Bruce's Pov
papunta kami sa Hide out. ewan ko ba dito sa nakain ni Jace dati ayaw nya ngayon naman hay buhay!!
''Boss?" Naniniguradong Tanong ni Greg ang Hacker sa gang.
"Yes? Do you need Anything?" Cold na sagot ni Jace. Cokd sya dito sa gang pero saaming 3 hindi.
"Ah wala lang poh naninigurado lang" tumango nalang si Jace.
"Bro, musta na? Long time no see ah?" Sabi ko at nag brofist kami ganun ang dalawa
"Musta na J.P musta Amerika?" tanong ni Greg.
"Ako?eto gwapo parin at habulin ng mga babae! Yung Amerika ayun tuwang tuwa dahil first time sa history may Dumating na pogi!" Pagmamalaki ni J.P napailing nalang kami at umalis na.
--
Nasa Conference kami ng marinig namin ang sigawan at ang murahan sa baba.
"Fvck! Boss we're underattack!" Saad ni Fallcon sa telephone.
"Get Your Fucking Gun susugod tayo!" Matikas na sabi ni Jace at Kinasa ang baril na nasa tagiliran nya.
"Hey hey! Diba dapat Knives lang hell! We are not Mafia! We are just..." di na natuloy ni J.P ang sasabihin ng tinutukan sya ng baril ni Jace.
"Get your fvcking Gun or die?" Sabi ni Jace.
Di na makasagot si J.P dahil bumukas ang pinto dahilan para ikasa naming lahat ang baril naman at tinapat sa Basa pinto at napatawa kami ng makita namin ang grupo ng kaaway namin na si Tommy.
"Took you long enough" nangaasar na sabi ni Jace.
Kinuha ni Tommy ang Baril nya at kinasa din yun
"Tommy sa tingin ko Nasa akin ang kontrol so put your fvcking gun on the floor now!" Sigaw ni jace pero ngumisi lang si Tommy.
"I didnt think so Mr. Rivas. I think we just take over" sabi nito at biglang pumasok ang 15+ na may hawak na baril.
"So put your fvking gun in tge floor now!" Dagdag pa nito. Wala kaming choice para ibaba nalang ang mga guns. Pinaginteresan nila si jace at pinagtulungan. Nasaksak si jace sa dibdib pero nasaksak din naman ito ni Jace at nawalan ng malay.
Bumaba kami at nakita namin ang buong hideout na puno ng blood at sira sira na ang mga gamit.
"Fvck!" bulong ni Jace
--
Di ko, namin aakalain na nadun na sila Irish pag dating. Parang sya ang girlfriend kuna mataranta kung gising ka lang ngayon Jace.
"ALLYSSA,KATIE, LEA AND YANNAH GET SOME TOWELS AND MEDICINE STUFFS!!" Sigaw nya at mukhang Natarant rin sila sa sigaw nya.
Binuhat nila Chris at J.P si Jace. Halata sa mukha nya ang pag alala.
Nasa Bed na sa guest room si Jace
Lahat kami nasa pinto nkikinig sa usapan nang dalawa
"Done checking me out?" Napa chuckle ako sa narinig. Si Jace naging husky ang Boses
"N-No. Im not checking you out!"deny pa Irish whahha
"Sige, kwento mo eh" napa chuckle si Jace ng kaunti. Ewan ko ba parang kinikilig ako.
"Ano ba nangyare sayo?" Tanong ni Irish
"Ay! Meron bakong narinig na may concern sa tono mo?" Sabi naman ng mokong. Haha nangaasar pa ah.
"Tss. Bahala ka na nga jan!" Hihi. Nagtampo agad si Irish. Whahahaha
"Sorry na.. nagulat lang ako dahil all this time cold ka parin sakin. Sorry na ha. Wag ka na magalit. I just.. I just cant help my self, thank you ha. Sa paggamot sakin akala ko titignan mo lang ako and stay cold pa rin" napaka lambing nyang sabi. Awww nag sorry si Jace. Nakita ko sila Allyssa sa gilid ng mga mata ko n kinikilig sila.
"Hey, its fine you need to rest. Come'n sleep. Magluluto lang ako okay? I need to take care Bruce and the others as well" sabi ni Irish. rinig ko n ang paglapit ng yapak kaya paalis n
Napa awang ang mga bibig namin ANO DAW???"O-Okay"
Makalipas ng ilang minutong paghihintay. Siguro ay nakatulog na si Jace any minute is pwede ng lumabas.
Paalis na sana ULI kami ng magsalita si Irish
"I promise I wont leave you, and I will stay" at lumabas na. Ngumisi kami sa kanya at haha syempre hingal kami dahil sa takbo na ginawa namin.
"Oh anyare? Wait. Tapos na ba kayo Gamutin?" tanong nya
"Yup! All done!" Sabi naman namin at tumango pa.
"Okay, magluluto lang ako. Atsaka hoy! Tiran nyo ko ng Cookies ah pag hindi bubugbugin ko kayo!!" Sabi nya at dumeretso na sa kusina
"Aye aye Boss" sabi namin.
--
Natapos na din sya at pinakain nya na kami.Naglagay sya ng soup sa isang bowl at nilagay sa tray syempre may juice din. At umakyat.
"yiieee" mga sabi namin nakita ko naman ang pag blush nya. Kinikilig ang bruha.
umakyat na uli sya kaya sinundan uli namin syap
"Hey! Hey! Gising na." Sabi Ni Irish. Narinig ko ang pagkain ny ng soup at mukhang enjoy na enjoy na ang gag*
At mukhang dissapointe si Gag* ng malaman nyang uwian na. And parang awa nyo na wag nyung sabihin kay Jace na ilang beses ko na syang sinabihan ng gag* ha?? Salamat!!^^^
I hooe you all like it. Tumakbo lang ngayon ang part na toh sa pov ni bruce at sa kanya lang. Whaha any way One way, vote comment and share lovelots!!
BINABASA MO ANG
Unintentionally Inlove With Him(EDITING)
Roman d'amourPano kaya kung si girl na childish na walang alam tungkol sa pag-ibig ay nainlovedsa isang lalaking heartthrob at gangster. Is it good or bad thing? *** Well, read this story! Love you readers Hope you like it!