Special Chapter

86 3 1
                                    

A/n: Okay, Author's churvaness muna tayo. Sa Chapter na ito pwede niyong iskip. Bakit? Kasi ganito yan.

Ang Chapter na ito ay RATED SPG. Strong parental guidance (tama ba? xP) Dahil na rin sa malawak na imahinasyon ng author na to, magkakaroon ng SPG. Hindi naman sa GREEN MINDED ako, pero masyado lang talagang colorful yung imaginations ko, yun nga lang mas marami lang yung green. Haha XD Ito ay request ng aking isang kaibigan dahil curious daw siya sa nangyari kay Luna at Luhan. Ito po ay bago naganap ang labanan ng bampira at lobo. Ito rin po yung araw na bumisita si Riza sa mansion nila. Remember? yung 'Meeting the source' ang title nung part.

Sa mga malilibog jan, humihingi po ako ng pasensya kasi po fail. SORRY naman, first time eh.

Sa mga ayaw madungisan ang mga utak, I'm telling you, I-skip mo na to. WOLVES po sila mga ineng. So grabe sila makipag 'chever' XD

Sa mga HINDI OPEN MINDED. Hahaha XD i-skip mo na rin. Binabalaan ko kayo. First time ko to pero kung anu- ano na ang naiisip ko.

Sa mga OPEN MINDED. goodluck na lang sa akin!! Wooo! EXO FIGHTING!!

Sooo!! Here it goes O.O

Pahabol Message: Sa totoo lang parang mas gusto kong mag sulat ng 'a/n' kesa dito huhuhu.. Support niyo na lang ako. k. bye

(Play niyo yung Open up your mind. Hahaha XD Di ko alam kung anong title basta yan yun. Effective yun)

--------------------------------------------

Luna's POV

Pauwi nako at sa pagpasok ko sa mansion, Sinalubong kaagad ako ni Luhan ng halik na nakakalunod..

Napatigil ako sa pahalik tapos tiningnan ko sya at tinanong

"Bakit Luhan?"

"......" sya yan. :3 asar! Tinignan nya lang ko na para bang may gustong hihingin. >:D bat ba ang init dito? naka on naman ang aircon ah? :3

Luhan's POV

pagkadating na pagkadating nya, bigla ko syang siniil ng halik na halos nakakalunod.

bigla syang napahinto. Tinitigan nya ko at nagtanong kung bakit.

bigla naman syang nagsalita ulit.

"Oy,Luhan. Okay ka lang ba? Ang init ata dito ah"

sus to naman parang di nya na fe-feel.

"Luna, you know how much I love you right?

"um, yeah?" sagot niya.

Hinalikan ko siya ulit.

Luna's POV

jusko ko po na te-temp ako.

"Luhan..." sabi ko

"Sshhh" Luhan

Hanggang sa di ko na napigilan...

Nilagay ko yung kamay ko sa leeg niya at nag-response sa kisses na binibigay niya sa akin. He pinned me through the wall and kissed me torridly.

"Wait Luhan. Wag nating gawin to' dito"

I wrapped my legs around his waist and he took me to my room without breaking the kiss.

Pagpasok namin sa kwarto agad niya akong inihiga sa kama.

Naging marahas yung mga halik nya, at unti unting bumababa sa leeg at O.o nanlulumo ako sa mga halik niya. At napaisip ako na kailangan ko siya ngayon.

O.o Nabigla ako sa sinabi niya

"Are you ready?" ^_^

"tsss."

And he entered. Pinipigilan ko lang sakit. Hindi ko na napigilan at napaluha ako.

"Sorry, Pero di ko kaya maging gentle sayo"

"Ok lang" sabi ko tapos nag smile sa kanya.

He continued moving

Back and fort

Back and fort

Back and fort

Back and fort

"Luhan"

"mmh"

"tulog na tayo"

"Sige, Last na to. Promise" Salbahe

"Uurgh, Enough na. I'm tired"

"Mhm, Sige"

Umalis na siya sa itaas ko at humiga sa tabi ko.

"That was amazing. I love you" sabi niya tapos hinalikan ako sa noo.

kinabukasan

I waked up. Then tatayo sana ako pero na-feel ko yung sakit at kirot sa pagkababae ko. Nga pala, yung nangyari sa'min kagabi.

"Hi babe. Breakfast in bed? Alam ko kasing napagod kita kagabi eh" Si Luhan. Sinasabi niya yan habang nagka-ngisi.

Tinapunan ko siya ng throw pillow pero naiwasan niya yun. tsk. tsk

"Anong ulam?" tanong ko

"Pwedeng ako o ako?" Sabi niya habang naka-grin.

Tinapunan ko ulit siya ng throw pillow at again, naiwasan niya yun.

"Tss. Jan ka na nga, Ita-train ko pa si Carl. Atat nang matuto yung isang yun eh" Sabi ko tapos kinuha na yung damit ko nag kalat sa sahig at dumeretso sa banyo.

--------------------------------------------

Woo! Naka-survive ako sa chapter na ito. Hindi ko to magagawa kung hindi dahil kela, Unknown, unknown at unknown. Ayaw nilang tumanggap ng credits at ayaw nilang ipaalam ang kanilang mga pangalan.

Dahil matigas ang ulo ko, Creditssss

credits kala BUNNY AND FRIENDS. yan lang daw ang tawag ko sa kanilang tatlo.

Hindi po siya masyadong SPG kasi kahit papano, nandidiri rin po ako. Hahaha XD

So ayan, Enjoy. PLEASE.VOTE.COMMENT.ADD SA LIBRARY.SPREAD. AND SHARE.

ciao.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 14, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

EXO are the danger in the midst (tag-lish ver.) The Luna Brooklyn storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon