kasi favorite ko ang kanayan Meet The Jerk. IDOL! :) More power pa po. =)))
Chapter III : You Again?!?
(DANICA'S POV)
I woke up in the morning with a smile on my face. Gusto ko kasing simulan ang araw ko ng masaya. Yung walang pinoproblema. In short. I'M IN GOOD MOOD.
Actually, first day ng class ngayon. Kaya ayoko ring malate. Kaya, lahat ng dapat gawin ginawa ko na.
Naligo.
Nagbihis.
Kumain.
Masaya ako e. So, it means I'm energetic.
Kung tinatanong niyo kung saan ako nag-aaral. Well, sa Eastern Collage, yan ang name ng school ko. Lahat yata ng adyan mayaman. Pero, di naman sila masasama katulad ng nasa ibang palabas sa telebisyon. Mga may manners at mababait sila. They know how to treat others well. At yun ang pinagmamalaki ko sa school namin. =))))
At pinapangarap kong makatapos sa pag aaral at maging successful na Engineer.
Yeah, I love cooking. So much. Dahil din kay Mama kaya yun ang pinili ko. :)
I'm a 2nd year student in collage. I am also a Dean's Lister. Mabait naman kasi ako sa mga profesor ko e. :)) o sige ako na mabait at masipag. Haha. Lumalakas hangin o. XD
So, ito ako ngayon sumasakay sa kotse ko. At nag da drive papunta sa school namin. Yep. I have my own car. Responsible naman daw ako kaya pumayag si Dad na bigyan ako ng ganito.
Yung kuya ko nga pala, nauunang pumapasok sa akin. Kasi, sinusundo pa GF niya. Swerte kaya ng GF ng kuya ko sa kanya. Paanong hindi e, mayaman, gwapo, hot at higit sa lahat napaka BAIT at LOYAL ng kuya kong uan. 5 years na sila ng GirlFriend niya. Kulang na lang nga sa kanila kasal e.
....
Now, bact to reality. Pagkatapos kong mag park. Bumaba na ako. Kaya ngayon naglalakad na ako.
By the way, dito sa school mabait ako. At alam din nila na i hate guys. Hindi nila ako masyadong linalapitan kasi takot silang masaktan. Kasi they know na pag ako ang minahal nila. Masasaktan lang sila kasi I NEVER LOVE SERIOUSLY. Pagkatapos nung first serious relationhip ko. AYOKO NA.
-
-
-
-
BINABASA MO ANG
My Unexpected Love :"> {Completed}
RomancePaano kung ikaw ay minsang ng nagmahal at nasaktan, magmamahal ka pa ba? Despite the fact na alam mo na pag nagmahal ka nandiyan lagi ang PAIN. Will you let yourself fall in love again? Or you would rather stay in your dark past and never moved on? ...