Chap 21

2.3K 113 58
                                    

14/10/2016
Author: TH
____________________________________
-Cảnh Du...Du...giúp tôi....

Nguỵ Châu gần như không còn sức lực, cậu rất khó chiụ như có hàng ngàn con kiến đang bò trên ngưòi cậu. Chân tay cậu đều rã rời, không còn sức lực.

Ngô Đinh cũng không dùng sức mạnh với cậu nữa, hắn nhẹ nhàng ôn như hơn. Gỡ khóa tay cho cậu, một mảng đỏ ở cổ tay do lực siết chặt cuả dây nịt,có chút đau cậu nhăn mặt.

-Phải chi lúc đầu em ngoan như vậy thì có ra nông nổi này không.

Ngô Đinh nắm lấy tay cậu hôn xuống vết đỏ đó. Hắn hôn từ cỗ tay lên dần trước ngực cậu. Cậu khó chiụ mà ưỡn mình.

-Em ngoan đi, bây giờ nhìn em rất lẳng lơ, phục vụ tôi tốt...biết đâu tôi thích, tôi đưa em về làm người cuả tôi...ở đây làm giúp việc không phải rất khổ sở sao...

-Đừng....đừng....

-Bây giờ em có kêu gào hay dùng mọi cách cũng không thoát được tôi, chi bằng tôi gíup em thõa mãn, sẽ dễ chiụ hơn aaa...

-Không...không muốn....không muốn...đừng đụng vào....aaa

-Aaa...chỗ nay cuả em rất nhạy cảm ha...mới sờ vào đã căng rồi...

Ngô Đinh lấy tay bắt lấy hai nhũ hoa cuả cậu mà dày vò, hắn se nắn, bóp ghì khiến cậu uốn éo.

Hắn không nhanh mà chiếm lấy cậu, hắn là từ từ mà dày vò cậu, muốn cậu van xin hắn,nằm dưới thân hắn mà rên rỉ.
.
.
.
Dưới nhà, Lâm Khải cùng bạn bè ăn uống, bày bừa khắp nơi, có nhạc có rượu, sau khi uống nó say lại đứng lên nhảy theo nhạc như trong vũ trưòng, hò hét vang trời...

Chiếc xe hơi màu đen bóng dừng ngay trước cửa cổng. Tất cả mọi ngưòi trong nhà đều không ai biết sự hiện diện cuả chiếc xe này.

Cảnh Du từ trên xe bước xuống, âm thanh vang lên ồn ào, Cảnh Du có hơi mệt đã vậy còn nghe những âm thanh này có chút khó chiụ. Bước xuống xe kéo theo chiếc vali vào nhà..

Đáng lẽ ra ngày mai mới quay về nưóc, nhưng do nóng vội muốn gặp Ngụy Châu, Cảnh Du gấp rút hoàn thành mọi công việc để sớm về nước. Sau khi xuống sân bay, Cảnh Du lập tức cho người lái xe tới chỗ Nguỵ Châu,hắn muốn được thấy cậu, hắn nhớ cậu.

Không vội về nhà mà tới thẳng chỗ Nguỵ Châu, cũng đủ hiểu hắn yêu cậu nhường nào. Đến nơi lại thấy cửa khóa trái, ngồi đợi cậu từ trưa đến tối vẫn không thấy cậu đâu. Hắn đành quay về nhà, tắm rửa sạch se,̃ cất đồ đạc rồi lại đến.

Về đến nhà lại thấy cảnh tượng này. Căn nhà cuả hắn trở thành một chiến trường dơ bẩn. Mọi thứ đều lung tung, thức ăn nước uống vỏ bia nằm lăng xả khắp nơi. Nhạc rồi còn nhảy lung tung cả lên.

Cảnh Du rất ghét người khác vào nhà, chưa từng rũ bạn bè đến nhà, chỉ khi cần thì hẹn ở bar Z. Cũng chưa từng đồng ý cho Lâm Khải dẫn bạn bè đến nhà chơi. Nhưng hôm nay hắn đi, thì căn nhà trở nên loạn cả..

Ông chủ-Người làm (YuZhou)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ