15/10/2016
Author: TH
____________________________________-Châu Châu....để anh giúp em...
Cảnh Du nhẹ nhàng bế nhấc cậu lên, đi vào phòng tắm...
-Đừng...đừng động vào...
Nguỵ Châu né tránh cánh tay cuả Cảnh Du đang di chuyển trên thân thể cậu. Cậu rất hoảng sợ nhưng lại rất khó chiụ...
Cảnh Du nhìn thân thể trắng ngà, đầy dấu hôn ngân mà vừa tức giận vừa sôi sục trong lòng...
Nhìn cậu phải chiụ khổ như vậy hắn đau lòng, hắn không muốn lợi dụng lúc cậu rơi vào cơn hoạn lạc mà chiếm lấy cậu, càng không muốn cậu chiụ khổ sở.Loay hoay một hồi hắn móc điện thoại ra gọi cho Lý Phong...
-Sao Du....
-Cậu chỉ tôi cách giải thuốc kích dục đi....
-Oh...cậu gặp hay Lâm Khải gặp đây....
-Cậu nhiều chuyện quá....nhanh đi....
-Được rồi...được rồi...
-Một là ngâm người vào nước lạnh một lúc giúp cơ thể hạ thân nhiệt xuống....
-Hai là cắn vào đầu cổ tay...dùng lực không quá mạnh cũng không quá nhẹ......
-Hai cách trên không được thì chỉ còn một cách....
-Cách gì....đừng ậm ờ với tôi...
-Tìm người mà giải quyết....
-Được rồi....
-.....
Tút tút....
Cảnh Du đặt cậu vào bồn tắm, văn nước lạnh, nước ngập người cậu, hắn kê đầu cậu lên tay hắn cho cậu dựa ra sau...
Mười lăm phút sau, vẫn vậy Nguỵ Châu vẫn mệt mỏi mắt lờ đờ, cí chút tỉnh hơn nhưng vẫn không giải quyết được, dường như Lâm Khải đã cho rất nhiều thuốc....
Cảnh Du bế cậu khỏi bồn,lấy khăn quấn quanh người cậu rồi lại ôm cậu ra giường...lau khô người cậu, Nguỵ châu lại than nóng, khát....Ngụy Châu lật người qua lại, quơ tay cào cổ....cậu khát....
Nhìn mình mẫn Nguỵ Châu ửng đỏ vết cào bấu,vết xước dằn co...Cảnh Du có chút chạnh lòng..bây giờ hắn phải làm sao....hắn không muốn cậu đau, không muốn cậu có thêm một vết thương nào nữa du chỉ là vết xước....
Bây giờ bảo hắn cắn vào tay cậu thì làm sao hắn nở...nhưng hắn cũng không muốn bỏ mặc cậu như vậy...chỉ còn cách hắn giúp cậu.... (Muốn thì nói cho rồi....kkk)
-Ư...Ưm...nóng...nóng quá...
-Du....Du....giúp tôi.....
Nguỵ Châu mê man mà cầu cứu...con trai cuả hắn cũng đã ngốc đầu dậy từ lâu..hắn cũng muốn được thoãi mái, cũng giúp cậu được thoaic mái...
Cảnh Du nhẹ nhàng cầm lấy con trai cậu lên xuống, lực tay nhẹ nhàng rồi từ từ tăng nhanh...thay thế bàn tay ấy bằng khoang miệng ấm nóng cuả hắn....là hắn đang khẩu giao cho cậu....hắn nút gọn con trai cậu vào trong rồi lại phun ra, đi từ đỉnh đến gốc, liếm nhẹ quanh con trai cậu rồi chạm nhẹ vào đỉnh, hắn di chuyển nhanh dần rồi ngậm lấy hai bi cuả cậu...một trận trêu đuà hắn lại ngậm lấy con trai cậu gia tăng tốc lực rồi hút thật mạnh....
-Ưm....-Nguỵ Châu ưỡn mình rồi gầm lên bắm hết tất cả tinh hoa vào trong miệng hắn...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông chủ-Người làm (YuZhou)
FanfictionÔng chủ người làm Thể loại: Đam mỹ -Fanfic Kết thúc: HE Nhân vật chính: HOÀNG CẢNH DU & HỨA NGUỴ CHÂU Và một số nhân vật khác như: Lâm Khải, Ngô Đinh, Vũ Phong,.....vv Author: TH (Kaylee) Nd chính: Đọc sẽ biết... "Bao tổn t...