24/9/2016
Author:TH
____________________________________Một loạt hình ảnh rõ nét được gởi đến máy cuả Lưu Hạ....
Lưu Hạ gọi điện cho Lâm Khải bảo hắn tới nhà ngay....
Lâm Khải cấp tốc chạy xe thật nhanh đến nhà riêng cuả Lưu Hạ....Lưu Hạ...25tuổi..là chủ một công ty cũng khá lớn trong giớ kinh doanh....đối tác làm ăn lớn với công ty cuả Cảnh Du....vì lúc trước tranh chấp một số vấn đề nên Cảnh Du đã không còn hợ tác với công ty Lưu Hạ.....làm hắn mất đi một mối làm ăn lớn với công ty Cảnh Du, bẽ mặt với mọi người....Lưu Hạ quyết tâm trả thù...kéo công ty Cảnh Du xuống vực....làm cho công Ty Cảnh Du không đứng vững trên thị trường kinh doanh quốc tế....
Rồi ngày trước...khi đi bar...Lưu Hạ gặp Lâm Khải....Lưu Hạ nói lời ngon ngọt dụ dỗ Lâm Khải, Lưu Hạ cũng rất thích Lâm Khải một cậu con trai trắng trẻo xinh đẹp, rất câu dẫn dưới ánh đèn mập mòa...Lâm Khải vì những lời dụ dỗ che mắt....hắn bắt đầu làm việc cho Lưu Hạ....đưa thông tin cuả công ty Cảnh Du cho Lưu Hạ....lúc trước công ty Cảnh Du bị lộ những thông tin mật đều do Lâm Khải...rồi hắn cho người ra mặt nhận tội danh đó...Lâm Khải vẫn không có gì sảy ra....Cảnh Du cũng không nghi ngờ gì....về sau chỉ có Cảnh Du và thư kí mới biết được nhưng thông tin quan trọng...
-Em tới rồi sao....ngồi đi....
-Có gì sao anh...
-Em xem....đây là ai....
-Hứa Nguỵ Châu.....
Lâm Khải cuí người nhùn thật kĩ tấm hình trên bàn....nhăn hai hàng chân mày lại....
-Cậu ta là ai.....
-Cậu ta chỉ là một tên giúp việc ở nhà Cảnh Du....nhưng đã nghĩ làm rồi.....những tấm hình này...
-Hôm nay anh cho người theo dõi hắn....thì chụp được những tấm hình này.....
Lật xem những tấm hùnh còn lại....hai hàng chân mày cuả Lâm Khải như muốn dính lại với nhau...Lâm Khải tức giận đến đỏ cả mặt...tay nắm nhàu cả mấy tấm hình....
-Cảnh Du liên lạc với cậu ta sao....
Quá rõ rồi Cảnh Du....-Em sao vậy....
-Không sao....em cóviệc phải về....co gì thì anh gọi em nhé......
Đứng dậy Lâm Khải đi nhanh ra xe....hắn lái xe thật nhanh về nhà...đi thật nhanh lên phòng Lâm Khải bực dọc ngồi xuống ghế...đối diện Cảnh Du...
-Cảnh Du....hôm nay anh đi đâu...vừa về đã đi mất....
-Anh đến gặp đối tác....
-Nói dối....
-Mặc em...em tin hay không thì tuỳ...
-Không phải anh đi gặp người khác...anh thích người khác rồi phải không....
Cảnh Du có chút chột dạ...dừng bút lại một tí....rồi tiếp tục công việc....
-Em mắc bệnh đa nghi từ khi nào vậy....anh đã bảo là đi gặp đối tác...không nói nhiều nữa...em ra ngoài đi anh đang làm việc....
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông chủ-Người làm (YuZhou)
FanfictionÔng chủ người làm Thể loại: Đam mỹ -Fanfic Kết thúc: HE Nhân vật chính: HOÀNG CẢNH DU & HỨA NGUỴ CHÂU Và một số nhân vật khác như: Lâm Khải, Ngô Đinh, Vũ Phong,.....vv Author: TH (Kaylee) Nd chính: Đọc sẽ biết... "Bao tổn t...