16/9/2016
Author: TH
____________________________________Cảnh Du nhìn qua gương đợi khi Trần Ổn quay lưng đi thì tấp xe vào đường....đi bộ theo dõi nó.....
Theo chân Trần Ổn vào một con hẽm nhỏ tối om như mực....vào sâu bên trong có một căn phòng nhỏ có đèn sáng.....
Cảnh Du thấy Trần Ổn đi vào rồi đóng cửa lại....hắn từ từ đi lại gần...nhìn vào khe cửa....hai người con trai nói chuyện vui vẻ....-Mệt lắm không????
-Dạ không...hôm nay rất nhàn rỗi....
-Em đi tắm đi...để anh dọn cơm....
-Dạ được...
Nguỵ Châu hí hoáy chỗ cái bàn nhỏ....đang chuẩn bị chén bát....cậu cười thật tươi....nói chuyện rất vui vẻ....
Cảnh Du đứng nhìn qua khe cửa cũng thấy hạnh phúc rồi.....biết cậu vẫn vui vẻ hạnh phúc là hắn cũng vui...nhưng nơi này quá tồi tàn đi......
Đứng nhìn một hồi lâu thì Cảnh Du cũng quay lưng đi về...cũng đã biết chỗ cậu ở rồi...có thể mỗi ngày đến nhìn cậu như vậy là quá đủ rồi.....
.
.
.-Ăn thôi....
-Coi chừng nóng...
-Ưm....ngon quá....
-À mà Châu ca....hôm nay em gặp một người....
-Ừ...gặp ai....
-À không....không có gì....
-Này...dạo này em bị sao vậy hả...
-Dạ không....anh ăn đi...
Vừa ăn nó vừa nhìn sắc mặt cậu...
-Châu ca....
-Ông chủ em....muốn em dọn tới đó ở cho tiện....
-Ừ....em tính sao....
Mặt cậu có hơi buồn...
-Em chưa đồng ý....
-Em muốn hỏi anh....anh có muốn đến ở đó với em không....
-Ưm....chuyện này thì....em cứ đến đó ở đi....anh không sao....anh chuẩn bị xin việc mới...đi lại không tiện rất phiền hà....anh ở đây được rồi....có gì thì chúng ta gặp nhau thường xuyên......
-Anh không đi....em cũng sẽ ở đây.....
-Ổn Ổn....chỗ em cũng xa...đi lại bất tiện...giao thông cũng khó khăn....nhỡ may em bị gì thì anh phải làm sao....em yên tâm..anh sẽ đến thăm em thường xuyên....
-Anh không sao thật chứ.....
-Ừm....em phải cố gắng lên đấy....
-Dạ.được.....an cũng cố gắng nhé....em sẽ về thăm anh thường xuyên.....
Thấy Ổn Ổn được sung túc....được sống ở nơi có điều kiện hơn cậu cũng thấy an tâm....ở một nơi ẩm mốc nhỏ bé như vậy cũng dễ mắc bệnh.....
.
.
-Ring......-Alo...
-Giám đốc....đối tác bên Pháp có việc muốn đàm thoại....ngày mai anh có thể bay tới Pháp một chuyến không....
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông chủ-Người làm (YuZhou)
FanficÔng chủ người làm Thể loại: Đam mỹ -Fanfic Kết thúc: HE Nhân vật chính: HOÀNG CẢNH DU & HỨA NGUỴ CHÂU Và một số nhân vật khác như: Lâm Khải, Ngô Đinh, Vũ Phong,.....vv Author: TH (Kaylee) Nd chính: Đọc sẽ biết... "Bao tổn t...