Bức thư được gửi tới Park gia, đúng như những gì mong muốn, nó đã lọt vào tay Baekhyun. Vừa nhìn thấy tên ngừoi gửi, cậu liền hốt hoảng cầm lấy nó xông thẳng lên thư phòng.
_ Sehun hyung! Em vừa nhận được nó, là gửi tới Park gia, ngừoi nhận là Luhan...còn ngừoi gửi...- cậu ấp úng đưa bức thư cho ngừoi đang ngồi trước mặt cậu.
Anh vươn tay cầm lấy bức thư, vừa nhìn thấy tên ngừoi gửi, ánh mắt liền thay đổi: lạnh băng!
Mở ra, lôi từ trong ra một tờ giấy nhỏ, trên đó chỉ vỏn vẹn vài chữ:
" Bảo bối, bắt đầu nhé"
Chữ viết được viết bằng tay, nhìn những nét chữ của hắn ta, anh hận không thể gặp mặt xé nát cái mặt nạ của hắn ra. Bên dưới dòng chữ còn có hình một bông hoa hồng trắng, nhưng... nó đã tàn...
Anh phải nhanh lên, giải quyết hắn ta, càng nhanh càng tốt. Anh biết hắn ta không đơn giản, nên anh luôn phải cẩn thận, anh phải bảo vệ bảo bối của anh.
Anh nhớ tới ánh mắt của cậu, nhớ tới khuôn mặt sợ hãi khi nhắc tới hắn ta, anh nhớ tới sự bất an của cậu, anh nhớ tới căn bệnh của cậu, anh nhớ tới những gì cậu đã trải qua trong những ngày vừa rồi... vô tình tờ giấy trong tay đã bị nắm tay của anh nắm tới nát bét.
Vứt tờ giấy vào thùng rác, tay rút ra một điếu thuốc đưa lên miệng, hít vào một hơi nhẹ, thở ra vòng khói trắng, nhếch khoé môi nói nhẹ:
_ Seung Ho, trò chơi bắt đầu!
Còn chỗ Luhan, sau khi giao việc lại liền ngồi một mình nơi đó, mặt âm trầm suy nghĩ:
" bộ phim này nên bắt đầu tình huống gay cấn rồi"
Như trước đây cậu đã từng nói rồi mà. Đây là một bộ phim, có diễn viên phụ, có đạo diễn, và giờ... diễn viên chính nên xuất hiện thôi.
Đêm 12 giờ, sau khi ôm bảo bối của mình thấy em ấy đã ngủ say, Sehun liền rời giường đi đến thư phòng, nơi duy nhất trong căn nhà này không có camera.
Khi anh bước vào thì đã có vào tập giấy đặt ngay ngắn trên bàn.
Mở từ từ từng tập từng tập một, đọc kỹ từng thông tin ghi trên đó. Vùng trán anh cũng đã nhăn tít lại
" Thì ra là thế..."
Lôi điện thoại ra gọi cho Chanyeol:
_ Mai cậu lên tập đoàn liền ký hợp đồng hợp tác với BH cho tôi
_BH???
_ Đúng, dự án Park thị đang làm, hợp tác với BH.
_ Tại sao?- Chanyeol thắc mắc, BH đúng là hướng đi rất ok nhưng mà tập đoàn Park thị anh không nhắm đến hướng đi đó nha. Anh muốn biết lý do. Đúng là chuyện trong bang thì anh sẽ tuân theo lệnh của Sehun, nhưng còn bên tập đoàn, đây là Park gia, nó là sản nghiệp của cả đại gia tộc anh, đâu phải cứ Sehun nói là anh phải nghe đâu
_ BH có liên quan đến chuyện của Luhan
_... được rồi.
Sau khi cúp máy, anh lại gọi cho Kris:
_ Đuổi việc phó giám đốc
_ Hả???
_ tôi không lặp lại
_ à à được rồi, làm ngay làm ngay
Seung Ho! Cứ chờ đi... trò chơi chỉ vừa bắt đầu thôi!
Sau khi nghe xong cuộc điện thoại của Sehun gọi tới, Chanyeol trầm mặt suy nghĩ một lúc lâu, lại cầm điện thoại bấm số
"_Dạ ba?
_...
_ con gọi báo với ba dự án lần này con quyết định ký hợp đồng với BH
_...
_ dạ! Con có lý do ạ!
_ Dạ! Ba ngủ ngon!"
Sáng hôm sau mọi ngừoi đang ngồi ăn sáng thì điện thoại của Luhan reo lên, là Kai gọi tới, từ hôm qua tới giờ đã không thấy anh đâu, chắc là đi điều tra. Giờ này gọi cho cậu, có lẽ đã tra ra gì rồi.
"_alo!
_ ...
_ được! Anh ở bang đợi bọn em!"
Cậu vừa cúp máy, ngẩng mặt lên đều thấy mọi ngừoi đều đang nhìn mình, cười qua loa rồi giải thích:
_chuyện bang á mà, mọi ngừoi ăn tiếp đi. Em ăn xong rồi, em xin phép đi trước nha.
Cậu vừa đứng lên vừa nói với Suho cùng Xiumin:
_ các anh ăn cong rồi tới bang luôn nha. Em đi trước.
_ tụi anh cũng xong rồi. Đi luôn thôi!
Cả ba lên đường đến bang. Ngồi trên xe được khoảng hơn 5 phút, Xiumin nhếch mép cừoi rồi nói:
_ có mai phục!
_ Suho! Anh lái xe chắc nhé!- cậu cũng mỉm cười nói với ngừoi anh đang lái xe
_ oke! Cứ để anh!
Lời anh vừa dứt, từ bốn phía, khoảng hơn ba mươi xe hơi màu đen lao ra, còn có cả mấy cái xe mô tô, ồn ào cả một khu.
Từ cửa kính xe ô tô, ngừoi ngồi trong vươn ngừoi ra, trên tay tất cả đều có súng!
Xiumin với Luhan chỉ nhìn sơ qua một lượt, quay sang nhìn nhau, gật nhẹ đầu mọi cái liền nhanh như chớp hạ cửa kính ô tô xuống, cả người rướn ra ngoài, trên tay đều cầm hai cây súng bắt đầu bóp cò. Nguyên một khu chỉ nghe được tiếng sủng nổ liên tiếp. May mà khu này là khu cạnh rừng nên cũng không ai ở, chứ không thì cũng mệt à.
Hai tay liên tiếp nổ súng, những tên kia mau chóng gục xuống. Hỏi sao hai người lại không trúng đạn??? Suho cũng đâu phải chỉ để trưng! Với tài lái xe của anh, cùng với tài " uốn ngừoi siêu thần chưởng" của cả hai thì tất nhiên, không bị tổn hại dù chỉ là một chút.
Sau khoảng cỡ 4 phút, con đường lại trở nên yên ắng, Xiumin Luhan thu ngừoi về ngồi lại trong xe. Cả ba lại lên đường đến bang. Luhan gọi cho Rin:
_ điều tra hôm nay là ai cả gan dám mai phục chúng tôi!
_ dạ!
Vừa vào trong đại sảnh bang, đã thấy Kai ngồi đó, hai hàng lông mày đã nhăn tít lại rồi. Coi bộ đi điều tra lần này lại lòi ra một chuyện thú vị rồi đây!
Đợi tất cả đã ngồi xuống, Kai đưa xấp tài liệu trong tay cho Luhan cũng hai ngừoi anh cùng coi.
Nhìn vô mấy tờ giấy trước mặt, gai mắt Suho mở to hết cỡ. Như không tin những gì trong tờ giấy, Xiumin còn quay sang hỏi Kai:
_ Thật???
_ thật!
Chỉ một chữ đó thôi, chứng tỏ mọi thứ. Nuôi ong tay áo!
Đúng như những gì đã dự đoán, có nội gián! Chẳng qua, nội gián này thì không ai có thể ngờ tới được mà. Tất cả quay sang nhìn Luhan như là hỏi bây giờ làm sao cũng như xem xét tình hình tâm trạng cậu ra sao.
Mãi mới thấy cậu mở miệng:
_ Thì ra...
End chap 33.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luôn Yêu Anh (HunHan) (EXO couples)
FanfictionAuthor: Raitings: K Pairings: HunHan, ChanBaek, KrisTao, SuLay, KaiSoo, XiuChen Catelory: hiện đại, ngược, pink,HE,...