There's a video here about Kath's identity.
Abangan nyo si Kathryn sa mga susunod pang kabanata :)
Thank you!!! :)
>>Karen Fernz<<
===
Seychelle's PoV
"Bhest, gumising ka na diyan! May pupuntahan tayo dali!"
Pilit na binubulabog ni Kath ang buong kama't katawan kong nakahandusay pa sa aking munting paraiso. ANG SARAP SARAP PA NG KO TULOG E!
Bakit ba kasi pinayagan ko na magka-susi sya bahay ko? Pati tuloy si Chris, bingyan na din niya ng duplicate.
-_____- ITO NA NGA LANG ANG TANGING KAHARIAN NA MERON AKO E.
"Eehhhh!!! Mamaya ka na mang-istorbo! Bumalik ka nalang mamaya!" Reklamo ko sabay nagtaklob sa makapal kong kumot.
Tinanggal nya ang kumot ko ng marahas! Ano ba naman yan?!?
"Tumayo ka na diyan Bhest! Gising ka na din naman e! Dali na!!!!"
I shrugged... Dumapa ako then tinabunan ko ng unan ang ulo ko!
"Pag di ka tumayo dyan, ite-text ko na si Chris."
WHAATTT????!!!!
Napatayo ako sa kanya at kinuha ang cellphone niya! HA! JACKPOT!!!
"ANO NA NGAYON PANGTEXT MO KAY TWINKIE? BLEH!"
"BHEST! GIVE IT BACK!"
Nasa kama kami nakatayo habang pilit inaabot sa akin ni Kath ang phone niya. Isa sa mga best advantage ko sa knya: MAS MATANGKAD AKO SA KANYA. HAHAHAHAHA!!!
"SEYZ NAMAN EH! AKIN NA PHONE KO!"
"WHY DID YOU CALL ME SEYZ?!? NAHAWA KA NA DIN BA KAY CHRIS???"
"IBALIK MO NA SA AKIN PHONE KO BHEST!"
"MAKE ME! HAHAHA!!! "
Ang meanie ko sa Bhest ko no! But best friends are like this. AHAHA!
Bigla niyang nahablot ang kamay kong hawak ang phone niya. E PANO TUMALON BA NAMAN SA KAMA KO PARA LANG MAABOT ANG PRECIOUS PHONE NYA.
Kaagad naman akong nakabawi dahil napatumba ko sya sa kama ko and after our little kulitan, we calmed down.
"Si Bhest talaga! I was just waking you up."
"E bakit kailangan mo pang i-text si Chris? Baka mamaya nasa gitna sila ng kung ano mang gulo pag bigla mo siyang tinext. Then what? Susugod siya dito tapos sa atin naman magagalit? Thanks but no thanks, Bhest." Sabi ko sa kanya then dumila ako.
"Fights? What fights?" Taka pa niyang tanong.
"Bhest, I already know. So, no need to act like you don't know about it. Sinabi naman din sa akin ni Chris e. Bakit di mo man lang sinabi sa akin and mag-pinsan pala kayo ni Philip?"
Bigla niyang tinakpan ang dalawa niyang tenga. BAKIT NAMAN KAYA??!!!
"AAAHHHHHKKKKK!!!"
"Bakit?!?"
"Ayokong marinig ang name na yan! Hindi rin ba sinabi sayo ni Chris na ayokong binabanggit ang pangalan na yan??!!!"
BINABASA MO ANG
My Sweet Pianist
RomanceMemory's lost. Yesterday's unknown. Tomorrow's untold. But today is their chance.