*Au thông báo trước là chap này khá nhàm nên mọi người thông cảm.
-----------------------------------------------------------------------------------------
Hai ngày sau từ hôm diễn ra cuộc họp ở nhà D.O
Mọi người đang đứng trước cổng Park gia, tất nhiên ai cũng đẹp trai ngời ngời, thu hút mọi sự chú ý của người đi đường. Khuôn mặt ai cũng tỏ ra vô cùng vui vẻ, còn lễ phép chào vài người xung quanh đang nhìn họ, gì chứ hình tượng là vô cùng quan trọng nhưng...lòng họ đang vô cùng gào thét: "Rốt cuộc hai anh em nhà kia chết xó nào rồi vậy? Bắt mấy anh đây đợi? Mấy người được lắm!" Người đi đường thì đúng là nhìn họ cũng một phần vì quá đẹp trai nhưng vài người thì tự hỏi: "Họ đứng đây đã 20 phút rồi! Làm gì vậy?" Xét cho cùng thì các anh đã đứng ở đây 20 phút hết bấm chuông, gọi điện thoại nhưng kết quả vẫn đứng nơi đây vì bấm chuông thì không ai ra mở cửa, gọi điện thoại thì không ai nghe. Cũng đã trễ, mặt trời sao hôm nay chói lóa thế chứ lại...lần đầu tiên mấy anh nhà cảm thấy cuộc đời mình chính là...không muốn chơi thân với ánh nắng đến vậy!
Đã 10h trưa, giờ đây ai đi ngang qua cũng kinh hồn với mấy người này, là mấy người thân thiện hồi nãy đây á hả? là mấy hotboy lúc nãy? Baekhyun đã mất kiên nhẫn mà ngồi bệt xuống, hai chân duỗi thẳng ra, không màng đến hình tượng là gì, dựa vào chân của Kris để thân hình to lớn của anh chen bớt cho tý ánh nắng, hai tay ôm lấy cái chân của anh để khỏi bị anh đạp ra xa...Chen cũng mất hết hình tượng đối với cậu bây giờ: "Hình tượng là gì? Có ăn được không?", ngồi xổm ở góc cây trông hết sức là...Kris đang tự nhủ bản thân:"Kris a! Mày phải bình tĩnh! Bình tĩnh! Hết sức bình tĩnh!Mọi người đang nhìn mày! Mày...phải BÌNH TĨNH!" còn phải cố gắng gỡ cái con cún đang dán cứng ngắc vào chân ông, ông thề ông đây mà gặp được thằng Chanyeol chết tiệt kia, anh phải khiến nó...AAAAAA...tức chết ông đây rồi! Lúc nãy bảo tài xế lái xe về rồi, sao giờ hối hận thế không biết!
Đang sắp phát điên thì một chiếc McLaren P1 LM dừng trước mặt, bước xuống là ba anh chàng đẹp hơn hoa, vô cùng điển trai...nhìn đám ngồi trước cổng chỉ biết thở dài, biết thế nào cũng như vậy mà! Các anh có thể đoán được tý nữa sẽ có những trận cuồng phong càn quét Park gia rồi đây! Anh tin Luhan thì sẽ không sao nhưng còn anh trai em ấy thì không chắc có thể yên ổn với tụi này. Vâng! Đây chính là ba thiếu gia của Kim gia.
Nhìn mấy người vừa bước xuống xe làm mấy tên kia mừng như điên, cứu tinh tới rồi! Baekhyun chạy tới nói với Xiumin:
_Anh mau làm sao gọi người ra mở cửa đi!-cậu tin ba người này biết cách gọi những người kia, vì họ thường xuyên đến đây mà!
_Đúng đấy! Các anh mau cứu chúng tôi đi! Chết vì nóng rồi đây!-Chen kêu ca
Ba anh chàng thì hết sức tỉnh nhìn những con người trước mặt phán một câu:
_Gọi làm gì?
_...Chứ làm sao vô nhà?
Xiumin đi tới trước cổng. lấy ra chìa khóa mở ra, quay sang nhìn mọi người:
_Vào thôi!
Vào tới phòng khách đã thấy một cái đầu màu bạch kim đang lấp ló dưới con nai bông trên ghế sofa, và bọn họ có thể khẳng định...con người đó đang ngủ. Còn cái thằng Chanyeol kia thì không thấy đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Luôn Yêu Anh (HunHan) (EXO couples)
FanfictionAuthor: Raitings: K Pairings: HunHan, ChanBaek, KrisTao, SuLay, KaiSoo, XiuChen Catelory: hiện đại, ngược, pink,HE,...