Chapter VII : TAYOO????

3.1K 64 3
                                    

Sorry po ngayon lang ang update. Busy po kasi sa school e. Lagi pa pong napupuyat wala napo akong energy to update. Sana po magustuhan niyo ang update na’to.

Chapter VII : TAYOO????

 

 

 

Nandito ako ngayon sa school. Malapit na naming mag time. At kung tinatanong niyo kung anong nangyari kaninang umaga dun sa kumag na lalaking yon. Hinatid naman niya ako. Pero bago kami makarating dito sa school mahaba habang bangayan ang nangyari.

**FLASHBACK**

 

 

“Hey, gumising kana diyan.. Baka malate pa tayo sa school.” Sabi ni Steven habang ginigising ako.

 

 

 

“Hmmm. Ummmm.” Inaantok pa ako e. Di ako sanay na nagigising ng maaga.

 

 

 

“Mae, we will be late. So please gumising kana.”

 

 

 

“Inaantok pa ako. 5 more minutes please?”

 

 

 

“Tatayo ka diyan o bubuhatin pa kita papunta sa banyo.”

 

 

 

Napabangon naman ako sa sinabi niya kaya agad akong tumayo at dumiretyo sa CR. Ginawa ko na ang lahat ng dapat kong gawin.

 

 

 

 

^Sa SASAKYAN^

 

 

 

“Sakay na. Ang tagal pang sumakay e. Malelate napo tayo madame.” Sabi niya sa akin.

 

 

“Oo na. Eto na oh sasakay na. Pwedeng makapag hintay?” Sarcastic na sabi ko sa kanya.

 

 

“Bilisan mo kasi diba? 7:30 na po kasi ng umaga. At 15 minutes nalang at malelate na tayo.” Galit na sagot niya sa akin.

My Unexpected Love :"> {Completed}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon