Irish's Pov
Waahh!! Yung Dating kaba ko nung nanalo ako is triple ngayon!! Bale may 3 akong kalaban, ganun din sila Jace. Pero.... Wala lang whahahaha..
"Hey! Good luck! Wishh you Luck" sabi ni Katie at yinakap ako ganun din sila Ally.
"Thank you.. well see you guys later.. muahh lovelots" sabi ko at nagtungo sa Dressing room kasama ko si Derrick na bakla na magaayos sakin.
"Ala! Bakla ang ganda ng herlalu mo.. ang sarap ayusan" sabi nito at Inayos ang buhok
''Girls Pants and White Tshirts muna ang damit ah" sabi ng coordinator
Inayusan ako ni Bakla ng isang hairstyle na bagay sakin. Isang way lang ginawa nya at isang Light plain make up at isang red lipstick.. nag suot ako ng isang plain Vcut white tshirt at isang fitted jeans and a high black heels.
"Baklaaaaa ang ganda mo.. mananalo ka!!" Sabi nito kaya nagning ning ang mata ko. Sinuot ko ang bracelet, Neclace and hikaw na bigay sakin ni kuya Jason. Na isa rin sa mga luvky charm ko.
Nag giggle lang ako.
--
Number #4 ako at ang nag momodel na is number #2 na si Zam.
"HELLO! im Zamantha Nicole Buenavista, from 4-Athena" sabi nito at nag model.
Sumunod yubg nasa harap ko. At mbilis lang para sakin ang pangyayare at nagising nalng ako sa harap ng madaming tao
''HI! im Irish Anne Marie Cortez 16 years old From 4-Zeus" sabi ko at nagmodel.
Sumunod na ang mga lalaki at sigawan at puro kalandian lang naman ang sinisigaw tss.
Sinunod na ang talent portion. May mga kumanta at iba pa. Kinuha ko ang isang pink na gitara at kumanta.
(A/N; CHORUS NALANG POH)
"I want you to stay never go away from you, stay forever but now, now that your gone all i can do is pray for you to be here beside me again. Why did you have to leave me, when you said that love will conquer now? Why did you have to leave me. When you said that dreaming was as good as reality I want you to stay never go away from you, stay forever" nag Bow ako.
tawa ako ng tawa ng nakita ko si jace sa stage sumayaw together with bruce and carlo.
Nag sports attire ako. Sinuot ko yung volleyball Uniform ko. Hinanap ko si zam at nakahinga ako ng maluwag ng makita kong pang races ng motor ang gamit nya.
Sinunod naman ang question abd anawer
"Number#2, if ever you have a friend that is inloved with a boy who loves someone else and your friend tries to forgot him but Your friend cant and it hurts so much. What can be your advice to the girl?"
"Well, i want to say is that Hindi mo kailangan sapilitang kalimutan ang isang bagay na impossible mong makalimutan dahil sobrang halaga nito sayo. It takes time, yun lang at maraming salamat" napa 'aww' kaming lahat except dun sa boys and sa mga girls.
Tinanong nako
"pano pag may minahal ka pero niloko at pinagpalit ka sa kaibigan mo, anong magiging reaksyon mo at bakit?"
"Syempre po masasaktan ako dahil tao rin ako na nasasaktan at nagmamahal, hindi ako pusong bato. Pero may halong galit syempre pinagtaksilan nil ako eh. Pero im sure po na mag momove on din ako para di nako affected" nakangiti kong sabi at napa Aww silang lahat
"Mr. Rivas, pano kung ang kaibigan mo ay nainloved sa taong di nya aakalaing mahuhulog sya at torpe ito?"
"ang gusto kong sabihin sa kanya is ang tanga tanga nya. Love is any where dapat di ka pangunahan ng takot at hiya dahil pedeng wala ng time at late na sya at may iba na yung girl. Ang gusto ko lang sabihin ay harapin mo sya at ipagtapat ang feelings mo sa kanya. Yun lang" napak sweet na friend naman pala nito eh
"At dahil jan! Lets start our Awardings!!"
***
Yung nasa picture is yung photo ni irish nung pictorial nila next chapter yung kay Jace!!
BINABASA MO ANG
Unintentionally Inlove With Him(EDITING)
Storie d'amorePano kaya kung si girl na childish na walang alam tungkol sa pag-ibig ay nainlovedsa isang lalaking heartthrob at gangster. Is it good or bad thing? *** Well, read this story! Love you readers Hope you like it!