21/8/2016
Author: TH
_______________🔞🔞_______________
Mới chương đầu đã có H rồi. Ahihi 😊
Chương đầu chưa có sự xuất hiện cuả Hứa Nguỵ Châu. Từ chap thư hai se có.
Au nói trứơc rồi nhé. Ngược lắm,đừng trách au, vì au rất thích ngược. 😂
Fic này nội dung nay không phải thật, sẽ không bao giờ sảy ra, mà sao tự nhiên thấy có lỗi với Châu Châu. 😞
Đừng ném đá ném gạch gì nha. Au mong manh dễ vỡ lắm.
🔞❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌🔞Hoàng Cảnh Du một nhà kinh doanh lớn. Nhờ thế lực cuả ba hắn mà hắn hống hách,ăn chơi đàn tiú, tụ tập lập một nhóm tổ chức ăn chơi. Nhóm Long Hổ.
Hắn ta đã đua đòi học đòi ngay từ nhỏ,nhưng học lực củng rất khá, sau khi ra trường liền đứng vào ghế tổng giám đốc. Đây là vị trí mà ba hắn đã chuẩn bị sẵn cho hắn,đợi hắn ra trường sẽ đưa ngay vào vị trí đó.
Hắn ta làm thì ít, ăn chơi xa đọa thì nhiều. Mỗi đêm hắn đều tụ tập nhóm Long Hổ lại đến một quán ba quen thuộc, quán ba YZ ở phố X.
Là một tên ăn chơi, muì vị trai gái đều đã thử, khẩu vị cuả hắn quả thực rất nặng.
Một năm trước.
-Này, cho đây vài chai rượu đi-hắn tụ tập ban Long Hổ lại đi chơi ở ba.
Đi ra là một cậu thanh niên khoảng chừng 18tuổi. Làn da trắng, mái tóc nâu đôi mắt to đen, thân hình gợi cảm. Mặc một chiếc áo sơ mi phiá trước mở ba chiếc cúc lộ ra làn da trắng trẻo bên trong. Mặc một chiếc quần tây đen đeo thêm một cái tạp dề phiá trước. Đúng là hảo mỹ thụ.
Đặt chai rượu xuống, bắt đầu khưi rồi đổ vào từng ly. Tới lý cuả hắn, bất chợt hắn nắm lấy tay cậu kéo cậu ngồi vào lòng hắn.
Từ đầu đến cuối những hành động cuả cậu đều nằm trong tầm mắt hắn.-Rất đẹp, rất quyến rũ.-hắn hít hà muì hương trên người cậu.
-Aaa...tôi chỉ phục vụ bàn, không có tiếp khách- cậu né tránh đẩy hắn ra.
-Vậy từ giờ em phục vụ tôi đi-hôn trên cỗ cậu.
-Ngoan,tôi sẽ trả công cho cậu xứng đáng.
Nhìn qua vị khách mà cậu đang phục vụ,nhìn hắn có vẻ rất giàu, nếu cậu đi theo hắn chắc chắn sẽ được đổi đời. Cậu thầm nghĩ như vậy.
Hắn đưa tay sờ soạng trong áo cậu,cậu ngoan ngoan ngồi im. Hắn tay tay vòng quanh nhũ hoa cuả cậu rồi kẹp chặt, cậu vì khoái cảm nổi lên mà "Ưm" làm cho hắn trở nên hưng phấn.
-Rất ngoan.Trước bao nhiêu là con mắt nhìn vào họ, cậu trở nên ngại ngùng nhưng hắn vẫn chiếm tiện nghi. Hắn bây giờ mới chú ý tới sắc mặt cậu. Hắn ra lệnh cho đàn em giải quyết chỗ này rồi đưa cậu về căn hộ.
Chiếc xe dừng lại, một ngôi nhà lớn màu trắng hiện lên trước mặt cậu. Quả nhiên nhà hắn rất giàu có,cậu theo hắn quả nhiên là đúng. Vào trong ngôi nhà,cậu lại nghĩ phải giữ hắn lại bên mình, ngôi nhà này quá xa hoa đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông chủ-Người làm (YuZhou)
FanficÔng chủ người làm Thể loại: Đam mỹ -Fanfic Kết thúc: HE Nhân vật chính: HOÀNG CẢNH DU & HỨA NGUỴ CHÂU Và một số nhân vật khác như: Lâm Khải, Ngô Đinh, Vũ Phong,.....vv Author: TH (Kaylee) Nd chính: Đọc sẽ biết... "Bao tổn t...