*Bang Devil
_Lão đại! Chuyện lần này vượt quá tầm kiểm soát của chúng ta
_Đúng vậy! Chúng ta phải chuẩn bị sẵn mọi thứ phòng trường hợp Angel tấn công.
_Mặc dù chúng ta có làm hay không nhưng nếu họ tin chúng ta làm thì khả năng họ tấn công chúng ta là rất lớn!
_Lão đại! Tôi nghĩ chuyện này không đơn giản như vậy...Chúng ta cần chờ đợi thêm chút động tĩnh để tính toán, không nên quá hấp tấp.
_Không được! Ai cũng biết rằng Angel họ rất coi trọng chữ nghĩa, lần này nếu họ không điều tra kỹ mà trực tiếp tấn công thẳng thì làm thế nào, ngồi đợi họ tới tận cửa rồi mới tính sao?
_Cậu nghĩ lão đại của Devil chúng ta là ai mà lại để trường hợp đó xảy ra
_Dừng lại!-Kris, bọn họ nghĩ bọn họ là ai chứ? lão đại vs lão nhị ở đây chưa nói gì mà bọn họ đã nhảy vào mồm bàn bạc rồi, có phải xem chúng tôi không ra gì không
_Bang Angel và chúng ta không bao giờ xảy ra những chuyện như thế tất nhiên họ sẽ hiểu. Đầu tiên Kin đi điều tra việc này trước đã, còn lại sẽ bàn sau. Giải tán-Baekhyun. Nhìn sắc mặt là hiểu lão đại đang rất tức giận rồi, giờ mà để bọn họ nói thêm câu nào nữa thì chưa chắc bọn họ đã toàn mạng hôm nay.
Để mọi người rời khỏi, Kris lên tiếng:
_Thật rắc rối!
_Lần này là ai muốn chúng ta gây chiến đây?
_Nhưng mà đụng ai không đụng lại đụng chúng ta, muốn chết sao?
_Nhưng mà lần này chơi lớn rồi, đụng đến độ coi trọng đồng đội của Angel thì coi bộ tụi đó đã lầm-Chen cười khẩy
_Đúng vậy! Nhìn Luhan vậy thôi chứ đừng để nó mang cái mặt nạ Angel vào...không ổn đâu...Lúc đó đầu óc em ấy nghĩ thứ gì thì không ai quản được-Chanyeol cười khẩy
_Nhưng dù gì cũng bị mang danh là làm rồi, nếu Luhan lên tiếng nhưng ít nhất bên đó cũng sẽ có chút không phục chứ...Tốt nhất chuyện này nên xử lí nhanh lên một chút.
_Cậu nghĩ Luhan là ai mà để chuyện không tốt xảy ra,yên tâm...Nhưng dù gì thì theo tính cách của Luhan thì những chuyện vừa rồi xảy ra ít nhiều cũng ảnh hưởng rất nhiều. Chan, sáng nay thái độ em ấy thế nào?-Chen phân tích rồi quay sang hỏi thằng bạn mình.
_Hôm qua em ấy có ở nhà đâu-Chanyeol bĩu môi, liếc cái con người mặt lạnh ngồi trên vị trí cao nhất kia.
_Gì cơ? Không ở nhà? Chứ em ấy đi đâu? Tao cứ tưởng mày quản em ấy ghê lắm mà!
_Bị bắt cóc a
_Bắt cóc? Ai cơ? Sao giờ này mày còn ngồi đây? Không lo à?
_Người này tao không thể đụng a-Vừa nói vừa liếc thêm lần nữa
_Rốt cuộc l--Baekhyun chưa nói hết câu thì nhìn thấy ánh mắt vô cùng ủy khuất của thằng kia thì có vẻ hiểu ra vấn đề
_Không lẽ...-Vừa nói tay chỉ sang lão đại
Nhìn thấy biểu hiện kinh ngạc của bạn mình, không khỏi bĩu môi khinh thường thêm phát nữa, ý chính là "Đó cậu hiểu chưa...Có ngon thì đi đòi người về đi"
_Cái gì? Thật?
_Tôi nói đùa?
_Vậy...? Hai người...?-Baekhyun lắp bắp
_Chính là vậy! Hôm qua không được ôm nai nhỏ ngủ...thật thảm hại a
_hai người đó bắt đầu từ khi nào?
_Cậu hỏi tôi thì tôi biết hỏi ai-Chan
_Chứ sao?
_Tối hôm qua vừa xem quà mọi người tặng xong đang định đi ngủ thì em ấy nhớ ra còn quà của lão đại nhà mình nữa. Đi nhận quà xong không về luôn!-Càng nói càng tức chết anh mà
_Woa~~~Ghê nha...Lão đại a~Phải khao nha-Chen lên tiếng cười đùa.Xem bộ hôm nay tâm trạng lão đại rất tốt, thì ra đều có lí do cả thôi
Trên khuôn mặt anh hiện rõ nét tâm trạng anh rất tốt, đều theo ý các cậu.
Câu chuyện giới hắc đạo cũng không được nhắc tới nữa, tâm trạng hiện tại của ai cũng đều rất vui vẻ, cuối cùng lão đại của họ cũng tìm được nửa kia rồi, bọn họ không cần lo lắng nữa, không cần hằng ngày nhìn bộ mặt như vừa được vớt lên từ núi băng kia nữa, và quan trọng hơn cả là bọn họ...đã có chỗ dựa rồi a. Từ nay mỗi lần bị lão đại mà gây sức ép thì cứ tìm Nai Nhỏ là được.
Măcj dù tâm trạng đều vui vẻ nhưng trong lòng mỗi người đều nghĩ tới một điều: "Cuối cùng nó cũng tới rồi"
*Radio Rooftop Bar
_G.D chuyện gì vậy? Ai gọi vậy?
_Yoona!
_Có chuyện gì vậy? Bộ bang xảy ra chuyện gì?
_Chuẩn bị thôi...ngày mai chúng ta bay về Hàn Quốc...Luhan triệu tập rồi!
_Không lẽ là chuyện mấy hôm vừa rồi?
_Có lẽ là thế...Hôm trước một nhóm đi thi hành nhiệm vụ đã mất tích
_What? Thật á?
_Có nguồn tin lại là do Devil làm nhưng anh không nghĩ như vậy
_uk, họ làm thế để làm gì, bên đó còn có cả Chanyeol mà
_Chắc là muốn hai bên chúng ta gây chiến
_Ngu xuẩn! Đúng là một lũ ngu xuẩn! Hết chuyện làm rồi chắc.
_Không lẽ nhiệm vụ lần này giao cho chúng ta...Không được! hôm vừa rồi Luhan đã hứa chúng ta làm xong nhiệm vụ kia được nghỉ một tháng cơ mà, nhưng mới có hai tuần chứ mấy chơi chưa đã.
_Lúc nãy Yoona nói với anh lần này toàn bang hoạt động!-G.D trầm ngâm
_Toàn bang? Có chuyện gì vậy?
_Anh nghĩ Luhan làm vậy đều có lí do cả thôi...và có lẽ là nó đã tới...
_Không lẽ...ý anh nói...?
_Có lẽ là vậy! Ngày mai chúng ta lập tức trở về...Chuyện lần này có vẻ lớn rồi đây.
End chap 17.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luôn Yêu Anh (HunHan) (EXO couples)
FanficAuthor: Raitings: K Pairings: HunHan, ChanBaek, KrisTao, SuLay, KaiSoo, XiuChen Catelory: hiện đại, ngược, pink,HE,...