Ăn cơm xong, cả ba người ngồi nói chuyện một lúc, chào tạm biệt mẹ rồi ra xe. Chanyeol lái xe đến TTTM cho cậu mua sắm. Cậu có một sở thích chính là được đi mua sắm cùng anh trai và bố! Tại sao? Vì cậu thích. Không thích đi với bạn, chỉ thích đi với hai người đàn ông này thôi! Cậu chạy hết từ gian hàng này sang gian hàng khác, hai người đi sau chỉ biết lắc đầu. Cậu không thích lựa đồ cho mình mà chỉ toàn lựa đồ cho ba với anh trai thôi. Còn hai người kia thì cậu đưa cho bộ nào sẽ chạy đi thử bộ đó ngay, nhìn vào không thể nhận ra đây chính là vị chủ tịch và tổng giám đốc của Park thị nữa rồi. Cậu khoác tay hai bên, một bên là bố mình, một bên là anh trai mình, đằng sau là nguyên một dàn vệ sĩ vest đen tay xách nách mang hàng ngàn túi đồ của cậu. Chanyeol nhìn đồng hồ, 5h chiều, chắc mấy người kia xong rồi. Lúc đầu khi nghe ý định của đám kia, anh đã nhất quyết phản đối, nhà anh nha, để tụi nó tới chuẩn bị gì gì đó khác nào bảo tụi nó phá nhà nhưng mà không tài nào cản nổi cái đám ấy, cuối cùng lại cãi nhau, cuối cùng lão đại đã đứng về phe tụi kia làm anh ức muốn chết, không biết tụi nó phá nhà anh ra sao. Lúc nghe thấy bảo có ba anh em nhà họ Kim kia thì anh cũng thấy được được. Vì ba người họ tính trầm, chắc không biết làm nhưng chẳng phá gì đâu, còn cái bọn bên anh mới đáng lo, Chen, Baekhyun, Kris: hội tụ lại thì chỉ có tan nát con nhà người ta. May mà hôm qua anh nêu ý kiến rủ Tao với Lay, hai người đó chắc chắn biết chuẩn bị mấy cái này, còn thêm D.O nữa nên anh cũng yên tâm phần nào...Nhưng mà anh vẫn lo lắm nha, tụi nó làm gì ở nhà không biết.
*Trả lời thắc mắc của anh Chan nà:
Sau khi được phân công nhiệm vụ. Nguyên một đám bu vô cái đống hỗn độn trước mắt, nhưng đúng là phân rồi đấy nhưng có ai biết làm đâu. Chen cầm cái bình xịt tuyết lên, không biết xài, lỡ bẫm nhẹ một cái, nguyên một đống tuyết trắng bay vô mặt Baekhyun, xong...hai đứa mỗi đứa một bình...rượt nhau...và cái kết cục là đây: vì cái phòng khách đang rất nhiều thứ bày dưới đất linh tinh cộng thêm hai đứa rượt nhau không ai để ý xung quanh, giẫm lên hết đồ trang trí làm nó nát bét. Chen chạy nhanh quá trượt chân ngã lên Kris, Kris không kịp phòng bị ngã đè lên Suho, rồi lại đến Kai=>Xiumin=>Tao=>Lay=>D.O. Tội nhất là em dưới cùng, người đã nhỏ nhất lại bị đè lên bởi một đám cao to phía trên. Kris trên cao nhất đang định đứng dậy thì Baekhyun hồi nãy chạy theo Chen, không dừng lại kịp một phát nhào lên Kris luôn. Cứ cục này đè lên cục kia.
_YA! CÁC NGƯỜI BƯỚC XUỐNG MAU. MUỐN ĐÈ TÔI CHẾT À-D.O dùng hết sức mình sinh mà hét làm tụi kia hoàn hồn đẩy từng đứa một ra.
Ổn định lại, Lay với Tao thở dài nhìn cái đám trước mặt xong lại nhìn nhau: "Sao tôi lại dính đến một đám công tử bột này hả trời!". Cuối cùng Lay thở dài:
_Thôi! Mọi người cứ theo nhóm hồi nãy làm đi, còn việc trang trí này cứ để em với Tao lo
_Nhưng bị dẫm lên hết rồi! Giờ đi mua lại làm sao kịp
_Không sao! Chúng tôi lo được mà. Sắp tới giờ rồi mọi người đi làm đi
Thế là mỗi người một công việc. Ngoài chuyện làm bánh với đồ ăn là chuyện khó thì mấy chuyện còn lại cũng đơn giản nhưng vào tay mấy anh này cũng thành khó khăn nhưng vẫn hoàn thành. Làm bánh với nấu ăn thì đã có D.O, Lay, Tao lo nên không cần lo lắng.
Trang trí xong, bánh xong, đồ ăn xong, nguyên một lăn lết hết ở ghế sofa không màng đến cái hình tượng là gì. Nghĩ tới Sehun đang ở trên lầu nghỉ ngơi làm ai cũng tức chết nhưng lại không ai dám nói gì, ai bảo đó là Sehun chứ.
Sehun đang làm gì? Tất nhiên là đang...ngủ, trong khi mọi người phía dưới cật lực làm việc.
Anh đang nằm trên chiếc giường của cậu mà ngủ rất ngon, có thể biết đây là giấc ngủ ngon nhất từ trước tới giờ của anh, nếu được ôm Luhan mà ngủ nữa chắc chắn giấc ngủ sẽ hoàn hảo hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luôn Yêu Anh (HunHan) (EXO couples)
FanfictionAuthor: Raitings: K Pairings: HunHan, ChanBaek, KrisTao, SuLay, KaiSoo, XiuChen Catelory: hiện đại, ngược, pink,HE,...