Chapter Sixteen

1.2K 19 3
                                    

Chapter Sixteen

=Asher Pov=

Saturday pala ngayon at manonood kami ng sine. Hindi sana ako sasama kaso mapilit si Shin e. Hayyy nakakatamad naman pag sabado wala akong magawa tapos mamayang hapon pa naman ako aalis.

Matawagan nga lang si Babe.

*Convo*

Asher: Good morning baby. I love you. 

Rj: Good mornign too babe. Napatawag ka babe?

Asher: Bakit masama banag tumawag sayo? O siya sige papatayin ko na to.

Rj: Hey babe its not what you think. Nagtatanong lang naman ako e. Relax babe.

Asher: Ikaw naman kasi, tinatanong pa ba yun e siyempre boyfriend kita. Gusto mo iba nalang tawagan ko?

Rj: What? No! Okay im sorry. Akala ko kasi busy ka kasi tinawagan kita kanina hindi mo sinagot.

Asher: Sorry din babe. Hindi ko kasi na pansin na tumawag ka, naka silent kasi phone ko e. Sorry.

Rj: It's okay babe. Mamayang 5 pm pala kita susunduin.

Asher: Okay babe. Text ko nalang sila kong saan tayo magkikita.

Rj: Okay. Kumain kana babe?

Asher: Hindi pa babe. Tinatamad kasi akong bumaba haha.

Rj: What? babe naman diba sinabi ko sayo na kakain ka sa tamang oras past 12 na babe.

Asher: Okay okay kakain na ako. Sige na bababa ko na to. I love you baby boy.

Rj: okay baby. I love you too baby girl. Kakain ka ha?

Asher: Yes mister. Bye!

Pagkatapos nang conversation namin ni babe, kumain ako at naligo narin.

A Girl Like You (AshRald FF) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon