Chapter XXII : Girl's Day Out.

2K 50 5
                                    

Chapter XXII : Girl's Day Out.




Danica's POV



Naka-uwi nakami ni Drei. At hindi muna kami paapsok kasi Saturday ngayon. Hahaha! XD Matagal tagal din kaming nag stay sa rest house nila. Sinulit na nanamin e. At enjoy na enjoy naman kami kahit kami lang dalawa. Picture doon, picture diyan. Ganun lang ang drama naming dalawa.

Pero ngayon magkahiwalay na muna kami. Syempre, hindi naman sa lahat ng pagkakataon e siya lang ang lagi kong kasama, baka magsawa naman yun sa'ken. Wag naman sana.

And kung lagi ko nalang siyang kasama baka magselos na ang barkada ko. Ayoko naman ng ganon. Kaya nga may Girl's day out kami ngayon e.

Kararating ko pa lang kanina, kagad ko silang tinawagan. Kailangan ishare sa kanila lahat. Kahit na nandoon sila nung nagpropose si Drei, hindi parin nila alam ang whole story and for sure kokomprontahin nila akong lahat. Atsaka miss ko na din naman sila. Simula kasi nung naging kami ni Drei medyo nabawasan yung time ko sa kanila.

Kaya heto ako ngayon nag reready na. Mag soshopping kami ngayon at bawal din ang boys. As in kami kami lang. Rules yon saamin e. No boys are allowed when having a girl's day out.

Magkikita nalang daw kami sa mall. Okay.

On the way to the mall na.

***

Nakarating din ako sa wakas. Our meeting place is on Pizza hut so, dumiretso ako agad doon. And to my surprise nandon na silang apat. This is first time in history, kadalasan ako ang pinaka-nauuna sa kanila and si Jess ang pinak huli. But now.

And because I'm late panigurado ako ang taya sa pagkain. I just sigh and walk towards them..

"Hi!" Bati ko sakanila with a smile. Lahat sila napaharap sa'ken.

"Gosh, Dancs! I miss you so much! :)" Sabi sa akin ni Lisa sabay yakap ng sobrang higpit at kulang nalang lumabas ang kaluluwa ko. XD Fact about Lisa, inglesera siya. Kaya minsan nosebleed ako sa kanya e. HAHAHA! XD

"U-um. Li-lisa hi-hindi ako makahinga." At sa wakas pinakawalan niya na rin ako.

"Sorry, I became just so excited." Sabi niya sa akin sabay blush. Ang ganda talaga ng babaeng'to hindi ko nga alam bakit hindi siya magustuhan ni... Secret! XD

My Unexpected Love :"> {Completed}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon