Chapter 36: Sorry

1K 34 0
                                    

Irish's pov

"So.. san na tayo Bhie" wiee.. sweet naman nito ni Jake, pdro mas lab ko pa din si J... urghh! Hindi! Galit ako dun.. galit!

"Uhmm..may Klase pako Bhie nuh?" Mejo nilakasan ko hehe, anjan kase sa gilid sila Jace sh..

"Ah.. sige tara na?" Natakot ako bigla dun sa tingin ni Ally kay jake..

"Ally! Tara na!" Sigaw ko.. pano andun paren kila jace... D nila ako bati...

"Sige mauna kana!" Sigaw uli nito..

"Bhie... iniiwasan ba nila ako? Did i do something wrong?" Wow.. english pako ehh haha

"Wala... ikaw ata ang pinaka inosenteng taong nakilala ko...busy lang yun sa lovelife nila bhie.. wag ka nga.." ngumiti si Jake and hi pinch my nose..

"Luhh! Pag yang nose, nasira.. patay ka sakin Sikat" sabi ko

"Alaa.. nasira.. look, may crack" heck?! Kailngan ko ng mirror..

Jake knows How im obsess with my nose...

"Hahahaahaha! XD.. hahaha laptrep ka dun bhie ah" sabi ni Jake at yinakap ako..

Akala ko b nmn ung nose nasira, tong lalaking toh oh..

Inakbayan ako ni Jake, tapos hinatid sa room..

"Sige ah.. una nako.. wait moko mamaya.. Love you" kiniss ako ni Jake sa noo, which i find it sweet.. pero pag si Jace gumawa.. hihi mas sweet.

"Sige bye!" Ngumiti nako at pumasok, may napansin kayo no.. walang Love you, I heart you... kase di ko naman talaga sya mahal eh..

"Hihi.. sige pasok ka na.." sabi ni Jake at umalis na..

Nakita ko naman na nagbubulungan yung mga babae sa gilid

*tss.. malalandi

*ginaganon lang ba si Prince Jace natin?

*tsk.. fvk her!

Aray ah.. di ako malandi nuh? Tsaka Fvk me? Noo.. i cant fvk myself? De joke.. haha

"Ally.." napatingin ako sa dumaan

"Yes?"tinignan nya ako, pero nung di ako sumagot ay umalis na sya..

"Allyssa.. galiT kaba?" Naglakas loob nako..

"No..." at yumuko sya

"Pero.. ayun yung nararamdaman ko..ang sakit" my eyes were blurry..

"Sorry" i froze..

"Ally, Did you say sorry?" No.. it cant be right?

"Sorry, Irish" im dizzy... im feeling dizzy.. Mu ghad.. The old and Weak allyssa Mae Santiago is back..

"Ally.. your back.. no.." sabi ko at niyakap sya

"No.. irish Im not back.. i Improve myself too.. pinaghalo ko yung weak and old me..." paliwanag nya..

I hugged her..

"Sorry.. bat moko iniiwasan?" Naiiyak kong sabi..

"Sorry.. naiinis lang ako sa'yo kasi.. akala ko Siya ang sasagutin mo..Hindi si JaKe" omyghad...

"Bes.... its not like that.. wag kang mag alala.. you'll understand me.. haha!!" Tawa ko..

Secret ko lang yun haha

Tinignan ko si Jace, at sa gulat ko nakatingin sya sakin..

>////<

Hmmp! Ayoko sya tignan, baka mag give up ako!

"Lalalala~~" naglileap ako papasok sa room, at di na sya muli tinignan pa..

Urgghh! Sana may Holiday na!!^_^

***

Hiii! Sorry for the lame Update! ^_^ anjan na po si LEA...

Unintentionally Inlove With Him(EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon