Chapter IV : The Payment Kiss O___O

3.3K 74 3
                                    

Kasi I love her story about the queen gangster. Keep it up. =)))

****

Yung pong nasa side yan po si Steven sa side view. Hehehe :))

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

Chapter IV : The Payment Kiss O___O

(DANICA'S POV)

Dada lang ng dada ang prof. namin ngayon. Kung ano anong sinasabi. Ang subject namin ngayon. English. So bale, wlang tagalog pure English language lang ang gamit namin. Terror kaya itong Prof. namin na ito. Malate ka lang di kana niya papapasukin sa class niya. Pero kahit ganon di ako ganun katakot sa kanya. Kasi, isa lang naman siyang matakdang hukluban. HAHAHA! I know I'm mean. Super mean...

Natapos ang pagdeday dream ko. Dahil bigla nalang akong tinawag ng impakto kong prof.

"Ms. Reyes, are you listening to what I have said?" say ni matandang hukluban.

"Of course, I'm always listening to you." Nakangiting sagot ko sa kanya. "Ako nga lang yata interesado sa mga pinagsasabi mo e." pabulong na sabi ko sa kanya.

"Saying something Miss. Reyes?" hala! Narinig yata ako. Lagot.

"N-noyhing Sir. I just said that you are the best Prof. I've ever had." sabi ko with my biggest smile.

"Good. Then answer the question in the bored." sabi niya.

Bago ako tuluyang pumunta sa harap para sagutin yung tanong ng matandang yun, tumingin ako sa may gilid ko at nakita ko si..

si STEVEN ...

O____O

Naku po. Nakatitig siya sa akin. Tapos naka smile. Ang hot niyang tingnan. Makalaglag panty ang ka gwapuhan niya.

Tapos nag wink siya sa akin.  ^__<

Tapos may sinabi siya na walang sounds e. It spells like somthing na may kiss.

Wait!

Processing..

Processing...

Oh my gosh!

He said...

My Unexpected Love :&quot;&gt; {Completed}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon