"Cháo này." Hướng Khải cố lấy lại bình tĩnh bưng cháo đi vào.
"Cẩn thận rất nóng."
"Vậy thì đút ta."
"Hả?"
Hướng Khải tỏ vẻ nghe nhầm đang chờ đợi Nghiêm Hạo nói lại nhưng vẻ mặt tỉnh bơ lạnh lùng kia xem chừng sẽ không lặp lại.
Mà cả Nghiêm Hạo cũng giựt mình khi thốt ra câu đó, nhưng vẫn vờ bình tĩnh, cơn sốt làm cậu mê sảng rồi.
Hướng Khải đành một lần thổi rồi một lần đút cháo cho Nghiêm Hạo.
Hành động vẫn cẩn thận nhưng vẻ mặt lại không tự nhiên, cứ như có gì đó trong lòng nam nhân mà không đoán được, đây là thứ cậu nhìn được khi quan sát nam nhân.
Xong xuôi mọi thứ.
Hướng Khải chần chừ hỏi Nghiêm Hạo.
"Cậu.....cậu cần tôi làm gì nữa không?"
"...Cần. Ta đang không được tốt nên trợ lý sẽ mang ngươi đi."
"Mang đi....." Hắn thì thầm.
"Trợ lý ta đã chờ dưới nhà."
Thế là Hướng Khải vẻ mặt u buồn rời đi, ngồi trên xe mắt nhìn vào tần phòng còn sáng đèn của Nghiêm Hạo mà rưng rưng.
Lần đi này, còn có thể trở về hay không?
Hắn mím môi nắm chặt tay ngăn đi dòng nước mắt chực chờ trào ra nơi khoé mắt.
Trợ lý chở hắn đến khách sạn Nguyệt Hoa, đúng nơi mà hắn nghe được lúc trên phòng cậu ta.
Trợ lý đích thân đưa Hướng Khải vào thang máy và khi nhìn vẻ mặt sầu não của hắn tên đó khó chịu nên mở miệng dặn dò vài thứ
"Này chú, đã là money boy thì tươi tỉnh chút đi,. Cũng biết nể mặt Nghiêm tổng chứ. Được cậu ấy giới thiệu khách là phúc rồi."
"......Tôi hiểu."
Đến trước cửa một phòng VIP người trợ lý lại không quên dặn dò Hướng Khải một lần nữa là hãy làm cho tốt bổn phận.
Hướng Khải một mình bước vào phòng.
************
Nghiêm Hạo sau khi tác dụng của thuốc bắt đầu tan ra, cậu cảm thấy buồn ngủ vô cùng nhưng lại cảm thấy thiếu.
Hắn đâu rồi?
Cùng lúc điện thoại vang lên
Cậu thật không muốn nghe, cũng chẳng còn sức nhưng người gọi quá lỳ nên cậu đành bắt máy.
"Alo.??" Cậu mệt mỏi nói.
"Alo, Nghiêm tổng, cậu làm ăn kiểu gì vậy hả? Thoã mãn nhu cầu của tôi? Hừ, nhu cầu của tôi là gì cậu không lẽ không rõ?"
"Tôi đã sai người đến rồi." Cậu đưa tay nhéo tâm mi.
"Phải đưa đến nhưng con mẹ nó là đàn ông. Cái tôi muốn là phụ nữ có tuổi kinh nghiệm phong phú. Này Nghiêm Hạo cậu trêu bạn bè à? Đem một lão già không có bao nhiêu thịt xấu xí, lại trưng vẻ mặt ai chết trong phòng tôi, cậu tính trù tôi à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
4: TỔNG TÀI LÀ HÀI TỬ CỦA TA (đam mỹ)
Short StoryTác giả: NyNy Phan Thể loại: phụ tử, niên hạ, đại thúc thụ, ngược Văn án Một người cha nghèo khổ mang tiếng bỏ con Một đứa con lạnh lùng và không có tuổi thơ tốt đẹp 20 năm sau..... hai kẻ có huyết thống xem nhau như xa lạ Hắn nghĩ mình không đá...