Nagising ako. Naalipungatan kasi ako sa nag bukas ng pintuan ko. Teka--- hindi siya si Alisha ah. Lalaki siya. Tatayo na sana ako nang mapansin kong nakatali yung kamay at paa ko. What???? ma-rerape ako?? Omyghadd. Noooo!!
"TULONG PO!! ALISHA!! ASAN KA?!" Sigaw ko yan habang nag pupumiglas para makawala dun sa lalaki. Tapos pumatong siya sa taas ko. Ahhhhhhhhhhh. Di ako makasigaw ng maayos kasi hawak niya yung jaw ko pataas. Fudge! Ayoko na!!!
"Listen, Im not going to untie the ropes in your hand and feet if you'll act like a bratt" anong bang pinagsasabi nito? eh nag acting ba ako para sabihan niya ako ng bratt? Tapos ayun nag smirk tong gago na to. Tapos may pinasa siyang smoke sa akin through his mouth tapos tumayo na siya at in-untie yung nakatali sa kamay at paa ko. Hindi ko alam ang gagawin ko kaya tumayo ako at kukunin ko sana yung knife sa drawer ko nang hawakan niya yung braso ko.
"I am not supposed to do this but I trust you in this" sabi niya. Tumakbo ako pero dinala ako ng paa ko sa may bintana tapos lumusot ako dun. Nag taka ako kasi parang ang lalim nung tinalunan ko na 1st floor lang tong bahay namin tapos wala akong sugat na natamo kahit nabasag yung bintana. May lumabas na tatlong lalaki sa bahay namin tapos hinabol nila ako. Syempre tumakbo ako eh malay ko ba kung kidnappers lang tong mga to no. Tapos takbo lang ako ng takbo nang nag stop ako kasi cliff na yung mapupuntahan ko. Grabe nakaka pagod to. Tumingin ako sa baba at nakita ko yung locket ko. O.O suot ko ba ito nung natutulog ako?
Tapos susugod na sana sa akin yung dalawang humahabol sa akin nang sumigaw yung lalaki sa gitna.
"STOP!!" aba! echoserang to' englishero. Tsaka ano ba ito? anong nangyayari. Papalapit sa akin yung lalaki tapos ako naman atras ng atras hanggang sa nag stop siya. Nag stop din ako.
"I can remeber anything" huh?!
"Ha?" O.O
"Luna, you know I will always love you---" sabi niya. ano daw?
"I'm not Luna" sabi ko sa kanya tapos may isang babae na nagsalita mula sa likod niya.
"Luhan? whats going on?" tanong nung girl. OMO baka girlfriend niya to'. omyghad. Baka mapagkamalan pa ako na other woman nito.
"Umm,Jagiya~" Girlfriend niya nga. fudge! Sana hindi magselos yung girlfriend niya. Ano ba naman kasi tong pinagsasabi ng lalaking to.
"Im sorry Luna. Maybe this is the reason why I can remember you"
"Hindi po ako si Luna. Teka-- sino ba si Luna?" tanong ko sa kanya pero aba! kung ano ano ang pinagsa-sagot nito.
"The reason why I remember all of this is because I have found my real happiness. Thanks for all the love you showed me through all of this years. I hope you'll meet a guy that can be your happiness one day" Anuuudawww?? Sa sobrang gulat ko. Hindi ko namalayan na mahuhulog na pala ako sa cliff. what the?? Mahuhulog ako sa cliff!!! Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhh...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Ate Ate gising po!!!" Huh? Pag dilat ko nakikita ko si Alisha na ginigising ako.
"Anong nangyayari? Saan yung mga lalaki na nandito sa bahay?!? Nasaktan ka ba ha?" Tanong ko sa kanya with matching yugyog yugyog pa.
"Ate, binabangungot ka po. Tingnan mo nga oh pawis na pawis ka. Kuha lang ako ng damit mo" sabi niya sa akin tapos pumasok sa walking closet naming dalawa.
Tiningnan ko yung bintana namin. Okay pa naman. Tiningnan ko rin kung suot ko yung locket. Hindi rin naman. Whoo! bangungot lang talaga siya. Maya maya lumabas na si Alisha tapos pinag palit ako ng damit. Ang weird nun. Parang totoo lang. Sino kaya yun sila. Sabi sa readers digest kung sino raw yung napaniginipan mo, yun daw yung umiisip sayo.
Someone's POV
Nasaan na kaya siya? Sana natanggap niya yung mga panaginip na pinadala ko sa kanya. Tumawag kasi kanina si George na nakita niya raw si Luna na pumasok sa wolfsberg kanina. Nasa klase niya raw ito. Matagal na panahon ko na rin siyang hinahanap at ngayon hindi ko na papalampansin ang pag kakataong ito.
Hintay lang Luna. Malapit na rin tayong mag sama ulit.
BINABASA MO ANG
EXO are the danger in the midst (tag-lish ver.) The Luna Brooklyn story
FantasyBeing a wolf is not that easy. It is so confusing and at the same time hard for humans to understand. In every killing there is a story you would never understand. My name is Luna Brooklyn. Im a wolf and this is my story. ~~~~~~~~~~~~~ Kalokohan ko...