Chapter V : "I want YOU"

3K 63 3
                                    

ang ganda kasi ng story niya. =))))

Chapter V : "I want YOU"

(DANICA'S POV)

Wait! Are we just kissing each other PASSIONATELY?

Schockss. Di pwede ito. Naglalakbay na yung mga kamay niya papunta sa loob ng blouse ko. And that's when reality hits me.

Itinulak ko na siya. At baka ano pang magawa naming masama.

"Para saan naman yun?" Tanong niya sa akin. Habang, halatang nasaktan. Natumba kasi siya pagkatapos ko siyang tinulak. Sa lakas siguro ng impact ng pagkatulak ko.

"W-why did you do that?" Nanginginig at nahihiyang tanong ko sa kanya. Naka tungo lang ako sa kanya.

"Why sudden asking? I answered it earlier aren't you listening? Or you just enjoy and feel the moment?" Saya niya sabay smirk pa sa akin.

Ano ba kasing ginawa ko. Bat ko nga ba siya pinatulan. Pero, nakakainis lang. Ang yabang niya parin kahit papaano. Ang lakas ng self confidence. But, to tell you all honestly. ANg sarap ng halik niya. It taste like heaven. OH GOSH!!!  WHAT AM I SAYING. STUPID.

"Hey, you're idling. Maybe you're still thing about how wonderful I kiss. Aren't you?" Tanong niya. And i can see at his lips are going to form a big smile.

"Would you please stop. You're pissing me off. I won't be hipocrite to say that I didn't like it. It's just that. Ahhhh! Please stop talking about it. It's worthless to talk about." Nakak inis na kaya. Kanina niya pa sinasabi yang KISS na yan. He's actually a KISSING MONSTER.

"Okay. Easy HON! Yung puso mo baka malaglag nalang bigla. At pulutin ko at di mo na makuha ulit sa akin." Sabay kindat ng bastos na yun.

Akmang susuntukin ko na sana siya. Kaso, nasalo niya yung kamay ko.

"What will you gonna do Mae?" Shit! Tawagin mo na ako sa ibang pangalan wag lang yan. You made me thing about HiM.

"Don't call me Mae." I ordered. Ang pilit kong inaalis ang kamay ko na hawa niya.

"Why? Do there is something wrong with it Mae? That's what I want to call you." He replied.

"You may call me HON but not MAE."

"Okay."

Tahimik na kami pag katapos non. Nagmasid masid lang ako.

Oh! Lagot I forgot to text kuya. What time is it na ba?

My Unexpected Love :"> {Completed}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon