Chiếc W Motors Lykan Hypersport của Chanyeol dừng lại trước cổng Park gia rộng lớn. Luhan vẫn chưa biết có một bất ngờ lớn dành cho mình trong nhà, vui vẻ tiến thẳng vào nhà. Còn Chanyeol thì vẫn lo lắng, cái bọn quái đó không biết đã làm gì trong đó nữa, mình có nên vào trước không? Mà tụi nó đã nhắn tin phải để Luhan vào trước. (Anh nghĩ em anh là con nít sợ pháo bông à? Đến chịu!)
Luhan mở cửa
생일축 하합니다
생일축 하합니다
지구에서우 주에서
제일 사람합니다
꽃 보 다 더 곱 게
별 보 다 더 밝 게
사 자 보 다 용 감 하 게해 피 버 스 데 이 투 유(happy birthday to you)
Xuất hiện trước mặt cậu là Xiumin cầm một cái bánh sinh nhật bên trên có một con nai nhỏ rất đáng yêu, còn có dòng chữ :"Chúc mừng sinh nhật nai nhỏ". Mọi người mỗi người ôm một phần quà rất lớn hát bài hát chúc mừng sinh nhật. Còn có trên tay mỗi người là bình xịt tuyết, bình xịt dây.
Cậu rất ngạc nhiên, chuyện gì vậy? Mọi người sao lại ở đây? Còn nhà cậu nữa? Là mọi người làm cho cậu sao?
Chanyeol đi phía sau giật nảy mình. Nhìn căn phòng, giật nảy người. Cái tụi hâm hấp này mà cũng làm được thế á? Không! Chắc Lay, Tao với D.O làm hết chứ gì (Đoán thánh dữ)
_Luhan! Chúc mừng sinh nhật em!-Xiumin cầm bánh kem đưa đến trước mặt Luhan
_Em cảm ơn mọi người-Nói xong cậu nhào vào ôm Xiumin
_Hây! Ở đây có nhiều người nha, sao em ôm có mình Xiumin vậy-Kai...dỗi
Luhan buông Xiumin ra. Anh thì đang vô cùng lâng lâng, được cậu ôm anh rất vui nha.
Cậu giương đôi mắt ngây thơ mà vô (số) tội lên nhìn mọi người:
_Tại anh ấy gần em nhất chứ bộ...Để em ôm anh ấy rồi anh ấy đi ôm mọi người thay em nha
_Thôi! Cho tôi xin...Em vào đây đi, cứ tự nhiên, đừng khách sáo(tỉnh)-Baekhyun
Luhan quay sang nhìn Chanyeol, hai anh em nhìn xung quanh xác định lại sau đó ngơ mặt:
_Nhà này là nhà tôi/em mà
_Mọi khi là thế hôm nay là khác, hôm nay nó thuộc quyền sở hữu của tụi này để tổ chức sinh nhật cho em nha-Baekhyun hùng hổ phản bác
_Hây! Sao chuyện tổ chức sinh nhật vs chuyện nó thành nhà ông thì liên quan gì đến nhau-Chen khều
_...Liên quan chứ sao không liên quan-Baek
_Liên quan thế nào, giải thích thử
_ukm...
_Sao? Không được chứ gì?...-Chen vui vẻ cười
_ông...tôi...
_tôi làm sao?
_Tôi...Không chấp
_Tôi có làm gì đâu mà ông chấp tôi
_...-Baek tức xì khói, không bao giờ cãi lại cái thằng đại điện này
_Thôi! Chuẩn bị đồ nướng thịt nướng-D.O phán xét
Hai tên kia vừa nghe thấy thịt nướng ngừng luôn cãi vã, hai mắt sáng lên
_A! Có thịt nướng?-Luhan vừa nghe đến thịt nướng thì hai mắt sáng hẳn lên.
_uk...tụi anh chuẩn bị rất nhiều thịt nướng nhằm phục vụ con heo Luhan nha-Chen trêu
_Không! Em là nai nhỏ dễ thương chứ không phải heo-Luhan nhăn mặt phản bác. Bảo cậu là heo...dỗi
_Thôi được rồi, em là con nai dễ thương nhất, chuẩn bị nhập tiệc thôi-Chanyeol ôm cậu
_À mà Luhan, em lên gọi lão đại xuống đi
_huh?
_Cậu ấy ngủ trên phòng em đấy
_Phòng em?
_uk
Luhan đi lên cầu thang, đến trước cửa phòng mình, vặn tay nắm cửa rồi nhẹ nhàng bước vào. Căn phòng tối om, trên chiếc giường rộng lớn có một thân ảnh đang ngủ. Nhẹ nhàng tiến đến bên giường. Lúc anh ngủ nhìn anh rát thoải mái, không phải gương mặt lạnh lùng mà mọi người thường thấy, cậu không biết giải thích thế nào, nhưng có lẽ cậu rất thích khuôn mặt này, cậu thường hay nghĩ đến nó, đôi lúc là nhớ nó. Gặp anh khôg lâu nhưng cậu cảm giác được nó rất đặc biệt. Lần đầu gặp anh, cậu cảm thấy anh lạnh lùng nhưng không đáng sợ như mọi người nói, trong cậu còn len lói tia ấm áp nữa. Lúc ở nhà hàng, cậu thực sự sợ, nhưng đó chỉ là nhất thời thôi, sau đó cậu liền cảm giác không sợ nữa, đừng tưởng vì đồ ăn, dù gì cũng lớn rồi nên tất nhiên không thể ngốc thế được. Những lần cùng anh đi uống trà sữa, mặc dù có tất cả mọi người nữa nhưng cậu chỉ chú ý đến anh. Mọi người chọc cậu không để ý đến ai chỉ biết ăn thôi, nhưng cậu khôg phải vậy, cậu luôn chú ý đến sắc mặt của anh, luôn để ý rằng anh có thích không? có ngon miệng không?...Cậu không biết cảm giác mình đối với anh được gọi là gì. Không giống đối với anh Xiumin, anh Suho hay anh Kai, đối với họ, cậu chỉ xem là anh trai thôi, cậu cảm giác thoải mái khi ở bên họ, cậu kính trọng họ vì họ giỏi, cậu quý họ vì họ rất tốt, luôn bảo vệ cậu. Còn đối với anh lại khác, khi nhìn thấy anh, trái tim cậu luôn đập nhanh, khi được anh ôm vào lòng, cậu thấy thật ấm áp, cậu rất thích cái ôm đấy.Cậu thích cái đôi mắt đó, cái đôi mắt mà mọi người kêu là có thể giết người, cậu thấy nó rất đẹp. Cũng không hiểu nữa, thật đau đầu...
Đang miên man suy nghĩ, cậu bị một cánh tay kéo mạnh, lao thẳng xuống giường. Hoàn hồn lại thì cậu đã nằm trong vòng tay của anh. Hai cánh tay rắn chắc của anh ôm gọn cậu trong lòng. Anh vùi đầu vào hõm cổ cậu ra sức hít lấy mùi hương trên cơ thể cậu. Thật thoải mái. Từ lúc cậu mở cửa bước vào anh đã biết, định xem cậu sẽ làm gì nào ngờ lại ngây ngốc ngay bên giường.
_Anh, buông ra...thật nhột-cậu vùng vẫy trong lòng người kia nhưng không thể thoát vì sức anh quá lớn
_Nằm im
Nghe anh nói cậu lập tức nằm im bất động, không dám ngọ nguậy nữa. Anh hài lòng thấy cậu nghe lời, trên khóe môi hơi cong lên.
==============================================================================
HunHan cũng gần xong rồi nhé. Chuẩn bị chia đất diễn cho các cặp khác thôi. Nhưng mà mọi người đọc truyện của au thì thông cảm xíu nha, au là cực kỳ cuồng hai bạn trẻ HunHan luôn nên trong truyện hơi thiên vị cho HunHan xíu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luôn Yêu Anh (HunHan) (EXO couples)
FanfictionAuthor: Raitings: K Pairings: HunHan, ChanBaek, KrisTao, SuLay, KaiSoo, XiuChen Catelory: hiện đại, ngược, pink,HE,...