Irish's PoV
Nakita ko naman ang pag ngise ng 6 maliban kay jace..
"Ok thats all I hope all to see you later.. class dismissed"
"Goodbye Sir Delcado" inayos ko muna gamit ko.. ng may lumalabit sakin
"Wait!" Sabi ko pero di natinag at kinalabit uli ako
"Ano ba?? An-- o bakit Jace?"
"Ano susuotin natin mamaya?"
Oo nga noh?
"Magmaong nalang ikaw at White Tshirt pero may reyban shades at ganun din ako.. tapos naka highheels.. pwede na siguro un tapos naka make up.." tumango na lamang ito
"Sigeneed to go"
--
Nagpalit nako at kumain ng tanhalian.. sakto naman ang dating nila Katie gamit ang Mercedes nito..
"Sakay na Irish" sabi nito saakin
--
Nakatingin ang mga panghapon saamin yung 1st ,3rd ay nadito pa nagkaklase mamaya pa ang uwi nila mga 7..
Sinipulan kami ng 5 lalaki at may tumamang 5bola sa kanil..
"Anong sinipol sipol mo jan?" Maangas pero nakakatawa na sabi ni Chris
"Kung maka sipol wagas ah" sabi naman ni Bruce
"Nakakabastos pare" ani ni Carlo
"Di naman pogi" sabat ni J.P
Pero isang 'tss' ang ipinakawala ni jace sa bibig nya..
Umalis ang mga lalaki kanina..
"Bakit pala kayo andito? Diba bukas pa yung try outs nyo?" Sabi ko
"Haller.. mamaya po kaya yung model tsaka papanoorin din namin kayo.." anini Bruce
Pumunta na kami at sila Zam ang una naming nakita..
"Sumali pala ang mga bruha.. pwee di naman sila makakapasok" sabi nito.. umabante ako at sinabing
"Ayy hindi po ako salamin kaya wag ka titingin sa akin baka akalain mo nakakakita ka ng dyosa" may sasabihin pa sya kaso pumito na si maam..
24 kwatro lahat ng sumali hinati kami sa 4 na grupo..
Ako, Allyssa ,Katie , Leah, Kim at Yannah ang magkaka sama.. mga 4-Zeus..
Hiwalay si Zam kasama si Cezca, Gwen na dalawang kasam nya..
At ang tadhana nga naman mahal na mahal ako di kami pinag kalaban.
sheyts.. 23-17 kami.. syempre 23kami..
Busit ang layo.. nasa gilid masyado..
Nagdive ako.. inispike naman ni Leah at sapul sa mukha ng kalaban..
24-17 na!
Napunta kay Kim nareceive nya ito at poof.. out..
"Sorry" sabi nito
"Ok lang!" Sabi namin..
Nareceive ni Katie sinet ni Yannah inispike ko joke feint lang kaya...
*prrtt*
"IRISH's Group wins"
Niyakap nila ko at tumili
Next ang laban nila Zam..
Magaling, malambot at flexible si Zam..
*prrrttt*
"Zam's group wins!"
25-23
"Mga nanalo ang magkakampi.. mga main players... Irish Zam Katie Allyssa Gwen and Yannah.. at yubg iba is reserve players.. see you at the next meeting volleyball.. dumating si ate Jamie na assistant ni Maam Aguilar..
At may binigay na.... UNIFORMS??!??
Weee!!!
Nakalagay sa harap St. Joseph Academy at sa baba ay Volleyball ang nakalagay..
Kulay Puti at sa may bandan leeg ei kulay blue na strap ganun din saga manggas pati sa baba.. at gilid nito.. sa likod ay may nakalagay na Cortez 01 at may nakalagay pa na line sa ibaba ng no. 1 means..
"Maam bat po sya yung leader??" Banat ni zam..
Pag may line kase sa ilalim ibig sabihin sya ang leader..
"Cause she got tle reflexes and a good attitude" sabi ni Maam which made Zam frown..
Sakanya kase ei 02. sleeveless pala ang uniform..yung manggas ay yung strap labg sa balikat.. at shirt namin ay maikli.. kulay puti din at sa baba ng left part ay may naka lagay na 01 at may blue din sa mga gilid nito..
"Jamie!! Naibigay mo na ba?" Sabi ni Maam.. umiling si Ate Jamie at may pinasok na box..
May mga jacket.. sa harap ang logo ng school at kulay puti ang lahat at blue ang mga sleeve nito. May nakalagay na St. Joseph Academy sa likod at sa baba non ay Nakalagay na Volleyball sa baba ay naka lagay ang Cortez 01 na may line uli sa baba..
Wee ang ganda..
"Okay! Dismissed" spagkasabi ni maam ei bumalik uli ang kutob ko.. ang lakas sobra pano ba namn mamaya na ang modeling namin..
"IRISH START NA DAW TAYO"
*TO BE CONTINUED*
BINABASA MO ANG
Unintentionally Inlove With Him(EDITING)
RomancePano kaya kung si girl na childish na walang alam tungkol sa pag-ibig ay nainlovedsa isang lalaking heartthrob at gangster. Is it good or bad thing? *** Well, read this story! Love you readers Hope you like it!