19/10/2016
Author:TH
CHÂU CHÂU bảo bối sinh thần vui vẻ.❤
Ra fic mừng sinh thần bb...vỗ tay đi...mai thi mà giờ ngồi hóng vầy đây 😂. Ai bảo t yêu anh quá nạ.
____________________________________Sau cơn ân ân ái ái, Cảnh Du kéo Nguỵ Châu vào lòng mà ngủ, cả hai ôm nhau ngủ tới khi mặt trời gần xuống nuí vẫn chưa có dấu hiệu muốn dậy. Nguỵ Châu là do làm việc mệt mỏi cộng với bị bỏ thuốc và hoạt động cả buổi tối nên cứ thế mà ngủ, còn về Cảnh Du hắn ngồi máy bay đã mệt lại không muốn rời cậu, muốn được ôm cậu như vậy mãi mà không chiụ dậy. Đã dậy mà cứ nằm nhìn con mèo bên cạnh say xưa.
Góc nghiêng thần thánh. Đôi mắt khép lại càng lộ rõ đôi lông mày cong đen, cái muĩ cao, cái miệng hơi hé đổ mộng, làn da trắng mịn màng...góc độ này nhìn cậu đẹp như một tiểu thần tiên.Ngủ thì ngủ, nhưng cũng không thể ngủ mãi được, cũng phải đến lúc dậy thôi. Nằm nhiều cũng mỏi.
Cảnh Du cũng không muốn đánh thức Nguỵ Châu, nhưng trời cũng đã gần tối, cũng phải dậy vệ sunh cá nhân rồi ăn. Đã bỏ bữa sáng và bữa trưa rồi, cũng không nên ngủ quá nhiều.
Cảnh Du nhẹ nhàng chuyển mình, rút cánh tay ra khỏi đầu Nguỵ Châu, nằm xích lên trên, vuốt nhẹ gương mặt cậu.
Ảnh minh họa.( Nhưng là nude nha 😂😂)
-Châu Châu.....
-....-nhận được câu trả lời đó chính là sự im lặng, tĩnh mịch, chỉ có tiếng thở đều đều cuả cậu.
-Châu Châu....mau dậy đi...mau dậy ăn rồi muốn ngủ thì ngủ...trời sắp tối rồi này...
-..ưm.....- Nguỵ Châu chỉ trở mình rội lại ngủ tiếp, vẫn không chú ý đến ai gọi hay đang ở đâu, có lẽ vì cậu đã quá mệt rồi.
Thấy vậy Cảnh Du cũng không tiếp tục gọi nữa, cuối xuống hôn lên má cậu rồi nhẹ nhàng xuống giường vào phòng tắm vệ sinh. Bước xuống nhà với bộ đồ thoãi mái, hắn đành ăn trước rồi tí mang lên cho cậu..
-Aa...Cảnh Du....Du à....em...
-Sao cậu còn chưa đi...
-Du em...em xin lỗi....em thực không biết Ngô Đinh lại dở trò với Nguỵ Châu trong nhà chúng ta....
-Hức...Du à....tại sao anh lại như vậy, dù là do em làm đi nữa thì tại sao, chỉ vì một người giúp việc mà anh lại lớn tiếng đuổi em đi, thực ra anh xem em còn tệ hơn cả một người giúp việc sao...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông chủ-Người làm (YuZhou)
FanfictionÔng chủ người làm Thể loại: Đam mỹ -Fanfic Kết thúc: HE Nhân vật chính: HOÀNG CẢNH DU & HỨA NGUỴ CHÂU Và một số nhân vật khác như: Lâm Khải, Ngô Đinh, Vũ Phong,.....vv Author: TH (Kaylee) Nd chính: Đọc sẽ biết... "Bao tổn t...