Chapter Thirty Eight

937 24 7
                                    

I dedicated this Chapter to Ate JhennysizGirl. Idol ko po siya ang ganda po kasi ng Ikaw Parin lalo na yung My Revenge sobrang basa ng unan ko dun sa kakaiyak dahil tagos talaga sa puso ang story na yun. Hello Ate Im your #1 fan. Na inspired po akong magsulat dahil po sa inyo ni Ate MichyPot. 

Keep update lang po. Godbless! 

Lovelovelove --Sarahsarah29

2 buwan na silang kasal. Sa isang buwan nilang honeymoon pumunta sila ng Europe para dun mag honeymoon at para makapagrelax na din.

Naunang nagising si Rj. Hindi mawala ang ngiti ni Rj nang pagmasdan ang maamong mukha ng asawa na mahimbing na natutulog. Dahan dahan niyang hinalikan sa noo ang asawa para hindi magising. Dahan dahan siyang umalis sa pagkayakap ni Asher. Pinalitan niya ito ng unan para hindi ito magising.

Bumaba siya para magluto ng breakfast. Simpleng egg, hotdog, bacon at fried rice ang niluto niya. Nang matapos maayos ang niluluto ay nilagay niya ito sa tray at umakyat sa kwarto nila. Nilapag niya muna ang pagkain sa mesa para gisingin ang asawa.

Rj: Wake up sleepyhead (kiss sa forehead) Breakfast is ready.

Ash: Hmmm. Good morning babe (kiss sa lips)

Rj: Sarap naman nun. Bangon kana may hinanda akong breakfast natin.

Ash: Hmm sweet naman ng baby ko. Dapat ako ang gumawa niyan eh. Dapat ginising mo ko para ako ang magluto ng breakfast natin lagi nalang kasing ikaw eh.

Rj: Its okay babe. And besides love ko na rin ang cooking when it comes to you.

Ash: Thank you babe. I love you.

Rj: I love you too babe. Let's eat na baka lumamig na ang pagkain.

Nagsimula na silang kumain. Hindi mawala ang kulitan nila habang kumakain, nagsusubuan pa sila. 

Nang matapos silang kumain ay si Asher na ang nagpasyang maghugas. May mga katulong naman sila pero sa mga maliliit na gawain ay sila na ang gumagawa.

Ash: Babe hindi ka ba papasok sa office?

Rj: Nope. Sabi kasi ni Mommy na pupunta daw tayo sa kanila. Matagal na daw kasi tayong hindi bumibisita sa kanila.

Ash: Ah. So anung oras tayo pupunta para makapagready na ako.

Rj: Before lunch babe. Pero mas maganda pag maaga tayong pupunta dun, dahil miss na daw tayo ni Mommy.

Ash: Okay. Oh sige ikaw na maunang maligo at ipaghanda na kita ng bihisan mo.

Rj: Pero diba babe mas maganda pag sabay tayo para tipid sa oras at sa tubig (wink)

Ash: Naku umaandar na naman yang pagkapilyo mo. Mauna kana at saka na ako pagkatapos mo.

Rj: Pero babe mas madali pag sabay tayo (sabay kapit sa bewang)

Ash: Mas madali ba Rj o mas lala tayong tumagal. Tsaka sa ngiti mo palang alam ko na yang binabalak mo.

Rj: Wala naman ah. Gusto ko lang naman maligo kasabay ka (pout).

Ash: Aww ang cute. Pero next time nalang ha.

Rj: Ok. Sabi mo yan ha next time.

Ash: Oo na po. Kaya sge na pumasok kana sa cr at maligo.

Rj: Okay babe. I love you (kiss sa lips).

At dali daling hinubad ni Rj ang saplot at hinagis lang ito  ang pinahubaran sa kung saan.

Napailing nalang si Asher nang makitang hubo't hubad ang asawa na pumasok sa cr. Nasanay na sya sa asawa na maghubad lang ito sa harapan niya, pero hindi parin nya mapigilang mag blush pag nakita ang huad na katawan na asawa.

A Girl Like You (AshRald FF) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon