Chapter 4-Punishment

99 3 0
                                    

Ngayon na yung punishment namin ni Klein. Nag paalam si Riza kay sir kung pwede ba raw siyang sumama sa amin ni Klein. Buti naman pumayag si sir.

*beep beep.

"Ate nanjan na po yung sundo nyo papuntang mt. side." sabi ni Alisha. Tumango lang ako tapos lumabas ng kwarto. Ang suot ko ngayon ay jeans tapos 3/4 na damit na nakalagay na WOLF QUEEN. Suot ko rin yung locket ko. Pag labas ko ng bahay nakikita ko si Riza sa back seat. Si Klein naman,ayun nasa shot gun seat ulit. Nag wave ako sa kanila tapos pumasok na sa car. Nag babye ako kay Alisha. Nag wo-worry nga ako eh, kasi wala siyang kasabay pero sabi niya susunduin at hahatirin daw siya ni Ivan ngayon. Dalaga na yung baby sister ko. Maya-maya nakarating na kami. Naka abang sila Gazeah at Qiuara sa amin.

"Pamilyar silang dalawa" bulong ni Riza habang pababa kami ng sasakyan.

"Talaga, Saan mo sila nakita?" tanong ko pabalik.

"Libro?" sabi niya pero hindi siya sure.

"Nakarating na pala kayo. By the way, Sino tong kasama nyo?" Tanong ni Qiuara.

"Best friend ko po--" pinutol ni Riza yung sasabihin ko.

"Kasama po nila ako kahapon pumasok sa forbidden room. Hindi lang po ako nakasama kahapon. Riza Banayag po pala" Sabi ni Riza. I dont get it. Why is she lying. Tiningnan ko siya pero aba ang bruha nilakihan lang ako ng mata yung parang sinasabi na manahimik muna ako.

"Oh, okay sige tara" sabi ni Gazeah.

Pumasok na kami sa malaking mansion. Tapos nag line up yung mga lalaki kahapon.

"Boys, introduce yourself" utos ni Gazeah.

"Im Kris" Siya yung lalaking nag sabi na ma-upo na raw kami dun sa dinning room. Alala nyo pa?

"Hello, Im Chanyeol" Sabi nung katabi ni Kris. May pagka jolly siya.

"Im Sehun" Sabi nung sunod kay mr. joyfull aka Chanyeol. Well, may pagkamasungit siya. Dahil siguro sa aura niya. =_=??

"Hello, Im Xiumin" Sabi niya habang kumakaway.. Kyaaaah. Cute

"Im Lay" Gwapo!!! Tapos nag smile siya.. Holy macaronii. makalaglag panga!

"Luhan" O.O Wala akong masabi. Kasi kamukha niya yung lalaki dun sa locket ko. Tapos nag smirk siya sa akin.

"Im Kai" sabi nung isa nang pa cool. Cool man siya kaya bagay sa kanya.

"Im Baekhyun" Nag smile siya sa akin o sa amin.

"Hi, Im Kyungsoo or call me D.O. suit your self" sabi niya. sige i prefer D.o.

"Hello Im Suho" nagsmile siya. napaka angellic ng face niya.

"Hello, Im Chen" sabi niya with matching wave wave.

"Im Tao" sabi niya tapos nilagay yung kamay niya sa bulsa niya. Oh edi siya na.

"Okay. So well start your punishment now. Btw, Im Gazeah and this is my sister Qiuara" Si Gazeah yung last nag salita.

"So what is our punishment?" Klein

"Be our slave" O.O

EXO are the danger in the midst (tag-lish ver.) The Luna Brooklyn storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon