Chap31

1.3K 78 73
                                    

Kaylee.
30/12/2016
____________________________________
Hôm nay trời có chút lạnh, Cảnh Du dán sát người ôm chặt lấy Nguỵ Châu. Từ khi nào Nguỵ Châu lại có thói quen nằm sấp lên người Cảnh Du chiếm tiện nghi.

Cảnh Du cũng chẳng ngại mà ôm cậu thật chặt.  Cả hai ôm nhau nằm đến xế trưa.  Không phải vì cả hai đều ngủ, mà là vì cả hai quyến luyến nhau.  Chỉ muốn lười nhác mà ôm nhau tậ hưởng hương thơm hơi thở cuả nhau. Cảm nhận nhịp tim cuả nhau.

Cả đều đã dậy nhưng là nhắm mắt để cảm nhận.  Mãi đến xế trưua vẫn chưa có dấu hiệu muốn dậy.

-Châu Châu...

Cảnh Du biết Nguỵ Châu đã dậy, cũng chẳng muốn gọi cậu dậy nhưng là do đã qua bữa sáng, không nên bỏ bữa, anh sợ cậu lại đau dạ dày, đành lên tiếng gọi.

-Châu Châu, dậy thôi, dậy ăn sáng trễ rồi....

Nguỵ Châu lười trả lời, nằm nhắm mắt lại nghe nhịp tim anh.

-Anh biết em dậy từ sớm rồi, nằm đủ rồi, chúng ta dậy ăn sáng, có được không bảo bối, anh đói quá.
-Ưm... Anh giúp em dậy đi...

-Hảo... Được rồi... Dậy thôi...

Cảnh Du nhẹ ngồi dậy, ôm cậu rồi đi vào phòng tắm. Chuẩn bị xong xui Cảnh Du lại ôm cậu ra ngoài thay quần áo rồi cả hai cùng xuống nhà ăn bữa.

Nay Nguỵ châu lại có dịp lười nhác mà bắt Cảnh Du phục vụ.  Ngoài mặt thì buồn bã, mà trong lòng thì thầm cười. Qua một đêm suy nghĩ cậu đã thông suốt. Nếu yêu nhau thì phải tin tưởng nhau, cho nên là cậu chọn tin tưởng Cảnh Du một lần.

Cậu là đang đầy đọa Cảnh Du.  Cậu cũng buồn đi, chỉ vì hôm qua mà cậu đã vất vả cả một ngày. GIờ phải cho Cảnh Du biết tay, để xem Nguỵ Châu đây hành hạ anh thế nào.

-Bảo bối, ăn món này đi...tốt cho sức khkhỏe lắm...

-Ưm...

Nguỵ Châu nhận lấy, nhưng chỉ gắp cơm trắng, ăn nhơi nhơi không hề đụng tới món Cảnh Du gắp. Cậu cuí đầu xuống ăn qua loa.

-Em sao vậy, không khỏe ở đâu à.

-A~~. Không, chỉ là...

-Em còn buồn chuyện hôm qua sao...

-Không có..

-Vậy sao, em không ăn vô à.  Để anh đưa em ra ngoài đi dạo. Được không...

Cậu gật gật cái đầu.  Cảnh Du cũng chẳng buồn ăn mà kéo ghế đứng dậy nắm tay cậu lên phòng.

Cả hai cùng nhau đến một trung tâm mua sắm, vui chơi lớn ở trung tâm thành phố.  Nơi đây thật sa hoa, là lần đầu tiên cậu đến một nơi như vậy.   Mọi thứ quá chi là to lớn.

-Chúng ta chơi trò đó không...

CẢnh Du chỉ trò trượt tuyết.

-Hửm... Em không biết chơi đâu...
-Anh dậy em... Đi...

Ông chủ-Người làm (YuZhou)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ