"Carl maglaban tayo ngayon. Ihanda mo ang sarili mo" sabi ko kay Carl habang naglalakad papuntang field.
"Sure ka? Baka matalo kita ah" sagot niya.
"Yabang mo. Gago!!" sigaw ko sa kanya habang tinatapon ko sa kanya yung walis tingting.
"tss"
"so, lets begin" sabi ko sa kanya nung makapunta na kami sa gitna ng field.
Una niya ako akong sinugod hindi ko iniwasan yung patalim niya kundi sinangga ko pa. Ako naman yung sumugod sa kanya pero naiwasan niya ako, pumunta naman ako sa likod niya at sinipa siya. Napunta naman siya sa kabilang dulo at tumayo kaagad.
"Kaya pa,Carl?" tanong ko sa kanya nang naka-grin.
"OO naman" sigaw niya tapos sinugod niya ulit ako.
Bago niya ako matamaan ng patalim niya naiwasan ko na kaagad yun at sinuntok siya dahilan para matumba ulit siya.
"Tama na muna to, Bukas nanaman" sabi ko tapos umalis na. Dumu-dugo na kasi yung labi niya.
Naglakad na ako pabalik sa mansion.
"Bakit di mo siya kayang saktan?" tanong ni Tao habang nag papahinga sa sanga nung puno. Gets niyo yun?
"Hindi pa siya handa para makipaglaban kaya hindi ko pa siyang kayang saktan" alibi ko sa kanya tapos nilagpasan na yung punong pinagpapahingahan ni Tao.
Nandito pala kami ngayon sa field sa likod ng mansion, Tini-train ko kasi si Carl. Naiinip na eh.
"Gusto mo rin ba siya?" Tanong ni Tao tapos nakababa na siya sa puno.
" anong klaseng tanong yan Tao?" tanong ko kay Tao tapos humarap sa kanya.
"Wala, kasi kahit sino hindi mo sina-santo,Luna. KAHIT SINO." sabi niya. napa-gasp naman ako sa sinabi niya.
"Ewan ko sayo. Asan na ba si Lay?" sabi ko tapos tapos tumalikod na ulit, ewan ko sa kanya kung anong pinag sasabi niya.
Nag lakad na ako papasok ng mansion, HIndi ko alam kung bakit hindi ko masaktan si Carl. Ano kayang nangyayari sa akin. Ay ewan..
"Bakit lutang ang baby ko?" Si Luhan yan, sinalubong niya ako.Napatingin ako sa kanya tapos nag stop.
"kumusta ang training?" tanong niya.
"Ok naman" sagot ko sa kanya tapos ngumiti.
OK so ito talaga yung rason kung bakit ganito ako ngayon. Kasi nag text sa akin si Riza kanina na may big plan daw ang Mohr sister. Hindi naman sa natatakot ako pero waddapak lang ha.. Kasi..kasi...kasi..kasi full moon ngayon tapos sa pagkakaalam ko sumusugod ang hunters kada full moon tapos may nakita sa pangitain tong si Qiuara na mas lalo raw lumalakas ang pwersa ng vampires tapos uurgh! this is so shtupid ...
"Ano?! Sigurado ka ba jan sa sina--iniisip mo?!" tanong ni Luhan.
"Luhan, kinakabahan ako" sabi ko kay Luhan tapos niyakap ko siya nang mahigpit.
"Wag kang matakot Luna, This time hindi na kita pakakawalan pa" sabi niya tapos niyakap niya niya pa ako ng mahigpit.
"Luhan, ano pa kaya ang sunod nito?" tanong ko sa kanya.
"Hindi ko rin alam Luna, hindi ko alam"
Pumasok na kami ni Luhan sa loob.
"Luna, may paparating" sigaw ni Chanyeol. Eh sa mahilig talagang sumigaw tong si chanyeol eh. Anyways napatingin naman kami sa likod namin at nag handa.
Ngayon nasa harap namin ang Mohr sisters at may kakaibang aura sila ngayon. Sinugod nila ako kaagad at sumugod narin naman ako sa kanila. Nag kalmutan kami tapos nakipaglaban si Luhan at Chanyeol sa kanila pero pinigilan sila ni Kai at Baekhyun. Bale 3 versus 1. Madaya!! Tatlo sila, isa lang ako.. Fudge bar!! Wala bang tutulong sa akin jan. Mga pun--- =3 /pout.
Tumalon sila Gazeah at Qiuara mula sa second floor ng Mansion namin. XD . Tapos ayun 3 vs. 3 na!! Si Gazeah ang kalaban niya ay si Janessa, si Qiuara naman kalaban niya si Ciena. At ang kalaban ko si Zale. Dugo-dugo na rin ang mga labi nila tapos may isang babae na pumasok sa mansion namin. Naka itim siya na gown tapos gothic style. Napatingin naman ako sa sa kanya at dahil doon naduos-os ako sa lupa at nasugatan ako ni Zale.
"Luna!!!" Sigaw ni Luhan tapos tumakbo siya sa direksyon ko pero pinigilan siya ni Kai.
"Wala na tayong panahon jan, Tara na!! Mas marami pa ang nasa labas,Luhan. Lets go" Sigaw naman ni Kris sa kanya.
Yung babae, Siya si Riza.
Iba na siya,Ibang-iba.
BINABASA MO ANG
EXO are the danger in the midst (tag-lish ver.) The Luna Brooklyn story
FantasyBeing a wolf is not that easy. It is so confusing and at the same time hard for humans to understand. In every killing there is a story you would never understand. My name is Luna Brooklyn. Im a wolf and this is my story. ~~~~~~~~~~~~~ Kalokohan ko...