Chap 33

2K 91 49
                                    

Kaylee.
____________________________________
Lâm Khải cười ha hả, cầm lên một đồ chơi trong tay.

-Tao chắc chắn sẽ làm mày hài lòng..

Nguỵ Châu run lên, nhìn đến cái dụng cụ mà Lâm Khải cầm trên tay tiến gần lại.

Cậu lắc đầu, mồ hôi bắt đầu tuôn ra.

-Không phải mày thích bị đâm lắm sao, hôm nay tao cho mày được thoãi mái...

Lâm Khải ra lệnh cho hai tên lính quăng cậu xuống đất.  Cậu nằm chểnh choảng trên đất. Ra sức muốn bò ra xa. Dù thân thể đau đớn cậu vẫn cố bò.

Lâm Khảo cuí xuống kéo chân cậu. Thân thể trần truồng như nhộng cong quắp lại.

Hai tên lính giữ cậu lại. Giữ tay đồng thời cố định chân cậu, làm cho nơi tư mật lộ ra.  Lâm Khải bước lại gần bắt đầu đưa dụng cụ vào nơi đó.

-Đừng....

-Hahaha.... Thích không hả...

Lâm Khải thẳng tay đâm mạnh vào rồi bấm nút. Dụng cụ bắt đầu rung lên lúc đầu nhẹ sau hắn chỉnh số lớn nhất, vật đó trong cơ thể cậu rung dữ dội.

Cậu đau, không có bước dạo đầu một phát đâm sâu, hậu huyêt cậu rách ra đau đến chảy máu. Dương vật giả vừa to vừa thô, rung khuấy động như muốn xé rách ruột cuả cậu.

Vừa xấu hổ, vừa đau đớn cậu nhắm chặt mắt. Run lên, hai tay bấu chặt vào lòng bàn tay đến bật máu.

Cậu ngậm chặt miêng để không phát ra tiếng rên. Răng cắn môi đến bầm tiếng dấu răng, cậu vẫn không cảm thấy đau đớn bằng nơi xấu hổ bên dưới.

-Haha... Sao hả... Nó có làm cậu hài lòng không hả...

Cậu nghiêng người... -Bỉ ổi...

-Haha cậu sẽ thấy sao gọi là bỉ ổi..

Lâm Khải lấy thêm một cái dương vật giả, nhỏ hơn đầy gai ra. Hắn tiến lại, cậu ra sức dãy duạ né tránh vật chuẩn bị tiến vào cơ thể.
Hắn tính cho cùng hai cái vào trong cậu sao??? Cậu hoảng hốt mặt xanh méc....

Lâm Khải cười ranh mãnh, đưa luôn cây dương vật thứ hai vào bên trong cậu. Chỗ bị rách nay còn rách to hơn, máu chảy ra nhiều hơn. Hắn bật công tắt, dương vật mạnh mẽ lay động.

Cậu xấu hổ cùng đau đớn. Tring hoàn cảnh này cậu lại thấy một chút khoái cảm, cậu run lên rồi bắn ra.

Nhục nhã, thật là nhục nhã. Cậu thấy cậu thật vô sỉ... Cậu không muốn nhìn thấy mình trong hoàn cảnh này. Cậu nhắm mắt, nghiêng mình, cậu khóc.

Máu chảy nhiều, nhiều đến mức ướt đẫm một vùng dưới lưng cậu. Cậu ngất đi, chỉ mong đừng tỉnh lại. Lâm Khải lại không để cậu toại nguyện, hắn lấy nước đổ lên đầu cậu. Cậu lờ mờ tỉnh dậy.
Cơn đau dưới hạ thân lại như muốn xé nát cậu.

Cậu được chuyển đến cái ghế salon rách giữa phòng. Trên thân không hề có mãnh vãi nào. Trời mưa ray lạnh cóng cả người, cậu hơi co. Cả người đầy vết thương, trời lạnh làm cho vết thương đau hơn.

Ông chủ-Người làm (YuZhou)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ