Chap 1: Em gái tôi không thể để các cậu gặp

656 27 0
                                    

*Bar Boom Boom Room (địa bàn hoạt động của Devil), tại căn phòng VIP số hai. Mỗi người các anh lại có hai ba cô õng ẹo trên đùi, chỉ có bang chủ là không,anh vẫn giữ khuôn mặt ngàn năm không đổi đó, như tảng băng, trên tay anh cầm ly rượu đỏ, màu đỏ như máu mà anh vẫn thích, lâu lâu lại đưa lên miệng thưởng thức hương vị của nó, anh không như mấy bọn kia, không có một chút hứng thú nào với mấy thể loại đó cả, còn các cậu thì ngồi một bên tám chuyện, không thèm để ý gì tới bên kia. Nhưng hôm nay lạ nha,  Chanyeol nhà ta không thèm đụng tới rượu, ngay cả có mấy ả dâng tới tận miệng rồi nhưng cũng không thèm ngó ngàng tới, chỉ ngồi nhăn nhó một đống . Baekhyun mon men tới hỏi:

_Này Chân Dẹo! Hôm nay sao vậy? Bộ bị em nào đá hay sao mà mặt như đưa đám vậy?

Mọi người nhìn qua khuôn mặt lộ rõ vẻ thích thú, chờ được xem trò vui, bình thường Baekhyun nó mà nói vậy là thể nào hai đứa lại chí chóe với nhau, chả còn đâu cái gọi là hình tượng nữa, nhưng...:

_Không!-Vẫn khuôn mặt ỉu xìu đó, anh chán nả phun ra một từ mà không ai có thể ngờ tới. Mọi người ngừng mọi hoạt động lại trố mắt nhìn anh như kiểu sinh vật lạ. Gì chứ? Không cãi lại à? Bình thường bị gọi là Chân Dẹo là nổi khùng lên ngay, sao hôm nay hiền thế. Mà sao hôm nay mặt nó nhăn như khỉ thế kia? Không điên điên khùng khùng như mọi ngày nữa à? không thèm nói năng gì luôn? Phải Chanyeol mà họ biết không đây?

_Mày phải Chanyeol? đứa nào nhập mày à?-Kris ngơ ngơ hỏi nhưng vẫn không nhận được câu trả lời. Anh vẫn không thèm để ý gì tới lời châm chọc vừa rồi của thằng bạn.

_Ôi trời! Vái thần trên thần dưới, vái thần bên này bên kia, vái thần này thần này nọ, nói chung con vái thần bốn phương tứ phía...trả Chan đao, điên, hâm hấp lại cho con, con lạy thần-Chen nổi hứng đứng lên dơ tay múa chân. Cứ nghĩ nó sẽ nổi điên lên mà sang cãi nhau với cậu. Ai ngờ vẫn không mảy may quan tâm, vẫn cứ giữ nét mặt đó. Quả thực dọa mọi người sợ rồi. Ngay cả Sehun không quan tâm cũng quay qua nhíu mày nhìn thằng bạn. 

_Tụi bay thôi cái trò nhìn tao bằng ánh mắt đó đi. Mà hãy suy nghĩ cách để cứu tao-Chan nhăn nhó nhìn mấy thằng bạn trời đánh. Mặt nó đáng thương thì thôi rồi. Mặt như kiểu là tụi mày mà không giúp thì tao đập đầu vô gối tự tử cho tụi mày xem. Vô cùng ủy khuất. Nhưng mà cho tụi này xin đi, ai bày ra khuôn mặt đó thì được chứ nó thì...nó cứ buồn nôn sao ấy!

_Mà giúp cái gì? Có chuyện gì à?-Kris hoàn hồn lại đầu tiên

_Tao...tao....tao...-anh cứ ấp úng, mặt cứ nhăn nhăn không nói khiến mọi người nổi điên

_NÓI GÌ NÓI ĐẠI ĐI TRỜI! CỨ ÚP ÚP MỞ MỞ THÌ AI BIẾT Gì ĐÂU MÀ GIÚP. BỘ HÔM NAY  MÀY UỐNG NHẦM THUỐC À? TỪ NÃY TỚI GIỜ RỒI, NHƯ THẰNG ĐIÊN-Kris nổi đóa, dùng cái giọng trầm của mình la lên, vứt luôn cái hình tượng  bao năm của mình.

Hùa theo Kris tất cả nhào vào chửi anh làm anh đang đơ đơ, gì chứ, tự nhiên bị cả đám nhào vào chửi, tụi nó trước khi đến đây chưa uống thuốc à (anh nên xem lại mình đi, đứa nào mới chưa uống thuốc)

_IM-vâng! chỉ một từ mà khiến căn phòng im bặt, không ai khác chính là lão đại của chúng ta. Sehun nhìn một lượt để mọi người an phận tại chỗ rồi nhìn Chanyeol nói mà như ra lệnh: "Nói!"

Luôn Yêu Anh (HunHan) (EXO couples)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ