Chap 21(1):

244 21 1
                                    

*Quán bar Employee Only

_Sao ngồi có một mình?

Nghe thấy một giọng nói quen thuộc, Xiumin quay người lại là...Chanyeol.

Anh đi tới ngồi đối diện với cái tên đang say ngất vì tình kia, cầm lấy một ly Margarita từ từ nhâm nhi. Thấy người đối diện vẫn không để ý gì đến thằng bạn này, khẽ thở dài, cái này anh chính là đi dọn tàn cuộc của em trai anh đây. Mở lời trêu chọc người đối diện:

_Sao ngồi có một mình vậy? Không gọi em nào phục vụ à?

Con người này lúc nào đi bar cũng vài em bên cạnh, nhưng anh biết, thằng này nó làm vậy chỉ muốn quên đi em trai anh thôi nhưng anh biết Luhan đã bước quá sâu vào trái tim nó rồi! Đâu phải muốn quên là quên được! Tính ra trong ba thằng Xiumin, Suho, Kai thì thằng này là đau nhất rồi còn gì! Nó muốn quên cậu, nó không muốn tiến tới chỉ vì thương hai đứa em của mình, không muốn tranh giành, đã yêu Luhan hơn mười năm mà không có được Luhan, mà Sehun chỉ mới hai tháng đã có được tất nhiên nó sẽ tức chứ, thử hỏi xem ai không tức! 

Đang buồn bực và đã say rồi mà còn nghe thằng kia chọc, anh(XM) không tránh khỏi nổi điên:

_Mày im đi!

_Tao im? Mày nhìn lại mày đi Xiumin, đây có phải là một Xiumin bang phó của Angel không đây? phó chủ tịch Kim thị? Tao thấy hình như không phải, rất tệ hại!

_tệ hai? Tao tệ hại sao? hahaha...phải! Tao rất tệ hại!

_Đúng! Tao nói mày chính là tệ hại! Đây không phải là một Xiumin mà tao biết!

_Vậy Xiumin mày biết như thế nào?

_Mày muốn biết?...Xiumin mà tao biết khi là bang phó của Angel tàn ác, mưu mô, phó chủ tịch Kim thị lạnh lùng, xảo quyệt, mỗi đêm đều là một hoa hoa công tử, khiến ai cũng muốn khao khát có được!

_Khao khát có được? Tôi không cần! Tôi không cần những hạng người đó!

_Vậy người cậu cần là ai?

_Người tôi cần? làm gì cơ chứ! Tôi có được sao? Tất cả lỗi là do bọn họ!-anh đau lòng gào lên

_Đây chính là lỗi của cậu! Cậu đừng đổ lỗi cho ai cả, em trai tôi không có lỗi, Sehun không có lỗi, Suho, Kai không có lỗi! Lỗi là do cậu!-Anh lạnh lùng lên tiếng, tên này bị điên sao? Muốn đổ lỗi cho ai đây! 

_Lỗi của tôi? TÔI CÓ LỖI GÌ? YÊU EM ẤY LÀ TÔI CÓ LỖI SAO?

_Lỗi của cậu chính là im lặng! Đã bao nhiêu lần trước đó tôi đã nói cậu thổ lộ tình cảm của mình đi! Lúc đó cậu nhớ cậu nói thế nào không? Chính cậu nói cậu không muốn, còn hai đứa em của cậu đó! Chính cậu tìm tới gái gú, rượu bia để quên em ấy đó thôi! Nhưng đó chỉ là cái cớ, yêu thì làm gì có nhường nhịn! Cậu sợ cậu nói với Luhan thì em ấy sẽ không đồng ý, tránh mặt cậu? Cậu chính là không dám! Cậu chính là có cơ hội nhưng cậu không muốn sử dụng, cậu không nắm bắt, cậu bỏ qua nó trong khi nó ở trước mắt, vậy đó là lỗi của ai, lỗi của em trai tôi? Sehun? Suho? Kai?-Anh bắt đầu nổi điên với tên trước mặt.

_...

_Cậu nhìn lại đi...Đừng nói với tôi cậu không hiểu Luhan, tôi biết cậu hiểu em trai tôi hơn hai thằng em của cậu kìa. Trong ba anh em các cậu, tôi tin tưởng cậu nhất, tôi đã nói bao lần? cậu nhớ lại đi! Cả tôi và cậu đều hiểu Luhan là con người thế nào, nếu trước đây cậu chịu nói ra tình cảm của mình thì chắc chắn giờ này người bên cạnh em trai tôi là cậu chứ không phải lão đại! Cậu xem cậu đã bỏ lỡ bao nhiêu thời gian, cậu yêu em tôi mười năm! Mười năm! Mười năm đó không hề có Sehun! Trong ba người các cậu em trai tôi bám nhất là cậu, tin tưởng cậu nhất, đừng nói là cậu không biết! Tuy ba người các cậu đều chiều chuộng Luhan nhưng nhìn lại xem, cậu ôn nhu, cậu luôn hiểu nó nhất, cậu luôn im lặng chăm sóc nó! Vậy cậu nói cho tôi biết, LỖI LÀ DO AI?-Anh tức giận hét lên. Cái tên ngu ngốc này!

_CẬU IM ĐI-Xiumin nổi điên ném chai rượu rỗng tuếch lên bức tường bên cạnh Chanyeol.

_Cậu nổi điên cái gì? Hay là thấy mình quá ngu ngốc nên nổi điên, thấy mình quá tệ hại?-Anh nói nhìn người trước mặt, cậu ta...khóc sao? Lần đầu tiên, chính là lần đầu tiên cậu ta khóc!

Chỉ biết thở dài, đặt ly cocktail trên tay xuống, nhìn người trước mặt rồi đứng lên:

_Tao đi trước! Đừng uống nhiều quá!

Giờ đây chỉ còn mỗi anh ngồi lại, những câu nói của Chanyeol cứ vang lên bên tai anh, là lỗi của anh! là lỗi của anh! Nhưng biết làm sao đây? Đã trễ rồi! Cậu đã thuộc về người khác rồi!

_Vẫn ngồi đây à?

Chen bước vào ngồi xuống bên cạnh.

_Sao cậu lại ở đây?

_Này! Đây là bar thuộc địa bàn của Devil chúng tôi đấy! Đáng lẽ câu đó tôi phải hỏi anh mới đúng!

_...

_Sao đây? Buồn tình à?

_...

_Tôi không biết anh suy nghĩ như thế nào nhưng chuyện đó tôi thấy Luhan với Sehun cũng xứng đôi đấy chứ!

_Cậu tốt nhất là biến đi!

_Tôi biết là anh yêu Luhan!

Anh ngạc nhiên quay sang nhìn cậu.

_Đừng nhìn tôi như thế! Điều này ai cũng biết cả, chỉ Luhan...haizz...là không biết thôi!

_...

_Nhưng tôi thấy vậy cũng hay! Luhan như vậy rồi, vậy hiện tại tôi chẳng phải có rất nhiều cơ hội sao?

_Đừng nói nhảm!-nói xong lại đưa chai rượu lên uống, cậu chỉ biết thở dài, cái con người này!

_Này! Đứng lên!-Cậu đứng lên kéo tay anh.

End chap 21(2).

Luôn Yêu Anh (HunHan) (EXO couples)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ