Chap 13

1.9K 97 22
                                    

Lâm Khải lẻo đẻo theo sau hắn lên phòng...

-Anh tính đi đâu....anh mới về đã đến công ty sao...

-......

-Này...em đang nói anh đấy...anh có nghe không hả....

-Ừ....công ty có việc.....

Mặt hắn vẫn lạnh băng, khoadt chiếc áo khoát đi ra....

-Em đi với anh...ở nhà chán lắm...

-Em ở nhà đi....có cần giaỉ quyết một số việc...

-Việc gì....việc gì mà em không thể biết....trứớc giờ anh làm việc gì có dấu em đâu....

Hắn nhìn Lâm Khải, không nói gì rồi bước ra khỏi phòng....hắn là giờ không biết cảm giác với Lâm Khải là gì...từ khi ngày Nguỵ Châu vô viện hắn mỗi khi đến gần Lâm Khải có chút đề phòng...hắn không biết Lâm Khải đối với hắn bây giờ là gì...

Lâm Khải hậm hực chạy theo sau...

-Cảnh Du....rốt cuộc anh bị gì...sao lại lạnh nhạt với em....trước giờ anh không có như vậy sao hôm nay anh lại như vậy....anh còn không dám chọc giận em bây giờ thì....thật ra anh đã có ngưòi khác sao....anh chán em nên mới lạnh nhạt với em....anh là muốn đuổi em đi để dẫn người khác về sao......-Lâm Khải chạy đến rị áo Cảnh Du làm chiếc áo sộc sệch một mảng nhăn nhúm...

-Em đang làm cái trò gì vậy hả....anh đã nói là đến công ty có việc....tiểu tam sao....em muốn sao được để anh dẫn tiểu tam về cho em...đúng ý em rồi chứ....em thôi ngay cái trò ghen tuông ngốc nghếch đó đi.....

-Anh dám...anh mà dám dẫn về...em đập tên tiểu tam đó đến chết.....anh nhớ đó.....nhưng tại sao lại không cho em đến công ty cùng anh...

-Anh có việc với đối tác....em không nên đi làm gì...

-Nhưng trưóc giờ anh vẫn cho em theo...

-Trước khác...bây giờ khác.....vụ làm ăn này không thể coi thường được....ở nhà đi

Hắn phất tay Lâm Khải ra....đi xuống nhà...

*Cảnh Du, thật ra anh đã biết những gì....anh là muốn đuổi tôi đi...anh muốn đi tìm tên khốn Nguỵ Châu kia sao....anh không nói không biểu hiện ra nhưng tôi biết anh nghĩ gì....anh muốn Nguỵ Châu sao....đã vậy tôi càng không để anh toại nguyện....* Lâm Khải tức giận,ngồi phịch xuống giường suy nghĩ...*Làm thế nào để triệt tận gốc Nguỵ Châu....để Cảnh Du không nhớ đến Nguỵ Châu...làm sao để triệt để Cảnh Du kinh tởm hắn ta....phải càng nhanh càng tốt....tình trạng này không thể kéo dài được...*
.
.
Sau khi ra khỏi nhà...Cảnh Du chạy xe khắp các ngõ ngách tìm kiếm cậu... Đi cả buổi chiều vẫn không thấy...Cảnh Du nói là gặp đối tác thực ra là đi tìm cậu....không hiểu sao hắn muốn nhìn thấy cậu...muốn cậu làm việc ở nhà hắn để mỗi ngày đều nhìn thấy cậu....
.
.
Trần Ổn chạy ra đầu đường mya một ít soup nóng, một vài cái màn thầu về phòng thì thấy cậu đã ngã lưng ra ngủ...

Ông chủ-Người làm (YuZhou)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ