Một tuần trôi qua
*Bang Devil
Đại sảnh đang có một trận chiến vô cùng nảy lửa, mà không ai khác chính là ChanBaek, mọi người xung quanh xem đây là chuyện quá thường tình đi, thật sự ngày nào họ cũng cãi nhau, các bang phó thì chỉ ngồi xem kịch vui, haizz, hai đứa này cãi nhau hoài í mà, hiện tại đang rất chán nha, đành ngồi xem hai đứa này cãi nhau vậy.
_Dừng!
Ai cũng nhìn người vừa phát ra tiếng nói, cả hai tên cãi nhau cũng im bặt. Nhìn lên cái con người cao cao tại thượng kia mà chỉ biết im lặng, cái con người kia không ai khác chính là Sehun chứ ai nữa. Đây là một gian phòng rộng lớn, có thể chứa đến cả ngàn người. Ở trên cao nhất anh ngồi trên chiếc ghế to lớn được đúc bằng vàng rồng kê ngay trung tâm chính diện, nhìn anh là một người đàn ông thân hình dũng mãnh như bão, guơng mặt anh tuấn khắc từng đơngf nét hoàn hảo lại ma mị, lạnh lùng, anh hai chân vắt chéo, một tay đặt trên thành ghế, còn một tay cầm điếu thuốc. Hai bên ghế anh là hai hàng ghế được đúc bằng bạc dành cho các bang phó.
Mọi người nhìn anh nể sợ, nhưng trong lòng thì oán trách:" sao hôm nay lại đến đây, không ở công ty sao? Đang coi kịch hay!"
Kris nhìn Sehun:
_Hôm nay lão đại không đến công ty à?
_Không! Muốn xem các người làm ăn ở bang thế nào. Thì ra là ăn không ngồi rồi đi cãi nhau-Anh nhếch mép
Chen vội giải thích:
_Ầy không phải nha, dạo gần đây, không ai dám đụng chạm gì đến chúng ta, lại không có vụ gì lớn nên mới thư giãn một tí nha
Anh không nói gì, chỉ im lặng hút một điếu thuốc. Đúng thật là dạo gần đây chả ai có manh động dám đụng tới Devil cả.
Mọi người chìm trong im lặng, một người thư kí chạy vào:
_Lão đại, có vài người tự xưng là bang chủ và bang phó của Angel muốn vào đây ạ!
Anh hơi nhíu mày, là cậu sao? Sao lại tới đây? Chanyeol hết sức ngạc nhiên nha, sao em trai lại tới đây, còn có ba anh em nhà Kim, có chuyện gì sao? Mọi người nghe được thì hoảng hồn(trừ mấy anh ra nha), không phải nghe nhầm chứ, từ trước tới giờ chỗ nào có Devil thì không có Angel mà, hôm nay chính họ lại tìm tới, lại là căn cứ chính của Devil, còn muốn gặp lão đại sao? có mưu tính gì đây. Sehun dãn chân mày ra lệnh:
_Mời họ vào
Người kia vừa bước ra khỏi cánh cửa thì đã có một đoàn người đi vào. Đi đầu là cậu, cậu mặc một bộ vest trắng tao nhã từ từ bước vào, nhưng cậu thật khác, gương mặt lạnh lùng lãnh khốc chứ không còn vẻ đáng yêu. Sehun chính là hơi ngạc nhiên với bộ dạng này cử cậu, Chanyeol thì thấy bình thường, em trai tôi mà (liên quan?), còn những những thành viên Devil đứng đó thì vô cùng kinh ngạc rồi đến sợ cái nét mặt kia nha, không hổ danh là bang chủ Angel. Đi sau cậu là Xiumin, Suho, Kai cả ba cũng mặc những bộ vest trắng, sau nữa là khoảng chục người cũng mặc đồ trắng. Trắng! Đúng vậy! Trong giới ngầm chỉ cần thấy màu trắng là của Angel, không ai ngoài họ là sử dụng màu trắng. kí hiệu của Devil là cánh đen, thì của Angel là cánh trắng. Nhìn họ giống như những con quỷ mà đội lốt thiên thần vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luôn Yêu Anh (HunHan) (EXO couples)
FanficAuthor: Raitings: K Pairings: HunHan, ChanBaek, KrisTao, SuLay, KaiSoo, XiuChen Catelory: hiện đại, ngược, pink,HE,...