Chap 14: Hậu tiệc sinh nhật

279 20 2
                                    

Cảnh báo trước là chap này rất nhảm á

===============================================================================

*Phòng của anh em họ Park:

Chanyeol vừa tắm xong thì thấy em trai mình đang ngồi ngấm nghía mấy hộp quà. Anh đến bên giường, ngồi xuống bên cạnh cậu:

_Sao em không mở?

Cậu nghe anh hỏi, quay sang cười híp mắt nhìn anh:

_Muốn đợi anh cùng mở a~

Xoa đầu cậu. "Sao em trai tôi lại dễ thương thế này cơ chứ? Em trai của Chanyeol này có khác."

Xiumin tặng cậu chiếc đồng hồ Louis Moinet Meteoris Watch (  không hề được nạm ngọc, đá quí hay kim cương nhưng nó vẫn luôn nằm trong danh sách những chiếc đồng hồ đắt giá nhất trên thế giới. Chiếc Meteoris này đúng như tên gọi của nó được chế tác thủ công hoàn toàn, bộ máy Tourbillon hiếm có và có chứa những mảnh thiên thạch trong đó. Bao gồm 4 chiếc đồng hồ và tượng trưng cho những viên đá thiên thạch quý giá đến từ sao Thủy, sao Hỏa, Mặt trăng và tiểu hành tinh. )

Chanyeol nhìn thấy nó liền hiểu ra. Dây là chiếc đồng hồ sáng hai hôm trước tập đoàn Oh thị vừa cho ra lò, anh thấy nó nhìn không đơn điệu lại vô cùng đẹp liền nghĩ tới em trai anh không ngờ vừa đặt đã được thông báo là có người đặt rồi vì nó là chiếc duy nhất, không ngờ lại vào tay Xiumin, cao tay! (khúc này au hơi chém quá tay, nhưng chiếc đồng hồ là có thật đấy nhé!)

  Kèm theo một tấm thiệp:" Sinh nhật năm nay năm sau, 10 năm sau hai muơi năm sau 50, 100 năm sau chúng ta vẫn đốt những ngọn nến lung linh này nhé...Nai nhỏ dễ thương"

Kai thì là một chiếc vòng tay nhìn rất đơn giản nhưng giá trị của nó không đơn giản xí nào a, đây là thiết kế mới nhất của thương hiệu thời trang đứng đầu thế giới Harry Winston.

Suho là một sợi dây chuyền  lấy cảm hứng từ những chiếc lá của cây Olive trong tác phẩm của danh họa Picasso được ra lò từ hãng Tiffany.co

Chanyeol nhìn ba món đồ trước mặt mà không khỏi tặc lưỡi, tặng quà phóng khoáng tới vậy sao, hỏi tại sao anh biết rõ về những thứ đó? Mấy ngày qua anh vô cùng bận tâm tìm quà cho bé nai của anh nha, nhưng mỗi lần hỏi tới thì đã hết, thì ra nó ở đây cũng được tặng cho bé nai nhà anh...haizz...

Kris tặng một...con dao, nhưng trên cán lại được khắc tên "Luhan" rất tinh xảo. Kris nổi tiwwngs về chế tạo vũ khí, vũ khí của nhóm dùng khi thi hành nhiệm vụ cũng đều do anh chế tạo. Con dao nhìn đơn giản là vậy nhưng công hiệu nó không hề tầm thường, vào tay Luhan là chuẩn xác. Chanyeol mân mê cảm thán " Tặng quà như thằng này vẫn hữu ích nhât!" (hữu ích?)

D.O là một con heo bông màu hồng vì cậu thấy nó rất hợp với khẩu phần ăn uống của Luhan nhá. Định tìm con nai cơ nhưng cậu không thể không bị cuốn hút bởi con heo dễ thương này!

Chen là một chiếc đĩa CD trong đó là bản thu âm ca khúc chúc mừng sinh nhật mà cậu dành cho Luhan kèm theo những lời chúc tốt đẹp nhất.

Tao là một chiếc khăn quàng cổ do chính tay cậu đan. Lay là đôi bao tay cũng tự cậu đan dành cho Luhan. Chan gật đầu: "Tặng quà là phải chân thành thế này" (Làm như quà anh tặng á)

Quà của Baekhyun mới độc nhất vô nhị nà...cậu thấy chiếc hộp to to tưởng gì mở ra trong lại xuất hiện một cái hộp nhỏ hơn, mở thêm lại là một cái hộp khác nữa, cậu và Chanyeol đều ngạc nhiên, là một tấm ảnh Baekhyun đang ôm một chiếc bánh sinh nhật. Phía dưới tấm hình lại có dòng chữ: "Có đáng yêu không? Giờ anh là của em rồi nhé".

_Quà gì đây chứ?-Anh vừa nói vừa cười, chỉ có thể là Baekhyun mới dễ thương như thế này, Luhan rất thích, nhìn em ấy mà xem, cười rất tươi, có lẽ là món quà em ấy thích nhất.

Còn một chiếc hộp màu đỏ nữa, là của ba tặng cậu. Là một chiếc chìa khóa của một chiếc xe Huayra BC mà chỉ có ba chiếc trên thế giới, nó đã thuộc về cậu, ba cậu rất hiểu cậu a~

Cậu ngồi mân mê mấy món quà mà trong lòng không khỏi hạnh phúc. Sực nhớ ra điều già đó. Quay sang nhìn anh trai, xòe bàn tay nhỏ nhắn của mình giương đồi mắt nai long lanh nhìn anh:

_Quà cuae em đâu?-Cậu là có thể không cần quà của mọi người nhưng của người anh trai này là phải có a~

_hahaha...muốn đòi quà anh sao?-Anh phì cười trước bộ dáng đáng yêu của cậu. Cúi xuống hôn chóc vào má cậu rồi lấy ra một chiếc hộp. Là Ngọc mắt mèo đen (Black Opal) khi quan sát từ các góc khác nhau, chùm màu sắc này lại thay đổi. Đá mắt mèo đen chứa ít nước hơn và ít bị rạn nứt hơn loại sáng màu.  Điều làm nên sức hấp dẫn của loại đá này là mỗi viên đá lại sở hữu một vẻ đẹp hoàn toàn riêng biệt và hội tụ đầy đủ màu sắc của những loại đá quý khác cộng lại. 

_Thích không?

_Thật đẹp!

Anh chính là hôm qua vẫn không thể tìm được món quà phù hợp, chiều có buổi đấu giá về viên đá này, vừa nhìn liền nghĩ sẽ hợp với nai nhỏ nhà mình nên cho một cái giá chọc trời để lấy nó về.

_Lão đại có tặng em gì không?

A! Anh ấy nói khi nào muốn anh ấy tặng quà thì mở cái tủ kia ra...anh không hỏi chắc em quên mất.

End chap 14.


Luôn Yêu Anh (HunHan) (EXO couples)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ