[OS] BTSWEEKLY #21 | คู่ต่างPairing : Jeon Jungkook x Park Jimin
#บังทันวีคลี่ หัวข้อ Contrast
เป็นเรื่องปกติธรรมดาที่ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยมักจะเจอผู้คนต่างประเภทมากมายเต็มไปหมด
ทั้งการเลี้ยงดู ทั้งชีวิตวัยเด็กที่ได้เติบโตมาต่างกล่อมเกลาให้ผู้คนเหล่านั้นมีนิสัยที่แตกต่างกันออกไป ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยแบบนี้จึงเป็นการรวบรวมผู้คนแปลกๆ เข้ามาอยู่ด้วยกันมากที่สุด
อย่างเขาที่เป็นถึงรุ่นพี่ที่อายุมากที่สุดในคณะและเป็นถึงประธานสภานักศึกษาของคณะนี้ก็เห็นผู้คนมามากมายเพราะต้องร่วมงานกับคนจำนวนมาก
ยอมรับเลยว่ามีอยู่สองคนในคณะที่เขามองว่าต่างกันแบบสุดๆ
ต่างกันมากชนิดที่ว่าไม่น่าจะมาอยู่ด้วยกันได้
คนแรกคือ จอนจองกุก
เด็กปีหนึ่งดาวรุ่งของคณะ ดีกรีเดือนคณะควบเดือนมหาวิทยาลัย หน้าตาหล่อเหลาและมากความสามารถ เป็นทั้งนักกีฬาและนักแสดงตัวหลักของคณะ รูปร่างสูงใหญ่ร่างกายกำยำแบบที่นักกีฬาพึงมี แน่นอนว่ามีแฟนคลับมากมายคอยตามกรี๊ดและตามส่งเสบียงตลอดเช้าจรดเย็น
แน่นอนว่าจอนจองกุกเป็นเสบียงหลักของคณะยามทำงานดึกดื่นๆ เช่นเดียวกัน เพราะพวกเขามักจะได้รับของจากแฟนคลับพวกนั้นมาเป็นของประทังชีวิตด้วย
ส่วนอีกคนก็คือ ปาร์คจีมิน
เรียนปีสามแล้ว แต่ตัวกะเปี๊ยกเสียจนเด็กปีหนึ่งเดินมาตบหัวเรียกว่าเพื่อนได้ ท่าทางดูขี้โรคแต่ความจริงมีกล้ามเนื้อเพราะหมั่นออกกำลังกาย ถึงแม้ว่าไม่ว่าจะทำยังไงก็ไม่สามารถเพาะกล้ามขึ้นมาได้ตามที่ใจต้องการก็เถอะ
ไม่ใช่คนหล่อเหลา ไม่ได้สวยสะพรั่งราวกับหญิงสาว เป็นผู้ชายหน้าตาธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่จะมีเสน่ห์ขึ้นมาเมื่อยิ้ม จึงมักจะได้เล่นเป็นตัวประกอบกิตติมศักดิ์ที่คอยสร้างสีสันให้กับละครให้ผู้ชมได้รับรอยยิ้มที่งามราวกับนางฟ้า
ESTÁS LEYENDO
[BTS fanfiction] LIGHT-HEARTED
Fanficรวมแฟนฟิคเบาๆ สบายๆ ของเด็กๆ บังทันค่ะ ♥ ส่วนใหญ่จะเป็น OS สั้นๆ - alljimin - - kookmin -