Họ k phải của au nhưng trong fic họ là của au. "ai" bị hành hạ thì đừng ném gạch đá gì à nha. Au là lần đầu viết fic nên có gì sai sót thì thông cảm dùm nhóe *cúi đầu*. Au sẽ viết trước vài trang nếu có phản hồi tốt au sẽ tiếp tục fic.^^ mong mọi người comment cho ý kiến
Anh có một quá khứ vô cùng kinh hoàng. Tim anh đã sớm đóng băng. Nụ cười trên môi cũng đã mất hơn hai mươi mấy năm. ...Cho đến khi gặp cậu, cậu mệnh danh là máu lạnh, vô cùng nguy hiểm nhưng bên trong cậu lại là con người vui vẻ, dễ thương, suy nghĩ rất đơn giản.
Vì con người ấy mà anh đã có lại nụ cười, có được hạnh phúc, có được tất cả những thứ mà anh chưa từng nghĩ rằng mình có thể có. Trái tim băng giá này giờ đây nó đã tan ra vì cậu rồi. Anh phải có được cậu. Bằng mọi giá.
=============================================================
* cường công:
Oh Sehun: (26 tuổi) bang chủ bang Devil, khuôn mặt quá đỗi đẹp trai nhưng mỗi tội là hơi móm. Lạnh lùng chính là từ dùng để diễn tả con người của anh. Ít ai biết được anh có một quá khứ không hề tốt đẹp, cũng chính vì thế nên không ai có thể nhìn thấy nụ cười của anh từ sau lúc anh tròn 7 tuổi. Là chủ tịch kiêm tổng giám đốc của tập đoàn Oh thị, tập đoàn đứng đầu về lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm.
Wu Yi Fan: (28 tuổi) bang phó bang Devil, tuy vẻ bề ngoài là lạnh lùng, nhưng lại sẵn sàng đánh mất hình tượng trước mặt các anh em, sẵn sàng hy sinh tất cả vì đồng đội. Chơi với Sehun từ nhỏ, cũng là người cùng anh vượt qua quá khứ đau buồn. Phó giám đốc Oh thị.
Kim Min Seok: (28 tuổi) phó bang Angel, một trong những người đàn ông thành đạt nhất và được các chị em phụ nữ hằng mong ước, đẹp trai, ấm áp, trong công việc lạnh lùng và khó tính. Thiếu gia tập đoàn Kim thị, là tập đoàn đứng đầu về kiểm toán đa quốc gia thề giới.
Park Chanyeol: (24 tuổi) phó bang Devil, một nam thần chính hiệu, có lúc lạnh lùng có lúc thì điên điên không ai có thể hiểu nổi, nhưng cũng là người mang lại không khí vui vẻ cho cả nhóm. Đại thiếu gia tập đoàn Park thị, giám đốc Park thị, Park thị là tập đoàn đi đầu về ngành giải trí và truyền thông đa phương tiện. Thương em trai nhất, không có gì quan trọng bằng em trai mình
Kim Joon Myeon: (27 tuổi) phó bang Angel , yêu Luhan từ lâu. Luôn chiều chuộng Luhan, làm theo những gì cậu muốn. Là một người vô cùng ấm áp. Nhị thiếu gia tập đoàn Kim thị
Kim Jong In: (26 tuổi): bang phó bang Angel, vô cùng lạnh lùng. Hay chọc ghẹo bang chủ mà không nghĩ đến hậu quả, cũng yêu Luhan từ lâu. Luôn che chở cho Luhan. Tam thiếu gia của Kim thị
*tiểu mỹ thụ
Park Luhan:(17tuổi) bang chủ bang Angel, được anh trai và Suho, Kai tạo cho một vỏ bọc lạnh lùng nhưng thực chất là một người vô cùng yếu đuối, vui vẻ. Nhị thiếu gia của tập đoàn Park thị, em trai Chanyeol. Sức khỏe từ nhỏ của cậu vô cùng yếu nên luôn được mọi người bảo bọc. Lại mang danh là nhị thiếu gia Park thị nên không ai dám đụng tới. Đang học đại học ngành y.
Byun Baekhyun: (24 tuổi) trợ lí của Chanyeol ở bang, cãi nhau với Chanyeol như cơm bữa. Đanh đá thì thôi rồi, không ai bằng. Đại thiếu gia tập đoàn Byun thị, là tập đoàn dược phẩm hàng đầu. Cùng với Chanyeol, luôn là người tạo không khí vui vẻ cho Devil
Huang Zi Tao: (20 tuổi) sinh viên đại học ngành thiết kế. Học chung trường với Luhan, yêu thầm Kai . Tính tình vui vẻ, cởi mở. Gia đình khá giả.
Kim Jong Dae: (21 tuổi) bang phó Devil, luôn vui vẻ với mọi người, yêu Xiumin từ cái gặp đầu tiên. Được Kris cứu mạng rồi đưa về bang. Là một trợ thủ đắc lực của Sehun
Do Kyung Soo: (25 tuổi) Là người từng cứu mạng Sehun và Chanyeol nên chơi rất thân với nhóm Sehun. Yêu Kai ngay từ cái gặp đầu tiên. Người nắm giữ trong tay một chuỗi nhà hàng và khách sạn trên thế giới.
Zhang Yi Xing: (23 tuổi) Mồ côi ba mẹ, học đại học ngành y cùng với Luhan. Có trí nhớ cá vàng khiến ai cũng bó tay. Tính tình hiền lành, thật thà. yêu Suho.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luôn Yêu Anh (HunHan) (EXO couples)
FanfictionAuthor: Raitings: K Pairings: HunHan, ChanBaek, KrisTao, SuLay, KaiSoo, XiuChen Catelory: hiện đại, ngược, pink,HE,...