Vầng trăng tròn vàng óng đã treo cao giữa bầu trời. Ánh trăng tỏa sáng trên mặt đất, giống như lụa mỏng dịu dàng. Trên bầu trời mây rất nhạt, gió rất nhẹ, ánh trăng rất đẹp, tạo thành một bức họa xinh đẹp. Một căn biệt thự hoa viên ven biển hai tầng lầu theo phong cách Châu âu, phát ra ánh sáng.
Cửa sổ sát đất rực rỡ tinh xảo màn lụa mỏng mềm mại bay múa, ánh trăng y hệt như vàng xuyên thấu qua màn che thủy tinh rơi trên người một người đàn ông cao lớn anh tuấn khí phách, chỉ thấy giữa ngón tay hắn điểm một điếu xì gà, bóng dáng cao lớn hít một hơi xì
gà, chậm rãi phun ra từng sợi khói mù, như suy nghĩ điều gì đó, thân thể cao ráo được bao ở trong áo sơ mi màu trắng, thân hình cao lớn chỉ đứng nghiêm như vậy đã khiến người ta cảm giác bị một loại áp bức vô hình, đứng ở sau lưng hắn là bốn gã đàn ông trẻ tuổi lạnh lùng mặc tây trang màu đen.
_Bang chủ!- Bốn Người đàn ông áo đen nhìn về phía bóng dáng đang đứng trước cửa sổ sát đất
cung kính kêu lên.Người đàn ông chậm rãi xoay người. Chỉ thấy hắn phát ra bóng đen thẳng đứng, mày kiếm tà tà anh tuấn, mắt đen dài nhỏ ẩn chứa sắc bén rét lạnh giống như băng, môi mỏng manh nhấp nhẹ, hình dáng khuôn mặt góc cạnh rõ ràng, vóc người cao lớn thon dài cũng không tục tằng, giống như chim ưng trong đêm tối, đơn độc lãnh ngạo rồi lại thịnh khí bức người, hơi thở cương liệt giữa hai lông mày làm cho người ta liếc mắt nhìn liền cả đời khó quên.
_Chuyện thế nào rồi?- Thanh âm cũng không lạnh lẽo giống như con ngươi lạnh như băng của hắn, ngược lại có loại nóng nảy khó có thể phát giác.
_Bang chủ! Đây là video quay lại cảnh hôm nay của thiếu gia Luhan.
Anh trầm ngâm nhìn vào màn hình, nhấm nháp ly rượu trên tay.
_Phái thêm người theo dõi kiêm bảo vệ cậu ấy, tuyệt đối không thể để xảy ra một chút sai sót nào.
_Thuộc hạ tuân lệnh.- Bốn người đàn ông áo đen quỳ một chân xuống cung kính nói._các người lui ra đi!
_Dạ- một nhóm người lập tức rời khỏi căn phòng to lớn mà lạnh lẽo này.
Tất cả đều yên tĩnh lại, bên trong căn phòng lớn tràn đầy hơi thở khiến người ta nổi da gà.Căn phòng màu đen là chủ đạo giờ đây càng âm u. Người đàn ông vẫn trầm ngâm nhìn vào một khung ảnh, trong bức ảnh là một cậu bé khoảng chừng 17 tuổi, đang chơi đùa với một con sói xám, trên môi nở một nụ cười rất tươi, có vẻ là cậu bé rất vui.
_Luhan! Em không còn nhớ tôi sao? Lại đi chơi đùa với một thằng đàn ông khác. Có lẽ tôi để em chơi chừng đó thời gian là đủ lắm rồi, tôi sẽ đến đón em. Chờ tôi! Tôi yêu em rất nhiều...Luhan!-Người đàn ông thì thầm với bức ảnh, ánh mắt không còn vẻ lạnh lẽo nữa mà tràn đầy nhu tình. Khẽ hôn vào bức ảnh:
_Em chỉ có thể là của tôi thôi! Luhan à!
*Sáng sớm tại Park gia
Mọi người đều đã tập trung dưới đại sảnh, chỉ thiếu đúng một người, đó là cái con nai nhỏ kia. Đã 8h rồi.
_Để tao lên gọi Luhan dậy!-Chanyeol toan đứng lên thì Kris lên tiếng:
_Hôm nay là ngày nghỉ, để cho em ấy ngủ cho thoải mái.
_Dậy để ăn sáng.
Anh toan đứng lên nhưng lão đại không nói không rằng đã đứng lên hướng cầu thang đi tới. Đợi đến khi bóng Sehun khuất sau bậc thang, Chen cười đùa nhìn Chanyeol:
_Giờ em trai cậu thuộc về người ta rồi, để người ta quan tâm, cậu không có cửa đâu.
_Đúng đấy đúng đấy, cậu quan tâm quá khéo khi Sehun nó lại ghen cho thì lúc đó lại khổ-Kris cũng góp giọng.
_Nhưng tôi là anh trai mà!-Anh ỉu xìu ngồi xuống ghế.
_Anh trai gì nhưng cậu cũng là giống đực đấy, không thấy mỗi lần cậu ôm Luhan thì mặt Sehun đã đen hơn đít nồi rồi à? Tốt nhất là những việc đó để cho lão đại làm đi-Baekhyun cười nói. Cậu biết anh lo lắng cho Luhan, cậu biết trong thâm tâm anh vẫn chưa hoàn toàn muốn Luhan ở bên cạnh Sehun nhưng dù gì Luhan cũng đã lớn, anh không thể lúc nào cũng xem em ấy như em bé 3 tuổi được...Nhưng cậu luôn cảm thấy có một chuyện gì đó về Luhan mà Chanyeol rất sợ hãi, hình như có liên quan đến quá khứ của em ấy.
Đợi Luhan ăn sáng xong thì cũng gần 9h. Lúc sang tự hỏi sao chuẩn bị nhiều đồ ăn như vậy, thì ra là để cho Luhan ăn, sức ăn quá kinh người.
end chap 25 (1).
------------------------------------------------------------------------
Nhân vật mới đã xuất hiện
BẠN ĐANG ĐỌC
Luôn Yêu Anh (HunHan) (EXO couples)
FanfictionAuthor: Raitings: K Pairings: HunHan, ChanBaek, KrisTao, SuLay, KaiSoo, XiuChen Catelory: hiện đại, ngược, pink,HE,...