eto na po ang pinakahihintay nyung update!!
Irish Pov
Kakatapos lang ng Birthday ni Jace actually 1 month na ang nakakalipas.. medyo bumait naren si Jace saakin. Kunti lang? At andito pala ako sa canteen kasama si Jake,. Sabi nya may sasabihin daw sya sakin eh..
''Ahh, Jake ano yung sasabihin mo?" Kinabahan kong tanong.. ewan ko kung bakit,,
"IRISH PWEDE BAKO MALIGAW?WILL YOU JUST LET ME LOVE YOU?" nakatulala akong nakatingin sa kanya.
"Haha funny., galing mo mag joke.."kahit kinakabahan ako ay pinilit ko tung tumawa at isiping joke lang lahat iyon.
"So joke lang to ganun? Pate ako atang pagmamahal ko?"natatawa nyang sabi. Ano ba nangyayare dito kay jake?
''Jake, ayoko Masaktan ka!" Saad ko. Bigla naman sya nalungkot.
"Sabihin mo Mahal mo si Jace!" Sabi nito, agad naman akong umiwas ng tingin, ewan ko ba simula nung birthday ni Jace at ginawa ko yung gift ko sa kanya.. nako... Naging Urghhh!
"H..Hindi ah" deny ko... teka! Totoo yun.. totoo ang sinabi ko.. hindi.. hindi ko sya mahal!
"Edi kung hindi, payagan mo na kase ako!" Pangungulit nito.
"Hay! Bahala ka! Pero wag ka masyadong umasa.." pagwawarning ko.
--
May nag piring sakin at dinala ako somewhere and it smell like a rose.
"Hello Irish!" Bati ni Jace?? At nasa Gym pala kami..
"Uhh. Hello?" Ang awkward.. hihi.. ewan ko ba dito kay Jace.. hihi..
"Tara Upo ka dito.." sabi nito.. Sinunod ko nalang.. baka magalit eh.. ang pogi p-- no no! Wala akong sinabi...
"May special Occasion ba?" Tanong ko... umiling sya at ngumiti... Ang kyut k... err Hindi.. mas kyut pa ang Bebe Baekhyun ko!
"Wala, you look pretty today. Lagi naman eh" naramdaman ko ang pag init ng mga pisngi ko..
*dug.tug.dug*
Heartyyy! Humaharurot ka ah? Wag ka nga! Tae! Ano ba nangyayare sakin? Bat ako kinikilig..
"Uhh ehh.. t..thank you.. ikaw den ampogi mo ngayon" pabulong kong sabi.,
Ngumisi sya. Wait narinig nya? P--
"Thank You!" Reply neto. Buset! Huhu nakakahiya... narinignya...
Umiwas ako ng tingin. Dumapo ang tingin ko sa isang lamesa na puno ng chocolates at Sweets.
Bawat plates din May papel
"Pwede...." sabi ko, otp ang nakasulat sa papel.. na nakalagay sa marshmallows.
"You really like sweets ah?" Rinig kongsabi nya.. tumango tango ako..
"Yup yup yup!" Nagsusundot sundot ako ng marshmallows..
"Bang.."binasa ko uli ang nakasulat sa papel na nakalagay sa....
Kumuha ako ng Bowl at nag sadok ng napakadaming GUMMY BEARS!!! Na sobrang Cute!! Kase... may heart sa tummy nito.. and it says.. Mahal kita.. aww..
"Manligaw.." nagsandok uli ako.. i mean dumakot ako ng napakadaming stic o.. halerrr... sinasandok ba yun?
Narinig ko ang pag chuckle nya... at di ko alam kung bakit?? Hmmp.=3=
"Sayo" bulong ko uli.. at Kumuha ng mga Pepero chocolate sticks... atnilagay ito sa bowl ko..
"Irish!" Sabi ko.. at sumandok sa panibagong bowl nh chocolates... IRISH?? EH DIBA name ko yun?
"So anong sagot mo?" Kinabahan nyang tanong.. kumunot ang noo ko.. at nag pout..
"Eh? Nagtatanong ka ba?" Tumawa sya ng tumawa... yung point na pwede ka ng mamatay... juk juk haha.. napatingin lang ako sa kanya at Kumain ng gummy bears..
"Si irish nga pala toh.. si Ms. Childish! Bat mo ba kase yun nakalimutan Jace?" Sabi nito... tinignan ko sya ng masama.. nag peace sign lang sya..
"Hmmp. Nag tatanong lang eh!" Sabi ko .. at nagpout..
"Sabi ko... PWEDE BANG MANLIGAW SAYO?" Tanong nito.. tumingin sya sa mga labi ko.. at unting unti nilapit ang Mukha nya sa mukha ko. Omg is he gonna kiss me?
Wait.. teka?? Ano daw?
Manliligaw din sya??
Naramdaman ko ang ginawa nya..
"Ang dungis Mo naman. Pinunasan ko lang yang lips mo.. may chocolate eh... wait.. do you really think Na ikikiss kita? Well oo.. pero pag tayo na.. so ano answer mo?" Nakangiti nyang sabi..
And for sure... Pulang pula na ang mukha ko dahil sa kilig... teka? Ano daw??
Ako kinikilig? No way... no freaking way!
"Ehh uhh" sabi ko.. gosh.. yung Mga words na sasabihin ko.. ayun oh* turo sa pinto* nagtatakbuhan at naguunahan paalis...
Paalis na sana ako para habulin ang mga words ko.. pero may sinulat muna ako... sa isang papel.... at sinimulan na ang pag takbo... bitbit ang foods ko..
Sana di ako mailang sa kanya.... DAHIL SA SAGOT KONG OO!
^^^
Thank you for reading! Hihi.. Di pa poh matatapos ah...
BINABASA MO ANG
Unintentionally Inlove With Him(EDITING)
RomancePano kaya kung si girl na childish na walang alam tungkol sa pag-ibig ay nainlovedsa isang lalaking heartthrob at gangster. Is it good or bad thing? *** Well, read this story! Love you readers Hope you like it!