Trên chiếc xe hơi đời mới màu đen.
" Có một đại thúc đang chạy chân không ngoài đường à?" Một cô gái đeo kính cận chừng 27 tuổi đang nhìn ra ngoài.
" Bây giờ có nhiều người lớn tuổi hay thích tập thể dục lắm. " Người lái xe cũng là một thanh niên trưởng thành chừng 25-26 tuổi.
"Ai lại chân không tập chạy bộ. Với lại nhìn đại thúc ấy không giống đang tập thể dục mà như đang thống khổ gì đó, chạy qua nhanh quá không thấy rõ mặt lắm."
"Nếu cô làm việc mà cũng như thế thì hay biết mấy nhỉ?" Một giọng nói lạnh lùng từ người phía sau nói lên.
"Tổng giám đốc à, tôi làm việc cũng rất được đó chứ." Cô quay xuống nở nụ cười nói.
"Vậy sao?"
Hừ thằng nhóc, mi nhỏ hơn ta mà đám lên mặt sao, chị đây chờ tới lúc nắm được điểm yếu của cưng.
San San tuy trong đầu nguyền rủa nhưng ngoài mặt vẫn nỡ nụ cười tươi.
Nhìn vẻ mặt cười của bà chị hơn mình 7 tuổi cậu thanh niên biết thừa trong đầu chị ta chẳng nghĩ được gì hay ho. Cậu còn lạ gì mấy trò mèo của chị ta, nếu không phải chị ta là con của chú thì cậu đã đuổi việc từ đời nào rồi.
Chiếc xe đi đến sân bay.
"Còn không mau mở cửa." San San nhìn cậu thanh niên tên Tống Bảo.
"Tôi sao?" cậu tự chỉ mình.
"Chứ không lẻ tôi hả?"
"À phải rồi, tôi xin lỗi." Cậu vội vã xuống xe.
"Phòng nhân sự tìm đâu ra tên sinh viên đần này vậy?" cô lắc đầu.
San San bước xuống xe, trông cô khác hãy khi ở trên xe. Mái tóc búi giờ đã xõa ra, những lọn tóc quăn bồng bềnh suôn mượt, cùng làn da trắng không tì vết, khuôn mặt cô không còn đeo cái kính cận nữa làm thấy rõ đôi mắt nâu rất đẹp.
Cô tuy chỉ mặc áo váy công sở mà trong chốn đông người này cô không hề bị lu mờ chút nào. Nhìn áo váy cô thật bình thường nhưng nó được nhà thiết kế pháp làm bằng loại vải tốt nhất. Nếu không phải giới quý tộc thì sẽ không nhìn ra nhãn hiệu.
Theo sau cô là cậu thanh niên lạnh lùng ngồi phía sau xe.
Một thanh niên cực kì phong độ, đáng người cao 1m80 mặc comple đen vô cùng bảnh không giấu được khuôn ngực rộng cường tráng. Cùng mái tóc nâu đậm được vuốt lên gọn gàng. Khuôn mặt toát vẻ lạnh lùng của người quyền quý, một khí chất của người lãnh đạo. Khí chất khiến người khác không đám đối diện nhìn thẳng, cứ như chỉ với một ánh mắt sắt bén của cậu nhìn trúng thì người đó phải buông vũ khí đầu hàng. Mỗi động tác của cậu đều thu hút ánh nhìn của bao nhiêu người, chỉ mới vài phút mà bao người qua lại đều không thể rời mắt khỏi họ.
Hai người cùng tiến vào sân bay, đi đến khu vực đón người vừa xuống máy bay.
Vừa đến không bao lâu thì một người phụ nữ sang trọng bước ra. San San vui vẻ cầm tấm bảng xin chào vẫy vẫy không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
4: TỔNG TÀI LÀ HÀI TỬ CỦA TA (đam mỹ)
Short StoryTác giả: NyNy Phan Thể loại: phụ tử, niên hạ, đại thúc thụ, ngược Văn án Một người cha nghèo khổ mang tiếng bỏ con Một đứa con lạnh lùng và không có tuổi thơ tốt đẹp 20 năm sau..... hai kẻ có huyết thống xem nhau như xa lạ Hắn nghĩ mình không đá...