Every story has an ending. Pero ang pinagtataka ko lang bakit ang bilis ng samin? Are we not perfect? Ganun nalang ba kadali para sa kaniya na limutin lahat ng masasayang araw namin? Is he not yet contented?
I sigh as I look at his face, too much to remember. But ang bilis niya ata akong pakawalana at iwanan. I thought he'll stay? I thought he'll never let go. But I was wrong. He let me go.
Masaya na kami eh. Pero bakit lahat may katapusan? Bakit lahat may ending? Okay pa sana kung happy ending eh! Okay pa sana kung sa last chapter na natapos ang storya namin pero bakit kailangan may epilogue pa?
Iniwan na nga ako nila dora at boots eh! Naglakabay na uli sila, pati ba namn ikaw? Are you gonna leave me too?
Tinignan ko lang ang picture mo sa cellphone ko at wala nakong magawa kundi mas mamiss kita. Masakit para sakin na pakawalan ka pero iyan ang gusto mo. You want me to let you go. Kahit masakit sabi mo kayanin ko kasi mahal kita.
Bumalik ka sapagiging hertless bad boy kahit nasa college na tayo, everytime I think your gone, I still don't want to face the future with out you! Ano na si Irish kung wala si Jace? Ano na si Ms childish kung wala si Mr. Heartthrob?
Nagkulang ang barkada dahil nawala ka na at ang iba. Jace, where are you? Where is my Jace? Kinuha ko ang Diary ko sa bag na may dora at boots at nagsulat na naman ng ilang entries
--
Dear Diary,
Eto na naman ako... Naiyak, nasasaktan sa tuwing inaalala ang aming nakaaam. Angsakit eh! Bakit kasi siya pa?! Pwede naman ako! Sana.. Sana masamang panaginip nalang to at kailangan ko ng magising dahil inaantay nako ng masungit kong boyfriend!
But.. I cant! Hindi ako magising sa masamang panaginip.. Parang totoo. Too realistic, nawala na ang ibang kaibigan natin pero eto ilkaw na mahal kong jace walang pakielam.. Nasan na ba yung jace ko? Nasan na si Bebs?
Kung alam ko lang kung anong mangyayari sa time na yun edi sana hindi nalang natin natuloy. Kung alam ko lang na mawawala na ang jace ko nung time na yun sana nagpdepared ako at sinulit ko. Kung alam ko lang sana na.. Sana.. Na ayun ang huling time na maririnig ko galing sa kaniya ang salitang 'i love you infinity and beyond' -edi sana nirecord ko uli at pinakinggan at sinulit iyon..
Kung alam ko lang.. Edi sana ako at siya, sana kami pa rin hanggang ngayon. Mahal na mahal kita jace.. Infinity and Beyond
Nagmamahal,
Irish Bebs
--
Naiyak na naman ako nang maalala ang huling araw na magkasama kami.
*flashback**(Kunting Flashback)
Excited kaming dalawa ni Jace para sa picnic namin. Di ko alam pero biglang sumama ang kutob ko nang may bumangga samin sa likod.. di ko alam pero parang natakot ako at ayun na ang huling ko kasama si Jace.
"Bebs okay ka lang, lokong lalaki yun ah!" Sabi niya habang nakatingin sa likod. Parehas kaming nakatingin sa likod at huminto kami sa gilid para tignan kung sino yun. But sa gular namin ay di kami makalabas sa loob ng kotse dahil sa truck na nasa harap namin na nagewang.
"Irish I love you infinty and beyond. I love--" and then Black out.
*Flashback ends*
"Miss okay ka lang?" Thtat scent, that voice.. i miss him so badly, pero sabi ng barkada umiwas daw ako dahil anjan ang bagong GIRLFRIEND niya ang sakit.
"Ahh *hik* oo" i cant look at his face, unti unti na naman nagblublur ang paningin ko. Eto na naman sumasakit na naman ang ulo dahil sa aksidente.
"Ahh okay" sabi niya at akmang aalis na ng hawakan ko ang kamay niya..
"Jace. Di mo ba talaga ako matandaan? Its me irish. Di mo ba talaga alam? Ako ang girlfriend mo. Paang awa mo na.. Tandaan mo. Please lang.." Eto na naman ako.. Nagmamakaawa .. Pero napaupo ako nung marinig ang sagot niya.. Umalis na siya habang ako ay shocked pa rin.
"Sorry, but I don't remember you, or the relationship na sinasabi mo. Miss may amnesia kasi ako"
*THE END*
wuhoooooo!!! Iyakkkk!!! Iyak tayo mga JaRishnatics! Lol😂😂 so ayun nga.. The end muna! Eto talaga yung nasa isip ko eh! Kung gusto niyo may book 2 coment at gagawa ako ng paraan paa magkabalikab sila😂 pero pag ayaw na. Bahala na kayo mag isip ng ending niyo or hindi sila magkakatuluyab😂😂 pero malay natin ill change my mind!! Thank you sa mga nagbasa at walang awang sumuporta!!
Sorry kung late ang update!! At sa mga sasama SA MEET UP NILA KUYA CRIS IBARRA NG PROJECT LOKI, magkita kita po tayo!!!^_^
Wala akong twitter eh!😂😂 lol di ako updated dun whahaha! At sa ..
Facebook:
Rhen Alonzo
Byer next ay Acknoledgement and announcement!! Update po mamaya!!!😭😭
Salamat poooooh sa mga nagbasa o nagbabasa at magbabasa ng istoryang ito!!! At update po mamya or maya maya ng ACKNOLEDGEMENT😎
BINABASA MO ANG
Unintentionally Inlove With Him(EDITING)
RomancePano kaya kung si girl na childish na walang alam tungkol sa pag-ibig ay nainlovedsa isang lalaking heartthrob at gangster. Is it good or bad thing? *** Well, read this story! Love you readers Hope you like it!