Ahm, So this chapter is all about hunters, kung bakit nila hate na hate ang wolves. Bale si Luna ang nag ku-kwento dito. Diba sa last chapter nag uusap sila ni Deverie. So ayun, nag muni muni si Luna tapos ito yung naiisip niya.
:)
--------------------------------------------
Ang mga hunters ang mga mortal na kaaway ng mga 'EXO wolf' sila ang dahilan kung bakit nangyayari ang lahat ng ito. Pero hindi naman siguro nila ito gagawin kung walang history diba? Pakinggan natin sila para maliwanagan tayong lahat.
Nung pinanganak ang Brooklyn sisters 8 B.C ago may kasabay sila Yun ay yung mga Mohr sisters. Ang Mohr sisters ay mga vampires. Pinaghiwalay ang Brooklyn sisters pati Mohr sisters dahil ang Brooklyn sisters ay mababait ang pwersa. Ang Brooklyn sisters ang source ng EXO wolf kung wala ang Brooklyn sisters, mamamatay ang EXO wolf. Nadiskubrehan ito ng mga Mohr sisters, naingit sila sa mga Brooklyn sisters dahil na rin siguro sa pagiging malakas ng Brooklyn sisters. Ang tawag sa kanila ay 'Tree of life' . Kaya gumawa ang vampires ng mga kabalastugan. Nung ginawa ang mga tao. Nagsimulang pumatay ang vampires. Sa di inaasahan nakapatay sila ng isa sa mga hunters kaya nagalit ng husto ang mga hunters. Nag plano sila na sumugod sa mga vampires pero napatay sila nito. Ang mga EXO wolf ang mga sugo upang bantayan ang mga humans. Kaya nilabanan nila ang Mohr sisters. Natalo ng mga EXO wolf ang Mohr sisters at dinala sa haring ama. Nagalit ang haring ama sa Mohr sisters kaya tinanggalan sila ng kapangyarihan.
Mohr sisters are composed of 3 girls. Janessa Mohr, Ciena Mohr and Zale Mohr. They are all wicked. After nun, hindi na namin nakita ang mga Mohr sisters. Tapos may nag spread ng rumor na ang EXO wolf daw ang pumatay sa lahat ng hunters noon. Kaya simula noon parati nang magkaaway ang EXO wolf pati hunters. It turns out nung bumalik na si Gazeah from her training. Namasyal si Luhan at Luna tapos may umatake sa kanilang dalawa. Sa sobrang galit ni Luna. Nakalimutan niya ang kasunduan ng EXO wolf pati hunters. Nakapatay siya ng maraming tao. Hindi siya tumigil hanggang sa dumating sa punto na kailangan na siyang dakpin ng mga EXO wolf.
Hindi alam ng mga hunters ang mga ito. Ayaw din namin sabihin sa kanila ang totoo dahil iisipin ng mga Mohr sisters na kaaway namin sila.
--------------------------------------------
Please comment and vote
Thank you :)
BINABASA MO ANG
EXO are the danger in the midst (tag-lish ver.) The Luna Brooklyn story
FantasíaBeing a wolf is not that easy. It is so confusing and at the same time hard for humans to understand. In every killing there is a story you would never understand. My name is Luna Brooklyn. Im a wolf and this is my story. ~~~~~~~~~~~~~ Kalokohan ko...