Chap 14

1.8K 79 35
                                    

15/9/2016
Author: TH
____________________________________

Sau khi quản gia đi...hắn nằm ngốc nghếch lảm nhảm một mình rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
.
.
.
Sáng sớm hôm sau....Trần Ổn dậy thật sớm đi mua một ít đồ ăn về để trên bàn lúc Nguỵ Châu vẫn còn ngủ....Ổn Ổn để một mãnh giấy lại bên cạnh chỗ thức ăn rồi đi ra ngoài...

'Châu ca dậy rồi mau ăn sáng....em đi xin việc sẽ về liền....ca đừng đi đâu chân vẫn còn đau đấy...Ổn Ổn'

Đặt mãnh giấy trên bàn nó đi đến căn nhà to nơi tuyển người làm mà khi qua nó thấy....
.
.
Sau khi thức dậy....Nguỵ Châu đọc mãnh giấy trên môi nở một nụ cười...một nụ cười từ trước đến giờ cậu chưa từng nở trên môi, lê chân đi rửa mặt rồi ăn sáng....
Từ trước giờ cậu không được ai quan tâm chăm sóc như vậy...trưóc là Cảnh Du...giờ là Ổn Ổn...cậu ăn trong hạnh phúc vui vẻ....

.
.
.
-Này...Cảnh Du đâu...cả đêm anh ấy có về không????

Lâm Khải hậm hực, bực dọc dậm chân đi nhanh xuống nhà...sau khi Lâm Khải thức dậy không thấy Cảnh Du bên cạnh hắn lên cơn ghen tuông, trong ngưòi bực mình khoát áo đi xuống....giờ đây hắn muốn trút giận lên người làm trong nhà......

-Dạ....cậu chủ đang trên phòng....ở trong phòng khách aaaa....

-Cái gì....phòng cho khách sao....

Lâm Khải tức đến đỏ mặt, dậm chân lên phòng...

-Rầm.....

-Cảnh Du...

-Cảnh Du....anh mau dậy đi...

Lâm Khải đẩy cửa đi vào....đi đến bên giường lay mạnh hắn.....

-Chuyện gì....

-Anh mau dậy....rốt cuộc tại sao lại ngủ bên đây....còn muì rượu nồng nặc nữa....hôm qua anh nói dối em đi gặp đối tác là để đi uống say như vậy sao...

-Mới sáng mà đã rộn...Anh mệt lắm....ra ngoài đi....

-Anh mau dậy đi....nói rõ cho em..

-Lâm Khải...có lẽ anh chiều em sinh hư phải không...từ khi nào mà em muốn xen vào công việc cuả anh vậy hả....tôi đưa em về lúc đầu yêu thích em...muốn bao dưõng em...càng ngày anh thấy em càng quá đáng rồi đó....

-Anh....anh.....

Lâm Khải hậm hự tức giận một câu cũng không nói được....

-Giờ thì em ra ngoài đi....nhanh....

-Hừ.....

Lâm Khải đập chăn...đôi mắt đỏ hoe đi ra ngoài....đóng thật mạnh cửa lại.....

Cảnh Du bị đánh thức cũng không thể ngủ lại được....nằm đưa mắt nhìn ra ngoài cửa sổ.....

Lâm Khải về phòng lấy điện thoại ra gọi đến một dòng số mà từ trước giờ hắn chưa từng lưu....

-Cảnh Du....hắn ta có vẻ nghi ngờ em rồi...

-.....

- Vậy giờ em phải làm sao....

-.....

-Được rồi....anh sắp xếp đi.....

-......

-Em biết rồi...anh yên tâm.....

-......

-Được...em tới liền...

.
.
.
Sau khi ngắt máy...Lâm Khải khoát vội chiếc áo rồi ra khỏi nhà...

.
.
.
-Cậu đến xin việc....
Một người đàn ông cao to mái tóc được tiả gọn..hất về sau..một vẻ đẹp cuả người mới lớn....mặc trên người một bộ đồ cũng rất soái...

-Vâng ạ...-Trần Ổn khép nép trả lời

-Cậu...bao nhiêu tuổi rồi..-Anh ta ngồi xuống sopha, một tay đút vào tuí quần, một tay gõ gõ trên thành ghế..

-Dạ...17...nhưng mà tôi biết làm tất cả việc nhà....tôi sẽ chăm chỉ...-Ổn Ổn có chút lo sợ về số tuổi..no còn quá nhỏ sợ rằng người ta sẽ không thuê nó làm việc....

-Cậu biết làm tôi vui không....-anh có vẻ trêu ghẹo, nở một nụ cười nhẹ....

-Sao cơ....ý anh là.....-Nó trở nên hoảng hốt...sợ sệt...

-Tôi đuà thôi....đừng căng thẳng...mai em có thể đến đây làm...-Thật ra anh cũng không ác ý gì...chỉ muốn chọc ghẹo nó...

-Thật không ạ....anh không đuà chứ....-Nó vui mừng...vừa mừng vừa lo...

-Ừ...-Anh gật đầu chắc chắn..

-Vâng...mai tôi sẽ đến...tôi sẽ thật chăm chỉ...cảm ơn anh....

Ổn Ổn cuí người lia liạ cảm ơn rồi xoay lưng chạy về khoe với Nguỵ Châu...
.
.
Ở nhà chán nản ,không tivi, không máy tính, không điện thoại....Nguỵ Châu chỉ biết nằm rồi ngồi....

-Ca...ca.....

Nguỵ Châu ngồi bật dậy....

-Ổn Ổn em về rồi sao....sao rồi....

-Người ta không nhận.....

Nó giả vẻ mặt buồn rầu....dựa vào cậu...

-Được rồi...từ từ kiếm....không vội....

-Teng teng...ca bị lừa rồi...mai em sẽ đến đó làm...hihi.....

-Nhóc này...học thói này ở đâu đấy hả...

-Thấy ca buồn nên em chọc chơi......hihì

-Vậy được rồi.....em nên nghe lời một tí...đừng ngang ngạnh hay làm mất lòng chủ nhà...rắc rối lắm....

-Ưm...em biết mà....

____________________________________

Có ai đoán được ông chủ mới cuả Ổn Ổn là ngươi như thế nào không nạ????😂
Đoán đúng ngày mai au đăng hai chap này...hứa luôn...😊
Mãi yêu  💋















Ông chủ-Người làm (YuZhou)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ