CHƯƠNG 66 - HOÀN

21.6K 741 213
                                    

"Chống cự cái gì? Nhìn xem đứa con ông trong đợi mình không có huyết thống mà cả con út cũng chẳng phải là con ruột nốt. Đúng là tự tạo nghiệp. Hahaha...."

"....." Nghiêm Hạo đứng đó, không nói gì.

"Trả cho tao, trả cho tao,...buông tao ra....tao giết tụi bây, giết tụi bây." Ông ta dường như đã trở nên điên dại mà không ngừng gào thét, phải cần 3 - 4 người vào lôi ông ta đi

"Sorry em trai, để cậu vất vã đến nhưng lại công cốc rồi. Phải nói đến cảm ơn chú Hướng Khải đây. Nhờ nguồn thông tin quý giá của chú ấy tao mới có thể đi trước mày."

Hướng Khải tránh đi mắt mắt của Nghiêm Hạo.

Hàn Triết là người thông minh, nhìn đã biết cục diện này nên đành tìm cách tránh đi. "Cậu Nghiêm, chi tiết chuyện này cậu hãy báo cáo sau đi." Nói xong cậu ra ngoài.

Nghiêm Hạo gật đầu, cậu không giận Hướng Khải cũng không oán trách hắn mà ngược lại rất bình tĩnh.

Cậu bước lại nắm lấy tay Hướng Khải kéo hắn về phía mình.

"Thật ra, anh trai, chẳng có ai thắng cả, anh cho là hắn thật sự phản bội tôi sao?"

"Vậy còn không đủ? Mọi bí mật làm ăn của mày với Thừa thị tao đều biết. Bán đi cũng kha khá tiền rồi."

"Chẳng có gì ngẫu nhiên cả. Ngay từ đầu khi anh đến tìm hắn, hắn đã nói mọi chuyện cho tôi rồi."

Hướng Khải nhìn chằm chằm Nghiêm Hạo.

"Vậy sao?.." Nghiêm Tuấn lơ đãng cười.

"Thừa thị lỗ vốn vài cái hợp đồng không thành vấn đề. Tôi mượn thế lực của anh em họ là muốn đục khoét Nghiêm thị chờ cơ hội. Suy cho cùng mục đích của chúng ta là giống nhau. Chỉ khác là tôi muốn biến nó thành của tôi thì anh lại muốn phá hủy hoàn toàn."

"Những thứ đồ dơ bẩn này nên phá đi thì hơn. Mà còn chưa xong đâu. Tao chưa thỏa mãn...." Nghiêm Tuấn cười khinh.

"Bao năm qua chúng ta sống trong thế giới bùn lầy này vì cái gì? Chúng ta đấu đá nhau dù biết rõ thân phận nhau, đều lớn lên trong thù hờn, đến bản tính cũng biến chất méo mó vì cái gì?"

"......." Nghiêm Tuấn không nói.

"Bây giờ tôi nên gọi anh là Nghiêm Tuấn hay là tên ban đầu của anh? Thế Kiệt?"

Có một sự thật nữa đã được lật tẩy. Nghiêm Tuấn còn một thân phân khác nữa.

Nếu Nghiêm Hạo là không có huyết thống thì, Nghiêm Tuấn là con "không chính thức". Bởi năm xưa mẹ hiện tại của cậu vì muốn giữ trái tim của Nghiêm Tuấn Hạo, muốn làm phu nhân quyền quý nên bày đủ cách khiến mình mang thai. Nhưng không lau sau lại do bất cẩn mà để sảy thai. Bà đành nghĩ cách tìm một người đẻ thuê, bà dùng tinh trùng của Nghiêm Tuấn Hạo cấy vào người cô ta để sinh ra Nghiêm Hạo.

Bằng cách đó bà có thêm một đứa con "không chính thức".

Khi phát hiện sự thật cậu mới là thanh niên 23 tuổi, đồng thời khi đó xảy ra nhiều chuyện nên cậu rất bình tĩnh.

4: TỔNG TÀI LÀ HÀI TỬ CỦA TA (đam mỹ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ