"Ahh. Kung matatakot at lalayuan kita. Bakit ako nandito?" O.O
"H-h-ha?"
"Joke! Ano ka ba. Edi syempre kung wolf ka 'kuno' hindi ako magkaka interes na lumapit sayo no" sabi ni Riza tapos tumayo at pinagpag yung damit niya.
"A-a-aha-haha. Ano ka ba tanong lang yun no" sabi ko tapos tumayo at pinagpag din yung damit ko.
"Psh. Tara na nga. Baka hinahanap na nila tayo" sabi niya tapos nauna nang mag lakad. Pinapanuod ko lang siya hanggang sa naka pasok na siya sa mansion.
Tiningnan ko yung puno tapos may nag salita sa likod ko.
"Hindi ka niya tanggap"
"Alam ko yun. Hindi mo kailangang ipamukha sa akin yun Kris " sabi ko sa kausap ko
"Anong plano mo ngayon?" Hinarap ko yung kausap ko.
"Ipagpatuloy ko to" sabi ko sa kanya.
"Hanggang kailan? Lumalakas ang hunters kasi wala ka" sabi naman niya.
"Kaya niyo na yun. HUMANS lang sila. WOLVES kayo. plus may 2 source of energy kayo kaya kayang kaya niyo sila"
"Humihina na si Gazeah at Qiuara. Kailangan ka na namin dito. Hanggang kailan mo ba kami pahihirapan?" tanong niya ulit.
"Bakit hindi niyo rin ba ako pinahirapan noon?" tanong ko balik sa kanya. Napa yuko naman siya.
Si Kris lang ang nakaka alam nang lahat ng ito.
"Hayaan mo. Malapit nang bumalik si Luna" sabi ko tapos ti-nap yung shoulders niya. Alam ko kasing nagu-guilty siya. Pagkatapos nun ay pumasok na ako sa mansion.
"Bakit matagal ka?" tanong ni Riza na nakapamewang.
"Bakit bawal?" sagot ko ulit sa kanya.
"Hahaha. Hindi naman" sabi niya tapos umalis sa harap ko. Labo.
Nagstart nanaman kaming maglinis hanggang sa mag end yung day.
kinabukasan
Tapos na rin sa wakas ang punishment. Pero nandito kami ngayon sa gym. Dadating daw kasi yung mga anak ng founder nitong school =3 Maya-maya nagsi-datingan na yung mga anak daw ng founder nitong school :3 Tapos nagsitilian yung iba kong schoolmates. Eh pano ba naman kasi ang ga-gwapo at ang gaganda ng mga nilalang nang mga ito. Katulad ko!!
"Kyaaaaaaaaaaaaaaah" tili ng katabi kong babae.
"Omyyy!! akin yung boy na nasadulo haaa!!" Eww. sabunutan kita jan eh.
"Gwapoooo!! *0*" =_=
Nakakarindi yung mga sigaw nila. Hindi ko na to ma take. Tumayo ako tapos nag diretso sa cubicle. Ang ingay eh.
"Ang gwapo ni Luhan no. Sana single pa siya" palabas na sana ako nang may narinig akong boses sa labas.
"Oo nga eh. Sana single pa siya" sabi nung isang girl.
"Oyy, Akin na siya. He's mine!!!" sabi naman nung girl na unang nag salita. Naiinis ako sa kanila. Tiningnan ko yung mga kuko ko tapos humahaba siya. Narinig kong palabas na yung dalawang babae. Lumabas na rin ako tapos nakita ko yung reflection ko sa salamin. Kumulot yung buhok ko. Nag-iiba rin yung mga mata ko. Parang kulay blood.
Lumabas na ako ng cubicle tapos hinanap yung dalawang babaeng nag uusap kanina sa cubicle. Naaamoy ko sila. Nandun sila sa library kaya pumasok ako. Hinanap ko sila at naabutan ko sila sa madilim na corner ng library. Tamang timing. Nag-smirk ako tapos nilapitan yung dalawang babae.
BINABASA MO ANG
EXO are the danger in the midst (tag-lish ver.) The Luna Brooklyn story
FantasíaBeing a wolf is not that easy. It is so confusing and at the same time hard for humans to understand. In every killing there is a story you would never understand. My name is Luna Brooklyn. Im a wolf and this is my story. ~~~~~~~~~~~~~ Kalokohan ko...