Chapter I: First Meet >.<"

5.7K 104 15
                                    

I super like her story. I'm ispired by her to make a story. So here it was. Hope you like it! =))))

Chapter I : First Meet >.<"

( Danica's POV)

"Mahal kita!"

"Sorry, pero tapusin na natin to!"

"Mahal kita!!!! Pano natin to tatapusin?"  Sabi ni girl kay boy.

"Pwes di' na kita mahal. Kaya tapusin nalang natin to!" Sigaw ni boy kay girl.

Nasa mall ako ngayon. And guess what?  May nag-aaway dito. Nagbibreak pa .

At ang pinaka ayaw ko si guy ... Si GUY ang nakikipag Break!

Saklap diba? Gusto kuna ngang sugurin to e. Kakayamot lang e.

Nga pala. Before I forget. Magpapakilala muna ako.

I'm Danica Mae Ramos. There's something I really hate. And it is BOYS. 

Yeah Boys/Guys/Lalaki/Manloloko/Babaero at higit sa lahat mga PAASA! Yeah I hate them a lot.

Simula nung iwan ako ng walang hiya kong FIRST- Boyfriend. Simula noon di na ako nag seryoso sa PAG-IBIG. Actually I HATE it!

Kaya ngayon ang tingin ko sa mga lalake is LARUAN.

And yes, I AM a CERTIFIED PLAYGIRL!

Hilig kong pag laruan ang feelings ng mga lalaking manloloko diyan sa paligid.

Kaya ngayong naririnig ko ang conversation ng mga nag-aaway na couple. Di'ko mapigilan. Gusto ko ng sugurin yung guy. Pinapainit niya ang ulo ko.

"Wag mo namang gawin to saken, Steven. Maawa kana! MAHAL NA MAHAL KITA!"  Sigaw ng babae habang umiiyak. So, Steven pala ang pangalang ng walang kwentang lalaking yan.

"Aina, i don't love you anymore. Kaya please lang tama na. Mahiya ka naman. Pinagtitinginan na tayo ng mga tao oh. Tumigil ka na sa pag iyak."  Sabi ng lalaki habang pinapatahan niya ang babae.

"Mahal kita Steven! Hindi ako papayag na mawala ka sa'ken."  Iyak pa rin ng iyak ang babae. Sa totoo lang gusto ko ng maki-alam sa kanila e. Kaso problema na nila yan.

Kaya maglalakad na ulit sana ako ng ....      

Bigla kong narinig ang sinabi ng lalaki.

My Unexpected Love :&quot;&gt; {Completed}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon