30/10/2016
Author:TH
____________________________________-Châu Châu. Dậy thôi, xuống nhà ăn sáng, đừng bỏ bữa không tốt đâu.
Cảnh Du lay lay Nguỵ Châu đang còn nằm im trong ngực hắn. Cậu như một con mèo nhỏ tìm chỗ ấm mà nằm, khi ngủ cậu hay có thói quen kéo chăn quấn quanh mình, hoặc ôm gấu bông mà ngủ. Chỉ có khi đó cậu mới không cảm thấy lạnh lẽo, thiếu thốn tình cảm, thói quen này có từ lúc nhỏ. Cậu thấy buồn khi bạn bè có ba mẹ hạnh phúc, cậu thấy cậu thật bất hạnh. Ba mẹ cậu mất sớm, ở trong côi nhi chẳng ai thích làm bạn với cậu, cậu chỉ có thể làm bạn với gấu bông, mỗi khi ngủ đều ôm nó ngủ, khi chơi thì đặt nó bên cạnh.
Dần dần cậu quen với việc phải ôm một vật nào đó mà ngủ. Khi trước ngủ với Ổn Ổn cậu vẫn là ôm nó mà ngủ, lúc đầu Ổn Ổn nó cũng giật mình với cách cậu ôm nó ngủ, sau dần cũng quen, vì khi ngủ cậu không quậy phá, chỉ nằm im rinh rích, Ổn Ổn nó cũnh không phiền mà gỡ cậu ra.
-Bảo bối, em mau dậy không, anh ngay lập tức thao cho em dậy...?
Nguỵ Châu vừa nghe thấy liền bật dậy, trừng mắt thật to nhìn hắn. Quả nhiên Cảnh Du vừa đe dọa là có hiệu quả ngay.
-Anh..mới sáng anh...anh...
-Anh đuà thôi,mau dậy xuống nhà ăn sáng nào...
-Đồ khỉ nhà anh...em mệt...cái mông cuả em...
Nguỵ Châu lại ngã phịch xuống giường, nhắm mắt rồi hé một mắt nhìn hắn.
-Từ khi nào mà em biết nhõng nhẽo vậy hả.
-Từ khi gặp đồ mặt heo nhà anh...
-Để anh cõng em đi vệ sinh rồi xuống nhà ăn cơm...mau lên...
-Không cần..em tự đi được...anh vào trước đi..
-Em mau lên đi...
Cảnh Du vào trong phòng tắm xúc miệng, bên ngoài Nguỵ châu vẫn nằm im nhưng mở mắt nhìn trần nhà suy nghĩ mông lung.
-Bảo Bối...mau lên đi....
-Em vào ngay đây...
Nguỵ Châu lăn ra mép giường ngồi dậy,với lấy cái bộ đồ ngủ cột ngang hông mặc vào, vừa đứng lên thì...
-Phịch....aaa
Nguỵ Châu nằm chẹt dưới sàn nhăn mặt.
Cảnh Du nghe tiếng hét cuả cậu mà vội vàng chạy ra. Vì cậu nằm phiá bên kia giường nên hắn không thấy. Hắn hoảng sợ mà gọi tên cậu rần rần...
-Bảo bối...bảo bối...em sao vậy...
-Châu Châu, em đâu rồi, em có sao không...
-Anh...cái mặt heo nhà anh...đừng gọi nữa...
Cậu bò dậy,tay vịn vào thanh giường, thấy Nguỵ Châu đang lom khom ngồi dậy hắn chạy lại đỡ cậu.
-Em sao vậy, không khỏe ở đâu à.
-Tất cả do nhà anh...do bản mặt nhà anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông chủ-Người làm (YuZhou)
FanficÔng chủ người làm Thể loại: Đam mỹ -Fanfic Kết thúc: HE Nhân vật chính: HOÀNG CẢNH DU & HỨA NGUỴ CHÂU Và một số nhân vật khác như: Lâm Khải, Ngô Đinh, Vũ Phong,.....vv Author: TH (Kaylee) Nd chính: Đọc sẽ biết... "Bao tổn t...