Chapter 37: Worried

1.1K 32 0
                                    

Eto na po ang hinihintay nyong update!

Jace's Pov

Matabang kong tinitignan ang babaeng mahal ko kasama ang taong pinaka ayaw ko.

Walang kwenta! Akala ko ba ako?! May pinakain si nyan kay bebs ko!

"Bro, tigilan mo na, basta sorry ah" tinignan ko si Carlo na nagsosorry sa kung ewan na dahilan.

"Psst! Carlo" sitsit nung babaeng nasa likod, na kilala ko na agad, yapak palang nya.

"Uhh.. Irish" sabi ni Bruce at dali daling Hinaltak paalis si Carlo.

"Ahhy! Bat sila u-- oh! Jace!"napahagikgik sila Ally sa bintana, kasama yung apat na nakangisi.

"Hi?"naiilang kong sabi, Aba't sino ba di maiilang dito? Nakausap mo yung ex....na nililigawan mo diba?

"WaG na busangot, may rason" she winked at me, at hinila yung 'bhiee' nya palayo

Wait. What the?! Whats her fucking reason?? What?! She left me here dumbfounded!

*Kring.Kring

[Bruh! San kana? Andito na kami?]-Carlo

"Fck! Bat kailangan sumigaw?!"

[Hehehe! Sorry na! Alabyu]-J.P

"Fuck! Wag moko iganyan Iyana!"

[Too.toot]

"Aba't babaan ba naman ako?"

Wala nakong magawa at mag ditch ng class.

''Psst! Jace Davod Rivas!"lumngon ako, pero that girl was nowhere to be found. Ohhhh! Shes playing with me huh?

Kunwari'y di ko siya nakita at pinagtuloy ang lakad, hey! Simula palang alam ko na ang hiding place nya, pero mas maganda parin na kunwari'y di ko alam.

Hanggang sa may naramdaman akong yapak papalapit.

Napangiti ako ng tinakpan nya yung mga mata ko, kaya napahinto ako.

"Who is this?" Kunwari'y di ko alam

"Secr-- Ehem! Secret" ehehehe! Ang kyut! (>.<)binago nya ang kanyang boses. Hahaha!

"Hefk?! Who is this?!" Kunwari'y galit kong sabi, gusto ko matawa ng malakas dun sa panginginig nh kamay nya.

"Eeheheeh! Sorry na" tinanggal nya yung kamay nya kaagad sa mga mata ko.

"Psh its not funny!" Qsabi ko at umiling. Niyakap nya ko from behind. Aww. Damn! Pano ako magagalit nito?!

"Sorry na nga eh! Bastapag nalaman mo yung reason, hmp!" At niluwagan ang yakap. Pumunta sya sa harap ko at....

POV NI MS. A

hindi na nag akasya ng panahom si Irish at agad ng hinalikan Ito sa pisngi, nag tip toed pa ito dahil sa katangakaran ng mahal nito.

"I-irish" yan ang huling nasabi ni jace ng himatayin agad ito. Agad na tinawGan ni Irish ang barkad nito.

"Hell?! What happened?" Bulalas ni J.P, inirapan nalang ito ni Lea

"Shut up! Baka gusto mong humilatay sa ospital at di na sa clinic pag nagising sya?" Bulong ng dalaga habang hawak hawak ang kamay ni Jace, na akala mo ay mawawala na mamaya maya.

"Haha! Yipp!" Parang naninisay na saad ni Yannah, pero ang dalaga ay seryoso parin, sa muli ay binalot sila ng katahimikan?

"Fuck?!" Napatalon si Irish, nagising si J.P at Chris, napatili ang mga babae, at ang iba ay napamura

Unintentionally Inlove With Him(EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon