26/11/2016
Kaylee
____________________________________
Cả hai máu chóng ăn sáng, trong bữa ăn Cảnh Du luôn gắp thức ăn vào bát cuả cậu. Nhìn cậu gầy ốm mà xót.Ra sô pha. Cảnh Du nhẹ nhàng diù cậu ngồi xuống, bấm mở tivi. Hắn kéo cậu dựa vào hắn, Nhẹ nhàng vuốt mái tóc đen mượt mà hôn xuống. Cậu thuận thế cứ để vậy mà dựa vào hắn, bờ ngực săn chắc ấm áp.
-Bảo bối, em có muốn đi đâu chơi không.
-Ưm.. Không a~.
-Ra ngoài hóng mát với anh, Anh đưa em đến một nơi.
-Ân.
-Đi thôi. Lên phòng thay đồ anh đưa em đi.
-Dạ.
Hắn ẵm cậu lên phòng, Nhẹ nhàng thay đồ rồi lại đi xuống,đặt cậu vào xe. Hắn cuí xuống hôn lên môi cậu cái 'chụt' rồi vòng qua xe ngồi vào vị trí lái
-Xong chưa. Chúng ta đi thôi.
-Ân.
Chiếc xe lăn bánh trên đường chỉ còn khói buị. Dừng trước một ngôi nhà lớn gần Trung Tâm thành phố. Cảnh Du rút điện thoại gọi cho Lâm Phong Tùng.
-Tùng Tùng. Mở cửa cho anh.
-A... Đại ca... Đợi em tí, em ra ngay.
Lâm Phong Tùng hối hả mặc lại đồ. Bước xuống giường.
-Ân. Anh, ai vây?
-Là người anh đến chơi. Em mau thay đồ xuống nhà chào hỏi đi.
-Ân, Em biết rồi.
Nhìn thấy ̉biểu hiện không vui cuả nó, Tùng Tùng quắn quýt chạy lại hôn lên trán nó.
-Đừng giận, Lát nữa anh sẽ bù cho em. Bảo bối em cười lên đi.
Ổn Ổn có vẻ buồn bước xuống giường.Tùng Tùng và Ổn Ổn chính thức quen nhau cũng gần một tháng. Nó vẫn chưa nói cho Nguỵ Châu biết. Không có cơ hội gặp, Cũng không có phương tiện liên lạc nó chờ ngày nào đó hẹn cậu sẽ nói.
Quan hệ cuả nó và Tùng Tùng hết sức thân mật. Ngày mà Tùng
Tùng mượn rượu để nói với nó là thích nó, yêu nó. Nó gần như hoảng loạng mong có một người anh nhưcậu ngay bên cạnh để chia sẻ va tâm sự. Nó không biết phải làm sao nữa. Khi Tùng Tùng hôn nó, Có những cử chỉ thân mật nó lại thấy thích lại không muốn đẩy hắn ra. Mỗi lần Tùng Tùng lại gần nó thì tim nó lại nhẩy tưng tưng lên.Hôm đó còn nhớ:
''Ổn Ổn, Anh thích em, Anh yêu em là anh dùng tình yêu để mà quan tâm em, Yêu thương em. Em có hiểu không hả. Ânh đối tốt với em như vậy em nghĩ là anh ai cũng đối xử như vậy sao. Chỉ có em thôi Ổn Ổn'Tùng Tùng kéo nó ôm vào lòng. Nó đứng trưng mắt nhưng không biết làm gì.
''Anh bị làm sao vậy hả. Anh say rồi'
'Say... Anh không say. Ổn em nói đi. Em có thích anh không hả'
''Thích gì chứ'
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông chủ-Người làm (YuZhou)
FanficÔng chủ người làm Thể loại: Đam mỹ -Fanfic Kết thúc: HE Nhân vật chính: HOÀNG CẢNH DU & HỨA NGUỴ CHÂU Và một số nhân vật khác như: Lâm Khải, Ngô Đinh, Vũ Phong,.....vv Author: TH (Kaylee) Nd chính: Đọc sẽ biết... "Bao tổn t...