Author's Pov
Magkahalong kaba at excited ang nararmdaman ni Jace dahil sa pwedeng mangyari mamaya.
"Excited ka bossing noh?" Nang aasar na sabi ni Chris kay Jace, iniirapan nalang siya ni jace at umalis sa tabi ni Chris at pumunta sa lamesa nila Irish.
" You look gorgeous" nasa bahay ng Cortez ang barkada at duon nag aayos para sa mamayang graduation. Si Irish ay di pa naayusan kundi si Yannah palang.
"Wala pa nga akong make up eh, di na ba ako mukhang tao, Jace?" Naka pout na tanong ni Irish. Which made Jace fell even more.
"Ha?" Hindi ito nagets ni jace kaya nakakunot na naman ang noo niya, hinimas himas ni Iirish ang noo ni Jace which made him relaxed.
"Hindi na ba ako mukhang tao? You said I look gorgeous eh!" Dahil sa pag eemote ni Irish ay natawa ang lahat at napailing.
"Hahaha. No Bebs, I mean, yes. Hindi ka na mukhang tao bebs, your more than that." Nakasmirk na sagot ni Jace.
"Ibig sabihin alien ako bebs? Wahhhh!! Ally!! Alien bako??" Di na siya sinagot ni Ally at umiling nalang habang pinipigilan tumawa.
"Ladies, dun na tayo sa kwarto. Boys, borrow ko muna sila ah! I'll make them prettier." Sabi ni Tita Jess(nakikitita eh, haha lol) at hindi na inintay ang sagot nila Jace nang itulak niyang mahina sila Irish.
"Eh? Hehe okay po Tita" sahi ni Jace but Irish's mom just winked at him.
"Hahaha."
-Venue-
"Wow! Panis pala ikaw Carlo eh!" Sabi ni J.P. Tinignan lang siya ng Zeus na para bang hiyang hiya dahil nakatingin din ang ibang section sa kanila.
"Ang ingay mo 'tol!" Sabi ni Bruce kay J.P at kunti nalang ay tatapalan na niya ng tape ito.
"Parekoy, pogi lang" when jace made his move, every girls squeek and So as Lea pero dahil daw sa diri.
"Hahaha. 'Tol tignan mo si Lea oh! Diring diri sa mukha mo!" Sabi ni Carlo. Napatingin naman si J.P kay Lea na ngayon ay namumula na sa hiya.
"Bebelabssss!! Ang ganda mooo!!" Sabi ni J.P, inirapan lang siya ni Lea at tumawa ang barkada dahil dito.
"Wala ka pala insan eh!" Nakisama na si Chris sa kantyaw ng iba sa pinsan.
"Langya pinagkakaisahan niyo ang gwapo kong mukha ah!" Sabi ni J.P at para bang nagacting na nasaktan.
"'Tol! Ang tanong kung meron ba?" Sabi ni Jace at tumawa, tuwang tuwang si irish nang makita si Jace na bago at Natawa na. But she fell silent nang marinig ang pag tikhim ng Mc!
The program was about to start soon. Everyone made their seat, nasa unahan ang Zeus dahil sila ang star section.
Nagsimula ang Program sa Pag iispeech ng principal at iba pa. Di na nakapag focus ang mga kababaihan dahil sa tingin na binibigay ng mga kalalakihan.
"Grabe sila makatingin, i feel my knees turn into jelly haha" bulong ni Yannah, which made everyone giggle.
"Si Lea nanahimik" napairap nalang si Lea at di na nakisali.
'Ako na naman ang puntirya nila!' -Lea
"Shattap na tayo!" Saway ni Ally kila Yannah at Katie na nang aasar sa namumulang Lea. Kanina pa tahimik si Irish dahil saniniisip niyang sinabi ni Jace.
'You look gorgeous'
Kanina pa siya nagiisip kung totoo bang mukha siyang alien at hindi mukha tao? Dahil kung ganon nga ay uuwi nalng siya, lalo na't nanditosi zam na nakatingin ng masama sa kaniya .
BINABASA MO ANG
Unintentionally Inlove With Him(EDITING)
RomancePano kaya kung si girl na childish na walang alam tungkol sa pag-ibig ay nainlovedsa isang lalaking heartthrob at gangster. Is it good or bad thing? *** Well, read this story! Love you readers Hope you like it!